เจาะ Special Edition ตัวพิเศษของ New Honda Giorno+ เพิ่มสไตล์ให้ High ไปอีกขั้น โดย H2C

หลังจากที่ไทยฮอนด้าได้มีการเปิดตัว New Honda Giorno+ รถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิก ในสไตล์ High Fashion ที่ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยรูปทรงและเส้นสายที่สวยงาม ไปจนถึงสีสันที่โดดเด่นเข้ากับดีไซน์ของรถจนได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคนรุ่นใหม่แล้ว ทั้งนี้ไทยฮอนด้ายังมีรุ่น Special Edition จากสำนักแต่ง H2C by Honda ในรุ่นของ ABS ที่เพิ่มความ High มากขึ้นกับชุดแต่งที่ออกแบบ 3 สไตล์ แตกต่างกันพร้อมอัปลุคแฟชั่นตกแต่งมาให้สำเร็จ

Bianco Pearl Edition สีขาว หรูหราสะดุดตา นำอุปกรณ์มาตกแต่งในสไตล์ Urban Rider ทั้งแรคท้ายเบาะ และการ์ดฝาครอบรอบคัน เหมาะกับการขับขี่ไลฟ์สไตล์ในเมืองโดดเด่นไม่เหมือนใคร ราคาแนะนำที่ 72,900 บาท

Glamorous Nero Edition สีเทา ตกแต่งสไตล์ Casual Weekender เสริมฟังก์ชันการใช้งานด้วยอุปกรณ์ตกแต่งรอบคันทั้งแรคท้ายเบาะ ตะแกรงหน้า และกะบังลมด้านหน้า เพิ่มความคลาสสิก เหมาะกับการพกพาสัมภาระ พร้อมออกเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุด ราคาแนะนำที่ 75,900 บาท


Ruby Russo Edition สีแดง พิเศษอุปกรณ์ตกแต่งจากสำนัก Kitaco x Profender ทั้งหมด รวมถึงโช้คอัพหลัง และท่อไอเสีย ตกแต่งสไตล์ Street Strider ให้ลุคสปอร์ต เสริมความแข็งแรงให้กับรถ ราคาแนะนำที่ 78,900 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ New Honda Giorno+ ทางไทยฮอนด้าพร้อมวางจำหน่ายรถ Special Edition จากสำนักแต่ง H2C by Honda พร้อมกับรุ่น ABS มี 3 สี ได้แก่ สีขาว เทา แดง และรุ่น CBS มี 4 สี ได้แก่ สีขาว เหลือง เขียว และน้ำเงิน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงาน New Honda Giorno+ ได้ที่
Facebook : fb.com/hondamotorcyclethailand
IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand
Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha
Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

#Giorno+ #H2C #TheNewHigh #ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า #เครื่องยนต์eSP+ #ผู้นำออโตเมติกคือฮอนด้า #ออโตเมติก4วาล์วคือฮอนด้า

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda

 

Visitors: 1,495,932