ฮอนด้า จัดเต็มความมันส์ วัยรุ่นพัทยาแห่ร่วมงาน ‘The New High Experience’

ไทยฮอนด้า มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับคนรุ่นใหม่แบบจัดเต็ม ขนทัพ New Honda Giorno+ บุกจังหวัดชลบุรีในงาน ‘The New High Experience’ ณ ลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ New Honda Giorno+ ได้ใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์ซุปตาร์เมืองไทยอย่าง ‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ และนักร้องสาวเท่เสียงดี ‘Sarah Salola’ ในมินิคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด โดยมีแฟนคลับและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

ภายในงานครั้งนี้ ไทยฮอนด้าได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้มาทดลองขับขี่ New Honda Giorno+ พร้อมจัดมุมให้ถ่ายรูปอวดสไตล์สุดไฮแฟชั่นของแต่ละคน พร้อมชิงเงินรางวัลกว่า 10,000 บาท และได้ Meet & Greet ถ่ายรูปกระทบไหล่กับพรีเซนเตอร์ ‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ อีกทั้งยังมีโซนรถแต่ง New Honda Giorno+ จากสำนักแต่งชั้นนำของเมืองไทย หลากหลายสไตล์มาให้ชมกันถึงที่ นอกจากนี้ยังมีสินค้า Collection จาก Honda และสินค้าจาก H2C สำหรับรุ่น Giorno+ ให้เลือกช็อปกันอีกด้วย

สำหรับกิจกรรม ‘The New High Experience’ ครั้งถัดไป พร้อมระเบิดความมันส์กันต่อที่ภาคเหนือ พบกันที่จังหวัดเชียงใหม่ ณ ลาน Central Festival Chiangmai ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมนี้ นำทัพโดยศิลปินชื่อดังอย่างวง ‘Mirr’ และกิจกรรมมากมายภายในงานให้ร่วมสนุก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงาน The New High Experience ได้ที่
Facebook : fb.com/hondamotorcyclethailand
IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand
Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha
Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

#Giorno+ #TheNewHigh #TheNewHighชลบุรี #ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า #เครื่องยนต์eSP+ #ผู้นำออโตเมติกคือฮอนด้า #ออโตเมติก4วาล์วคือฮอนด้า #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda

 

Visitors: 1,495,937