40 คัน จาก 40 สำนักชั้นนำของเมืองไทย กองทัพรถแต่ง New Honda Giorno+ บุกสยามประชันความเท่

ไทยฮอนด้า จัดเต็มเอาใจสายคัสตอม ยกทัพ New Honda Giorno+ ตัวแต่งถึง 40 คัน จาก 40 สำนักแต่งของไทยมาประชันโฉมให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรกถึงกลางสยาม ในงาน The New High Experience เมื่อเร็วๆ นี้

เริ่มต้นความเร้าใจด้วย 5 รถไฮไลต์ระดับท็อปจาก 5 สำนักชั้นนำของประเทศ ที่แตกต่างกันหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น สไตล์เท่ดุดันแบบ K-SPEED ที่นำเสนอรถจักรยานยนต์ New Honda Giorno+ ในโหมดเท่ ขรึม คุมโทนด้วยสีดำ ผสานกลิ่นอายของ Steampunk ผสานความวินเทจเข้ากับความโมเดิร์นอย่างลงตัว

ตามด้วยแนวเรซซิ่งที่ไม่ทิ้งความคลาสสิกจาก สำนัก LIKIT Racing ด้วยแรงบันดาลใจจากรถแข่งเลอมังส์ (Le Mans) ที่พร้อมลงสนามอวดตำนานความเท่ เด่นด้วยชุดพาร์ทคาร์บอนและล้อที่มีสีสันฉูดฉาด

ส่วนของสำนัก Jack Shop นำเสนอความสตรีทในยุคปัจจุบันให้กับรถจักรยานยนต์ New Honda Giorno+ โดยใช้เทคนิคการทำสีน้ำเงินแบบ High Gross อีกทั้งยังมีการโหลดโช้กหน้า-หลัง ลงมา ซึ่งเป็นสไตล์ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในกลุ่มคนที่ชื่นชอบการแต่งรถแนวสตรีท

ทางด้านสำนัก Kicker Kustom เอาใจสายทัวริ่งด้วยสีเอิร์ธโทน เบจ-เขียว เพิ่มความคอนทราสต์โดยทำให้ Part Function ทั้งหมดเป็นสีดำ เสริมกล่องท้าย และกันลม

และอีกหนึ่งไฮไลต์มาจากสำนักแต่ง Mr. Balon ที่นำเสนอการตกแต่งในสไตล์ Mod แต่เพิ่มกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น จึงเลือกใช้คู่สีแดง-ครีม โดยอุปกรณ์แต่งรถทุกชิ้นถูกชุบด้วยโครเมียม เป็นการตกแต่งที่ดูเรียบๆ แต่แฝงด้วยลูกเล่นของสีที่ทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้น

นอกจาก 5 คันนี้ แล้ว ภายในงานยังถูกจัดเต็มด้วยรถแต่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันอีกมากมาย ทั้งหมดถูกตกแต่งตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นแนวเรซซิ่งสปอร์ต แนวทัวริ่ง แนวสตรีท แนววินเทจ รวมถึงแนวไฮแฟชันที่โดดเด่นด้วยโมโนแกรมแพทเทิร์น












สำหรับผู้ที่พลาดงานนี้ไปสามารถเข้าไปชมรถแต่งไฮไลต์ย้อนหลังได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand
IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand
Tiktok:
www.tiktok.com/@hondamotorcycletha
Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

#TheNewHighExperience #Giorno+ #TheNewHigh #ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า #เครื่องยนต์eSP+ #ผู้นำออโตเมติกคือฮอนด้า #ออโตเมติก4วาล์วคือฮอนด้า #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda

Visitors: 1,495,998