'ก้อง-สมเกียรติ' บินแข่งโมโตทู ลั่นพร้อมสร้างผลงานเต็มที่ ตั้งเป้าคว้าโพเดียม เก็บคะแนนท็อปไฟว์

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทย หมายเลข 35 นักบิดผู้สร้างประวัติศาสตร์หนึ่งเดียวของไทยที่คว้าชัยชนะใน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ในรุ่น โมโตทู จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย บินมุ่งหน้าสู่อังกฤษ หลังพักเบรกการแข่งขัน กลับมาเติมพลังกับครอบครัว พร้อมฟิตซ้อมอย่างหนัก เจ้าตัวลั่นพร้อมเต็มที่สำหรับการสร้างผลงานในอีก 12 สนามต่อจากนี้ หลังได้ฝากผลงานยอดเยี่ยมด้วยการรั้งอันดับ 7 ของโลกในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทู โดยเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา “ก้อง สมเกียรติ” ได้บินมุ่งหน้าเพื่อเตรียมทำการแข่งขันในรายการ “บริติช กรังด์ปรีซ์” ซึ่งเป็นสนามที่ 9 ของการแข่งขัน พร้อมตั้งเป้าไล่ล่าโพเดียมจากสนามที่เหลือของฤดูกาล เพื่อติดท็อปไฟว์ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ โดยฝากแฟนๆ ช่วยส่งแรงเชียร์ในทุกสนาม โดยเฉพาะสนามโฮมเรซ รายการ “ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ซึ่งแฟนๆ สามารถตามเชียร์ตน และซึมซับบรรยากาศอย่างใกล้ชิดที่สุดผ่าน “จันทรา สแตนด์” พร้อมรับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้

“ก้อง-สมเกียรติ” เผยว่า "การกลับบ้านครั้งนี้ ผมได้ทำทั้ง 2 สิ่ง คือการพักผ่อนกับครอบครัวเพื่อเติมพลังในช่วงพักเบรกการแข่งขัน และการเตรียมพร้อมนอกสนามซึ่งสำคัญอย่างมาก สิ่งที่นักแข่งต้องทำอย่างต่อเนื่องคือ การฟิตซ้อม รักษาสภาพร่างกาย ผมได้ฝึกซ้อมอย่างหนักและทบทวนผลงานที่ผ่านมาเพื่อปรับปรุงข้อบกพร่อง เตรียมทำการบ้านสนามต่อๆ ไป ผมพร้อมสร้างผลงานเต็มที่กับสนามที่เหลือ จะทำให้เต็มที่ที่สุดทุกสนามเช่นเคย เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายในฤดูกาลนี้ด้วยการจบในท็อปไฟว์บนตารางคะแนนสะสมชิงแชมป์โลกให้สำเร็จ ผมหวังที่จะคว้าโพเดียมมาฝากแฟนๆ ที่ติดตามส่งแรงใจเชียร์ ขอขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด อย่างไรก็ฝากเชียร์ผมในทุกๆ สนามที่เหลือ โดยเฉพาะสนามที่ผมตั้งความหวังไว้มากที่สุดที่จะกลับมาแก้มือ คือ สนาม โฮมเรซ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม นี้ ซึ่งจะมีบัตร “จันทรา สแตนด์” ที่จะได้รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้ มาใส่เชียร์ผมอย่างใกล้ชิดที่สุด ในบรรยากาศที่พิเศษที่ทุกคนมารวมตัวกันเชียร์ให้ก้อง ถือเป็นความภูมิใจของผมอย่างมาก ผมอยากชวนให้แฟนๆ รีบจับจองก่อนที่บัตรจะหมด แล้วมาพบกันนะครับ”

สำหรับ “ก้อง-สมเกียรติ” ซึ่งขณะนี้รั้งอยู่ในอันดับ 7 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 59 คะแนน มีคิวลงทำการแข่งขันในศึกโมโตทู สนามที่ 9 ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคมนี้ ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สหราชอาณาจักร ในรายการ บริติช กรังด์ปรีซ์

ทั้งนี้ แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2023 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH









#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #SC35 #Moto2 #HondaRaceToTheDream #HondaRacingThailand #IdemitsuHondaTeamAsia #RaceToTheOne

Visitors: 1,496,289