สุดแบบนิวไฮ! New Honda GIORNO+ เทคโอเวอร์สยามสแควร์ รวมตัวคนมีสไตล์สะท้อนความไฮแฟชั่น ในงาน ‘The New High Experience’

ไทยฮอนด้า ปิดพื้นที่สยามสแควร์บล็อกไอ และสยามสแควร์ซอย 2 จัดอีเวนต์ใหญ่ใจกลางสยามเพื่อส่งมอบประสบการณ์แบบนิวไฮผ่านโมเดลใหม่ล่าสุด New Honda Giorno+ สะท้อนความไฮแฟชั่นในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้ชื่องาน ‘The New High Experience’

งาน The New High Experience มาพร้อมไฮไลต์มากมาย ที่ได้รวมเหล่าคนมีสไตล์มาร่วมกิจกรรมกัน ไม่ว่าจะเป็นมุมถ่ายรูปสุดไฮแฟชันกับรถ New Honda Giorno+ ที่ตกแต่งในหลากหลายแบบ ให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปอวดสไตล์กันแบบไม่มีใครยอมใคร

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ ก็ยังได้พบกับแรงบันดาลใจจากรถแต่งชั้นนำของเมืองไทยถึง 40 สำนัก ที่ผสมผสานหลากหลายดีไซน์ให้ทุกคนได้เข้าไปชมศิลปะบนรถจักรยานยนต์ และสามารถนำเป็นไอเดียแรงบันดาลใจในการแต่งรถในสไตล์ของตนเอง

ในงานยังมี DJ สุดคูล ที่มาร่วมสร้างสีสัน และบรรยากาศให้ได้สนุก พร้อมโยกไปตามๆ กัน และเพลิดเพลินไปกับบูธร้านค้าจำหน่ายสินค้า คอลเลกชั่น Honda และสินค้าจาก H2C หลากหลายทั้ง เสื้อผ้า หมวกกันน็อค ของที่ระลึกให้สะสม

ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ 3 พรีเซนเตอร์ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ‘วี วิโอเลต วอเทียร์’ และ ‘เจฟ วรกมล ซาเตอร์’ ที่โชว์สปิริตแท็กทีมแสดงคอนเสิร์ตกลางสายฝนในแบบ Acoustic Version ให้แฟนๆ ได้ชม มอบบรรยากาศเป็นกันเองให้ทุกคนได้คลายความว้าวุ่น อบอุ่นหัวใจกันถ้วนหน้า






ติดตามรายละเอียดกิจกรรม New Honda Giorno+ ได้ที่

Facebook : fb.com/hondamotorcyclethailand
IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand
Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha
Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

#TheNewHighExperience #Giorno+ #TheNewHigh #ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า #เครื่องยนต์eSP+ #ผู้นำออโตเมติกคือฮอนด้า #ออโตเมติก4วาล์วคือฮอนด้า #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda

Visitors: 1,496,011