ฮอนด้า จัดกิจกรรม Honda Track Xperience 2023 มอบประสบการณ์ขับขี่สุด Exclusive บนสนามแข่งระดับโลก

ผ่านมาแล้วกับกิจกรรม Honda Track Xperience จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ของปี ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทางฮอนด้ามอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้ารถสปอร์ตในกระกูล CBR Series ทุกรุ่น โดยให้ลูกค้าได้ทดลองการขับขี่ลงสนามแข่งระดับโลก เรียนรู้ทักษะจากทีมโค้ช และนักแข่งมืออาชีพในสังกัด Honda Racing Thailand

โดยกิจกรรม Honda Track Xperience ในครั้งนี้ ได้เสียงตอบรับจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมหลายท่านว่า “เป็นกิจกรรมที่ได้รับประสบการณ์แบบ Exclusive ที่สุดในการขับขี่ ที่ทั้งสนุกและได้ลองขับขี่ความเร็วในสนามแข่งจริง พร้อมยังได้รับเทคนิค และทักษะการขับขี่รถระดับสูงจากผู้ฝึกสอนระดับนักแข่ง สามารถนำไปปรับใช้กับการขับขี่ของตนเองได้”

ในกิจกรรมนี้ รองรับกลุ่มลูกค้าทุกระดับ สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์หรือเพิ่งเริ่มขับขี่แบบกลุ่ม Rookie ทางโค้ชจะฝึกสอนตั้งแต่การทักษะการควบคุมรถในสนามแข่ง การใช้คันเร่ง การเปลี่ยนเกียร์ การเบรก รวมถึงสัญลักษณ์ธงและป้ายต่างๆ ในสนามแข่ง ส่วนกลุ่ม Experience และระดับ Advance จนถึงระดับ Pro จะได้รับเทคนิคพิเศษจากนักแข่งมืออาชีพ



ฮอนด้า ไม่หยุดส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ผู้ที่สนใจต้องการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ www.hondabigbike.com
เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/hondabigbiketh

#TrackXperience #CBRSeries #Sport #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaBigBikeThailand #ChangInternationalCircuit #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด

Visitors: 1,496,520