VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 การกลับมาครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 9 ปี จาก VESPA ลงทะเบียน Early Bird แล้ววันนี้!

การกลับมาครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ ปี จาก VESPA ชวนเหล่าเวสปิสตี้ทั่วประเทศ มาร่วมสร้างความทรงจำครั้งใหม่ไปด้วยกัน พร้อมเปิดให้ลงทะเบียน Early Bird แล้ววันนี้!  จองสิทธิ์รับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร จำกัดเพียง 10,000 คนแรก ภายใน 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น

บริษัท วีพีพีดับเบิลยู ซัพพลายส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมียมชั้นนำ และ มอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนระดับตำนานจากกลุ่ม Piaggio Group ได้แก่ เวสป้า พิอาจิโอ อาพริเลีย และ โมโต กุซซี่ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการรวมพลของเวสป้าทั่วประเทศ กับเทศกาล VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 ระหว่างวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2567 งานเดียวที่จะรวมพลเหล่าเวสป้าทุกรุ่นและทุกเจน ให้มารวมตัวกันเพื่อสัมผัสกับสีสันและบรรยากาศงานเฟสติวัลที่เต็มไปด้วยมวลความสุขขนาดใหญ่ จากเสียงเพลง ภาพยนตร์ กิจกรรมต่าง ๆ อาหารและเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม

เปิดให้ลงทะเบียน ‘EARLY BIRD’ อย่างเป็นทางการแล้ว เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2566  สำหรับ Vespisti ที่เป็นเจ้าของทั้งเวสป้ารุ่น Classic และ ปัจจุบัน สามารถลงทะเบียนได้ทาง https://vespisticaravan.com/ ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียน Early Bird จะได้รับ ฟรี Early Bird Set จำกัดสิทธิ์สำหรับผู้ลงทะเบียน 10,000 ท่านแรกเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 (หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์ตามกำหนด)

มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์และสร้างความทรงจำครั้งสำคัญในโอกาสครบรอบ77 ปี ไปด้วยกัน
ลงทะบียนได้ที่ https://vespisticaravan.com/ หรือติดตามรายละเอียด
VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 และกิจกรรมต่างๆ และข่าวสารทุกโมเมนต์ได้ทาง

 

Visitors: 1,495,935