ไทยฮอนด้า เปิดตัว “FORZA350 HYPERRO SPECIAL EDITION”

ไทยฮอนด้า ร่วมกับ HYPEPRO เปิดตัว “NEW FORZA350 HYPERPRO SPECIAL EDITION” มาพร้อมคอนเซปต์ “DARK GRAVITY แรงดึงดูด ไม่ว่าใครต้องสยบ”

NEW FORZA350 HYPERPRO SPECIAL EDITION ดีไซน์เข้มขั้นสุดด้วยลายเส้นสีม่วงที่เป็นสีเอกลักษณ์ของ HYPERPRO รวมถึงชุดกราฟฟิกที่ออกแบบมาให้ลงตัวตัดกับตัวรถสีดำ เข้าชุดกับแผ่นวางเท้าสีม่วง และวงล้อสีม่วง

NEW FORZA350 HYPERPRO SPECIAL EDITION เหนือชั้นด้วยโช้กคู่จาก HYPERPRO ที่พัฒนาขึ้นเพื่อ NEW FORZA350 โดยเฉพาะ ถ่ายทอดดีเอ็นเอของ HYPERPRO เพิ่มความเร้าใจให้ทุกการขับขี่

ทั้งนี้ HYPERPRO SHOCK-UP ที่ติดตั้งในรถรุ่นนี้ ถือเป็นหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดของระบบกันสะเทือนแบบคู่ โดยผลิตจากอลูมิเนียมขนาดเบา กระบอกขนาด 36 mm. ประกอบกับแกน 16 mm. ที่มีความแข็งแรงและยึดหยุ่น กระบอกเก็บแก๊สแยกช่วยในการระบายแรงอัดภายในระบบกันสะเทือน รวมถึง Progressive Springs สามารถปรับและตั้งค่าได้หลายระดับ ตั้งแต่แบบ High-Low Speed Compression และ Preload รองรับผู้ใช้งานตามสไตล์การขับขี่

สำหรับ NEW FORZA350 HYPERPRO SPECIAL EDITION มีราคาแนะนำที่ 231,900 บาท

ไทยฮอนด้า พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจจอง NEW FORZA350 HYPERPRO SPECIAL EDITION ผ่านแอป My Honda Moto หรือคลิก https://bitly.ws/Ui2r ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป




ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand
IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand
Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha
Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

#NewHondaForza350 #HyperproSpecialEdition #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda

 

Visitors: 1,495,930