ไทยฮอนด้า จัดฝึกอบรมขับขี่ปลอดภัยให้กับเด็กด้อยโอกาสที่เชียงใหม่

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับฝ่ายการศึกษานอกระบบและตามอัธยาศัย สำนักการศึกษา เทศบาลนครเชียงใหม่ จัดกิจกรรมฝึกอบรมการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย ภายใต้โครงการ “การจัดการศึกษาให้แก่เด็กด้อยโอกาสในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นครั้งที่ ประจำปี 2566 ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จังหวัดเชียงใหม่ 

สำหรับกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อให้เด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสได้รับการศึกษา และความรู้ทักษะการขับขี่จักรยานยนต์ที่ถูกต้องสามารถนำทักษะการขับขี่ไปใช้จริง มีเด็กและเยาวชนเข้าร่วมอบรมรวมกว่า 60 คน โดยมีวิทยากรจากศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย ฮอนด้า มาให้ความรู้ ความเข้าใจ ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน  

โดยโครงการนี้สอดคล้องกับแนวคิดของฮอนด้าที่ผู้ขับขี่ทุกคนจะต้องได้รับการอบรมทักษะการขับขี่ที่ถูกต้อง และปลอดภัย ไม่ใช่แค่ลูกค้าที่ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเท่านั้น ฮอนด้ายังตระหนักถึงเด็กและเยาวชนเพื่อเริ่มปลูกฝังให้มีจิตสำนึกในการขับขี่ให้เมืองไทยเป็นเมืองแห่งการขับขี่ปลอดภัย 



ติดตามความเคลื่อนไหวของฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย ได้ที่
เว็บไซต์ : hondasafety.thaihonda.co.th
แฟนเพจเฟซบุ๊ก : facebook.com/HondaSafetyThailand
และฝึกคาดการณ์อุบัติเหตุ ช่วยการตัดสินใจอย่างแม่นยำขณะใช้รถใช้ถนนได้ที่ : HondasafetyAPT.com 

#ฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย #HondaSafetyThailand #HaveAGoodRide #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด  

 

Visitors: 1,495,957