“กรุงศรี ออโต้” ประกาศความร่วมมือกับ ไทยฮอนด้า ในรายการแข่งขัน ThaiGP 2023 พร้อมเปิดตัวลายรถแข่งรุ่น Limited Edition จากแรงบันดาลใจของ ก้อง – สมเกียรติ จันทรา มุ่งสนับสนุนนักกีฬามอเตอร์สปอร์ตไทยให้คว้าชัยระดับโลก

‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศสานต่อความร่วมมือกับ ไทยฮอนด้า สนับสนุนการแข่งขันรายการ OR Thailand Grand Prix 2023 ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์รายแรกและรายเดียว พร้อมร่วมเปิดตัวลายรถแข่งรุ่น Limited Edition จากแรงบันดาลใจของนักแข่งมอเตอร์ไซค์มากความสามารถ ก้อง - สมเกียรติ จันทรา ที่มีเพียงสามคันในโลกเท่านั้น

นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาที่เราได้เริ่มสนับสนุนการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตอย่างเป็นทางการ เป็นครั้งแรกกับ ไทยฮอนด้า และทีม Honda Racing Thailand ในวันนี้ เราเล็งเห็นถึงคุณค่าทางธุรกิจที่มีร่วมกันกับ ไทยฮอนด้า ในการสร้างประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้รถ ผ่านการสนับสนุนการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตของไทยในเวทีระดับโลก เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นการเปิดโอกาสใหม่ทางธุรกิจให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้าไบค์เกอร์และผู้ใช้รถสองล้อ ‘กรุงศรี มอเตอร์ไซค์’ ในฐานะผู้นำตลาดสินเชื่อมอเตอร์ไซค์และบิ๊ก ไบค์ ของประเทศไทย พร้อมตอบสนองทุกความต้องการด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม ที่ครบวงจร เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้นในทุกวัน”

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ กรุงศรี ออโต้ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกีฬามอเตอร์สปอร์ต โดยเฉพาะการสนับสนุนให้นักกีฬาชาวไทยได้พัฒนาฝีมือ เพื่อยกระดับความสามารถไปสู่การแข่งขันในระดับโลก โดยเป็นการสานต่อจากโครงการ Honda Race To The Dream เมื่อต้นปี และนำมาซึ่งการสนับสนุน ก้อง - สมเกียรติ จันทรา ในการแข่งขันรายการ OR Thailand Grand Prix 2023 กรุงศรี ออโต้ คือผู้สนับสนุนเพียงรายเดียวจากประเทศไทยที่มีตราสัญลักษณ์อยู่หน้ารถแข่งระดับโลกหมายเลข 35 และที่พิททีมแข่ง Idemitsu Honda Team Asia ไทยฮอนด้า ภูมิใจที่เราได้ร่วมกันส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยไปคว้าชัยในสนามระดับโลก”

เพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับการแข่งขัน OR Thailand Grand Prix 2023 ทีมงานยังได้ออกแบบลายรถแข่งของทีม Moto2 หมายเลข 35 ให้เป็นลายพิเศษที่สะท้อนความเป็นไทย จากแรงบันดาลใจของ ก้อง - สมเกียรติ จันทรา ที่มีความชื่นชอบศรัทธาใน ‘หนุมาน’ สัญลักษณ์ของความคล่องแคล่ว รวดเร็ว คงกระพันชาตรี ฝีมือการออกแบบจากทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Honda R&D South East Asia ผลิตอย่างประณีตโดย Dang Sticker ทีมสติ๊กเกอร์มือหนึ่งของประเทศไทย พร้อมกับนำลายพิเศษนี้ใช้ใน Honda CBR1000RRR รุ่น Limited Edition ที่มีเพียงสามคันบนโลก เพื่อให้ชาวไบค์เกอร์ได้ร่วมภาคภูมิใจไปกับความพิเศษของประเทศไทยในครั้งนี้ โดยจะเปิดให้มีการประมูลในวันที่ 24 ตุลาคม นี้ ที่ Honda Big Wing กรุงเทพฯ





Visitors: 1,496,044