ยามาฮ่า จับรางวัลแจก “ยามาฮ่า ฟินน์” พร้อมสร้อยคอทองคำ และของรางวัลรวมกว่า 1.5 ล้านบาท ส่งเสริมร้านช่างซ่อมอิสระในแคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 11” เลือกใช้อะไหล่แท้จากยามาฮ่า

นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขาย บริการและอะไหล่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และคณะสักขีพยาน ถ่ายรูปร่วมกันในการจับรางวัลภายใต้แคมเปญ อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 11 ครั้งที่ 2 โดยในครั้งนี้แจกแบบจัดหนัก รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟินน์ จำนวน 1 คัน สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องยามาลู้ป บัตรของขวัญจากห้างสรรพสินค้าโลตัส และของรางวัลอื่นๆ ตลอดรายการรวม 843 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1.5 ล้านบาท สำหรับแคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 11” จัดเพื่อเป็นการส่งเสริมร้านช่างซ่อมอิสระให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และอะไหล่แท้จากยามาฮ่าอาทิเช่น อะไหล่แท้ YTEQ น้ำมันเครื่อง YAMAHALUBE, อุปกรณ์ตกแต่งแท้จากยามาฮ่า ในการซ่อมบำรุงหรือให้บริการแก่ผู้มาใช้บริการ ซึ่งในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการส่งคูปองร่วมลุ้นรางวัลมากกว่า 2 หมื่นใบ

โดยการจับรางวัลหาผู้โชคดีใน “อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 11 ครั้งที่ 2” มีการจับรางวัลขึ้น ณ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้ และสามารถร่วมลุ้นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ และรางวัลอื่นๆ ได้อีกครั้งในการจับรางวัล อะไหล่แท้แจกจริงปี 11 ครั้งที่ 3 ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีที่ได้ https://shorturl.asia/hmfD0








Visitors: 1,496,016