“คาร์ ฟอร์ แคช” ประกาศจุดยืนผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ บิ๊ก ไบค์ พร้อม “ยัน” ทุกปัญหา ชูจุดขายให้บริการมากรุ่น - วงเงินเต็ม 100% - อนุมัติไวใน 1 วัน

‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ประกาศย้ำจุดยืนรุกบริการสินเชื่อรีไฟแนนซ์ในกลุ่มบิ๊ก ไบค์ ช่วยยันทุกปัญหาการเงินเคียงข้างผู้ขับขี่ทุกคน ด้วย 3 จุดขายที่โดดเด่นที่สุดในตลาด ‘รับ บิ๊ก ไบค์ มากรุ่น - วงเงินเต็ม 100% - อนุมัติไวใน 1 วัน’ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาเรื่องใหม่ ‘คาร์ ฟอร์ แคช ยันสู้…ทุกรายจ่าย’ สะท้อนความเข้าใจและเข้าถึงอินไซต์ของผู้ใช้รถสองล้อ ช่วยให้คนมีรถ บิ๊ก ไบค์ ก้าวผ่านทุกปัญหาทางการเงินและความท้าทายในชีวิต

นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ตอกย้ำการเป็นผู้กำหนดทิศทางตลาด สร้างสรรค์นวัตกรรมและข้อเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีในตลาด โดยเริ่มต้นที่รถยนต์ และวันนี้ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ พร้อมเป็นเจ้าตลาดรีไฟแนนซ์ บิ๊ก ไบค์ ที่เข้าใจถึงความต้องการของเจ้าของ บิ๊ก ไบค์ ที่แท้จริง ด้วยการจุดขาย 3 เรื่อง ผ่านคาร์ ฟอร์ แคช บิ๊ก ไบค์ โดยให้บริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถ บิ๊ก ไบค์ หลากหลายแบรนด์ในตลาด มากกว่า 1,300 รุ่นพร้อมให้วงเงินอนุมัติเต็มจำนวน 100% ของราคาประเมินรถ และรู้ผลอนุมัติไวภายใน 1 วัน รับเงินสดไปเสริมสภาพคล่องได้ทันที โดยที่ยังสามารถนำรถไปใช้ตามปกติ ซึ่งการเดินเกมรุก ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ในตลาด บิ๊ก ไบค์ ของเราในครั้งนี้จะช่วยให้สามารถขยายฐานลูกค้า ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของคนมีรถได้ในหลากหลายมิติและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เชื่อมั่นว่าจะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการเติบโตในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ให้คงตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ตลอดจนเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้ใช้ บิ๊ก ไบค์ ในเมืองไทยได้อย่างแน่นอน”




จากอินไซต์ของผู้ขับขี่ บิ๊ก ไบค์ ที่มักจะคอยช่วยเหลือกันบนท้องถนน ด้วยการ “ยัน” คันรถคันนั้นให้ไปข้างหน้าต่อได้ถึงแม้จะเกิดปัญหา เช่น รถเสีย น้ำมันหมด ยางแบน จนกลายเป็นภาพที่เห็นกันบ่อย ๆ ในสังคมไทย เช่นเดียวกับ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ที่พร้อมยันทุกปัญหาการเงิน สู้สุดทางไปกับลูกค้า และเข้าใจชาวไบเกอร์เป็นอย่างดีด้วยสินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ตอบโจทย์แบบครอบคลุมและครบวงจรที่สุด สะท้อนออกมาในหนังโฆษณาที่เพิ่งปิดตัวไปเรื่องล่าสุด ‘คาร์ ฟอร์ แคช ยันสู้…ทุกรายจ่าย’ ด้วยจุดขาย ‘รับ บิ๊ก ไบค์ มากรุ่น - วงเงินเต็ม 100% - อนุมัติไวใน 1 วัน-’ โดยยังสามารถนำรถกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันหรือประกอบอาชีพได้ตามปกติ

ลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อขอสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช บิ๊ก ไบค์ ผ่าน LINE Official Account @Car4Cash หรือเว็บไซต์ www.car4cash.com และ GO by Krungsri Auto

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ คาร์ ฟอร์ แคช กำหนด ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.car4cash.com

Visitors: 1,496,025