พาเจาะลึก Honda CL500 Mooneyes Scrambler คัสตอมสายคลาสสิกวินเทจในตำนานจาก Fatboy Design

สิ้นสุดการรอคอย หลังจากที่มีการเปิดตัววีดีโอเจาะลึกรถคัสตอมทั้ง 2 คัน อย่าง Honda CL Active Scrambler จากสำนักแต่ง Kicker Kustom และ Honda CL500 Cross Line จาก K-Speed ในที่สุดก็เดินทางมาถึงรถคัสตอมที่เป็นกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียลอย่าง Honda CL500 Mooneyes Scrambler ที่เป็นการ Collaboration กันระหว่างแบรนด์ Mooneyes และสำนักแต่ง Fatboy Design Shop   

โดย Honda CL500 Mooneyes Scrambler คันนี้มีความโดดเด่นพิเศษในเรื่องของดีไซน์ที่สร้างสีสัน และลวดลายจากการผสมผสานทั้งความวินเทจของแบรนด์ Mooneyes ซึ่งเป็น Custom Culture คลาสสิกวินเทจในตำนาน และความเป็นโมเดิร์นร่วมสมัยเข้ามาไว้ด้วยกันซึ่งทาง Fatboy Design Shop มีการคัสตอมตัวรถให้ออกในรูปแบบของ Tracy Body โดยชิ้นส่วนของบอดี้จะเป็นชิ้นส่วนเดียวกันตั้งแต่ตัวถังไปถึงท้าย นำเสนอผ่านสีและลวดลายของตัวถังในฉบับของ Mooneyes และไอเทมต่างที่ถูกโมดิฟายเข้ามาใส่ในตัวรถมากมาย อาทิ ไฟคู่หน้าช่วยเพิ่มความสว่างในการขับขี่การ์ดแฮนด์จาก Mooneyes เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ฝาปิดปั๊มน้ำมัน Mooneyesการ์ดหม้อน้ำเพื่อกันความเสียหายในกรณีที่จำเป็นต้องเดินทางบนเส้นทางวิบาก รวมถึงเพลทโลโก้ Mooneyes  

สำหรับ Honda CL500 Mooneyes Scrambler นอกเหนือจากการตกแต่งเพิ่มความเท่ในแบบคลาสสิกวินเทจ การขับขี่ของรถคัสตอมคันนี้ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ ซึ่งล่าสุด Wheel Spin เพจชุมชนคนที่มีใจรักรถคัสตอม ถือโอกาสพาเข้ามาเยี่ยมชมตัวอย่างรถคัสตอมคันดังกล่าวแบบเจาะลึกและสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมการทดลองขับ ซึ่งการขับขี่เป็นที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่างที่มีความนุ่นนวลมีการขับขี่ที่สบาย กำลังในการออกตัวที่เร้าใจมีแรงบิดสูง ขณะที่การเข้าโค้งต่างๆ ก็มีความมั่นใจ เหมาะกับการใช้งานในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะขับขี่ในเส้นทางวิบาก หรือขับขี่ในเมืองก็สามารถขับได้ในสไตล์คุณ สามารถรับชมวีดิโอแบบเจาะลึก ได้แล้ววันนี้ที่
https://bit.ly/3NVyIKy 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th 
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า  :  fb.com/hondamotorcyclethailand 
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH 

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #HondaCLSeries #HondaCL500 #CLCustom #AReflectionOfYou #MooneyesScramblerStyle #ActiveScrambler #CL500CrossLine #TheHondaScrambler #HondaBigBike #HondaBigBikeThailand  #MooneyesShopxFatBoyDesign #Kicker #KSpeed 

Visitors: 1,495,987