ยามาฮ่า ฟินน์ ผนึกกำลัง สมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษา และ เวิร์คพอยท์ ทีวี สร้างแคมเปญ THE CREATOR ARENA เวทีจุดประกายความคิดสู่การเป็นคอนเทนต์รีเอเตอร์มืออาชีพ ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนบาท พร้อมจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพระดับโลก ผนึกกำลังสมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย และ บริษัท ไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด (เวิร์คพอยท์ ทีวี) จุดประกายไอเดียเด็กอาชีวศึกษาไทย เปิดเวทีโชว์ศักยภาพ กับการโชว์ไอเดีย และได้รับโอกาสพัฒนาทักษะสู่การเป็นนักสร้างคอนเทนต์อาชีพ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 300,000 บาท พร้อมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟินน์ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เผยว่า “ยามาฮ่าเราพร้อมมอบความตื่นเต้นเร้าใจและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ให้กับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ด้วยสินค้าและบริการระดับพรีเมียม ในแคมเปญ “The Creator Arena” ที่ ได้รับความร่วมมือจาก สมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรม ราชกุมารี ในการเฟ้นหาและส่งนักเรียนนักศึกษาอาชีวะ เข้าร่วมแข่งขันฯ

เราจึงได้สร้าง The Creator Arena WORKSHOP : Finn ความรู้กับกูรูครีเอเตอร์ ฮาวทูปูเส้นทางสู่ครีเอเตอร์มืออาชีพ อัพสกิลกับ 3 ครีเอเตอร์มืออาชีพ นำโดยคุณบี้ เดอะสกา YOUTUBER ช่อง BIE THE SKA ผู้ติดตามกว่า 28 ล้านคน, คุณสหพร ยี่ตันสี Producer ผู้ควบคุมและดำเนินการผลิตรายการที่ได้รับกระแสนิยมมากที่สุดช่องเวิร์คพอยท์ 23 และ คุณจิรศักดิ์ ก้อนพรหม รองผู้อำนวยการฝ่ายผลิต ผู้ควบคุมและดำเนินการผลิตรายการช่องเวิร์คพอยท์ 23 และ The Creator Arena WORKSHOP : ขับขี่สนุก ขับขี่ปลอดภัย ไปกับ Yamaha Finn ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อป ณ สถาบันฝึกอมรบขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) จะได้ฝึกอบรมเสริมสร้างความรู้ ทักษะการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย ขับขี่สนุก และปลอดภัย โดยสถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ทั้งรูปแบบออนไลน์ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ The Creator Arena และ ที่สถาบันฝึกอมรบขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) ในวันที่ 21 สิงหาคม 2566 นี้”

สำหรับแคมเปญ THE CREATOR ARENA เป็นการจัดประกวดในรูปแบบออนไลน์ผสมกับออฟไลน์ ภายใต้แนวคิด “ปล่อยความกล้า ไปกับ ยามาฮ่าฟินน์” ให้คนรุ่นใหม่ได้ปล่อยพลังที่บ่งบอกความเป็นตัวตน กล้าที่จะไป กล้าที่จะเป็น และกล้าที่ฟินน์ ด้วยการสร้างสรรค์คลิปคอนเทนต์ตามโจทย์ที่กำหนดในแต่ละรอบการแข่งขัน ส่งเข้าประกวดทางผ่าน SOCIAL MEDIA PLATFORM FACEBOOK และ TIKTOK และคัดเลือกผู้ที่ครีเอทคลิปที่ฟินน์กว่า 10 ทีมสุดท้าย มานำเสนอคลิปผลงานของตนเองกับคณะกรรมการกูรูครีเอเตอร์ เพื่อตัดสินผู้ชนะ ณ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ

THE CREATOR ARENA ก้าวแรกสู่การเป็นครีเอเตอร์แถวหน้าของนักเรียนนักศึกษาอาชีวะของประเทศไทย เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 สิงหาคม 2566 ติดตามรายละเอียดการสมัครได้ทาง Facebook : THE CREATOR ARENA และติดตามความสนุกสนานของการแข่งขันตลอดทั้งแคมเปญได้ทาง รายการ GO TWO SCHOOL ออกอากาศทุกวันเสาร์ ช่องเวิร์คพอยท์ 23





Visitors: 1,495,983