“ยามาฮ่า ฟินน์” ส่งหนังรักออนไลน์ Long Time No See “5 ปี...เรื่องดีดี ที่เราได้พบกัน” ส่งเสริมการขาย เอาใจวัยรุ่นตอกย้ำ “ความฟินน์”

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เปิดตัวหนังสั้นออนไลน์ครั้งแรกของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟินน์ รถครอบครัวสุดประหยัด เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ตราสินค้าผ่านเรื่องราวของเด็กหนุ่ม ที่หลงรักสาววัยใส กับระยะเวลา 5 ปี การันตีความในใจ จนเกิดเป็นเรื่องดีๆ ของคนสองคนผ่านฝีมือการกำกับการแสดงของ “ช้ง ชาติชาย วรเพียรกุล”

ยามาฮ่ามีแนวความคิดในการสร้างหนังสั้น เรื่อง Long Time No See “5 ปี....เรื่องดีดี ที่เราได้พบกัน” นี้ขึ้นเพื่อให้เห็นถึงความผูกพันระหว่างชีวิตวัยรุ่นกับรถจักรยานยนต์ รวมถึงสร้างการรับรู้แคมเปญที่ยามาฮ่าการันตี คือการรับประกันสินค้า 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของหนังสั้นที่มีความน่าสนใจ มีเนื้อหาที่น่าติดตาม และเป็นการขยายฐานลูกค้ามายังกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มมากขึ้น” โดยหนังสั้น Long Time No See “5 ปี....เรื่องดีดี ที่เราได้พบกัน” นั้น ยามาฮ่าได้ร่วมมือกับ BRANDTHINK CINEMA ในการสร้างหนังสั้นเรื่องนี้ขึ้นมาผ่านการกำกับการแสดงจากผู้กำกับชื่อดังของเมืองไทย ช้ง ชาติชาย วรเพียรกุล โดยมี 3 นักแสดงรุ่นใหม่มาร่วมถ่ายทอดความฟินน์ นำโดย เซน จตุรวิชญ์ เชี่ยวประสิทธิ์, เจเจ นาราชา รัชวิชโรธร และ ยูโร วรัชต์ธิปต์ กิตติสิริไพศาล มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของ วิน เด็กหนุ่ม ม.ปลาย หน้ามึน อึนๆ ไปจีบ จ๋า สาวเนิร์ท ร่วมชั้นเรียน กับระยะเวลา 5 ปี ที่ต้องจากกันไป แต่จะมีอะไรบางอย่างที่ไม่เคยเปลี่ยนจริงหรือเปล่า ยามาฮ่า ฟินน์ จะทำให้คุณได้รู้ว่าเวลา 5 ปี .. แม้ระยะทางจะไกลแค่ไหน แต่มีบางสิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง"

สำหรับรถจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า ฟินน์” กำลังเป็นรถที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในกลุ่มวันรุ่นยุคใหม่ หลังจากที่ได้เปิดตัวสินค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟินน์ สีใหม่ล่าสุด ปี 2023 ที่ผ่านมา ด้วยความเป็นรถครอบครัวระดับพรีเมี่ยม โดดเด่นกว่าด้วยสีสันใหม่ กราฟฟิกสวยล้ำโดนใจไม่ซ้ำใคร มาพร้อมกับล้อแม็กสีทอง และระบบเบรก UBS ที่กระจายแรงเบรก ไปทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ช่วยให้หยุดรถได้อย่างมั่นใจ เครื่องยนต์แรงเร้าใจ ขี่ง่าย ทนทาน ประหยัดน้ำมัน และการออกแบบฟีเจอร์ที่ล้ำกว่าใครด้วยการเป็นเจ้าแรกที่ดีไซน์ ช่องใส่ของอเนกประสงค์ ด้านหน้ารถ สะดวกสบายในการใช้งาน และที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่

พร้อมจัดเต็มกับโปรโมชันสุดคุ้ม “ฟินน์ทุกที่...ฟรีทุกคน” เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม -31 ตุลาคม 2566 รับของแถมฟรีทันที 3 รายการ รวมมูลค่า 1,200 บาท ได้แก่ 1.หมวกกันน็อก Finn 1 ใบ 2.ตะกร้าหน้า 1 ชิ้น 3.กันลาย 1 ชิ้น พร้อมเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพสินค้ากับการรับประกันทั้งคัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ให้ทุกคนได้ ฟินน์แบบไร้ขีดจำกัด สำหรับหนังสั้นออนไลน์เรื่องแรกของยามาฮ่า ฟินน์ เรื่อง Long Time No See “5 ปี...เรื่องดีดี ที่เราได้พบกัน” สามารถรับชมได้แล้วผ่านทางช่องทาง Online ที่ YouTube Chanel : Yamaha Society Thailand ได้ตั้งแต่ 8 กันยายน นี้ เป็นต้นไป









 

Visitors: 1,496,004