5 เหตุผล ทำไม Honda CT125 ถึงเหมาะกับสายลุยทั้งในเมืองและนอกเมือง

Honda CT125 มอเตอร์ไซค์สายเทรลที่นอกจากขับขี่แบบผจญภัยแล้วยังสามารถขับขี่ในเมืองได้ดีด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับทุกสถานการณ์ มาดูกันว่าทำไมรถ Honda CT125 ถึงตอบโจทย์การขับขี่ในเมืองได้ด้วย
  1. ลุยน้ำท่วมได้แบบสบายๆ – ด้วยทรงท่อที่ยกสูงขนานไปกับตัวรถ ดีไซน์ที่เป็นแบบฉบับของรุ่น CT125 ช่วงหน้าฝนน้ำท่วมในตรอกซอกซอย หนีน้ำได้สบาย สามารถขับลุยได้ไม่ต้องกลัวรถเสีย
  1. ลุยในตัวเมืองได้ไม่มีสะดุด – ด้วยรูปทรงของตัวรถที่ไม่เทอะทะ ทำให้การขับขี่ในพื้นที่จำกัดกลายเป็นเรื่องง่าย คล่องตัว อีกทั้งยางที่ติดมากับรถยังเป็นยางแบบ Dual Purpose ที่ขี่ได้ทั้งทางเรียบ และทางขรุขระ ตอบโจทย์การขับขี่ในเมืองแน่นอน
  1. ประหยัดน้ำมันขั้นเทพ -  ด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะและหัวฉีด PGM-FI ตอบสนองอัตราเร่งในเมืองได้ดี ทั้งยังสามารถเติม E20 ได้ ช่วยประหยัดค่าน้ำมันได้มาก ถังน้ำมันขนาดใหญ่ 5.4 ลิตร วิ่งได้ถึง 360 กิโลเมตร ดังนั้น CT125 จึงเหมาะทั้งสำหรับใช้งานประจำวันขับในเมือง หรือจะออกทริปขับยาวๆ ไปผจญภัยนอกเมือง
     
  2. กระแสรถสไตล์ Naked ในเมือง - สไตล์ของรถที่คลาสสิก Naked กำลังอินเทรนด์ ขี่ไปที่ไหนก็ดูโดดเด่น ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบให้ดูทั้งคลาสสิก และลุยได้ในเวลาเดียวกัน
     
  3. ความแข็งแรง ทนทานใช้งานไปได้ทุกที่ – ด้วยวัสดุ และตัวถังที่แข็งแรง มีระบบกันสะเทือนถึง 5 ระดับ เข้าถึงได้ทุกพื้นที่ได้ในคันเดียว พร้อมแร็คขนาดใหญ่ที่ใช้บรรทุกสัมภาระได้เต็มพิกัด
ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลที่สามารถช่วยให้การตัดสินใจซื้อรถมอเตอร์ไซค์ Honda CT125 รุ่นนี้ได้มากขึ้น โดยเฉพาะใครที่เป็นวัยทำงานที่ต้องขับขี่เดินทางในเมืองเพื่อไปทำงาน และอยากจะให้เวลาพักผ่อนให้ตัวเองในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ อยากจะขับขี่หนีจากเมืองไปพักผ่อนใจ รถรุ่นไหนจะตอบโจทย์ได้ดีไปกว่ารุ่นนี้ สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ Honda Wing Center ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน





ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th/cubhouse/
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า  :  fb.com/hondamotorcyclethailand
เฟซบุ๊ก CUBhouse : fb.com/cubhousebyhonda
 
#CT125 #CUBHouse #CUBHouseMagazine #TheTrailExplorer #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด
 
Visitors: 1,496,007