HARLEY-DAVIDSON® จัดเต็มทุกการทดสอบ ในกิจกรรม DIRT. ROAD. TRACK. EXPERIENCE สำหรับสื่อมวลชนและลูกค้าคนสำคัญ

Harley-Davidson ได้จัดกิจกรรม Dirt. Road. Track. Experience ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 23 ถึง 25 มิถุนายน 2566 ณ สนาม 8 สปีด เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา พร้อมนำเสนอประสบการณ์การทดสอบรถมอเตอร์ไซค์แบบจัดเต็มยิ่งกว่าครั้งก่อน ซึ่งในปีนี้ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมราว 60 คน ประกอบด้วย สื่อมวลชน ลูกค้า และเหล่านักขับขี่ตัวจริง ที่เดินทางมาจากหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ไทย เกาหลีใต้ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ไต้หวัน อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง และอินเดีย รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ผ่านการคัดเลือกจากการแข่งขันซึ่งจัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็ม ก่อนจะมาถึงกิจกรรม Dirt. Road. Track. Experience ในครั้งนี้

ภายในสนาม 8 สปีด เขาใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่จัดกิจกรรม เหล่าผู้ร่วมงานได้เปิดประสบการณ์ทดสอบไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson หลากหลายรุ่น บน 3 สนามที่แตกต่างกัน ได้แก่ ทางวิบาก (Dirt) บนถนน (Road) และ สนามแข่ง (Track) จากการนำของผู้ฝึกสอนมืออาชีพ โดยก่อนลงสนามทดสอบ ผู้ร่วมงานยังได้รับฟังข้อมูลเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์และคำแนะนำเกี่ยวกับความปลอดภัยในการขับขี่ ตามด้วยการถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน งานนี้ นักขับขี่ยังได้สัมผัสกับการทดสอบรถมอเตอร์ไซค์ท่ามกลางภูเขาและธรรมชาติที่เขียวขจีของเขาใหญ่ พร้อมแวะเก็บภาพ ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์คอลเลกชัน Fast Johnnie ใหม่ล่าสุด เพื่อให้สื่อมวลชนและลูกค้าได้สัมผัสกับรถมอเตอร์ไซค์คันจริงได้อย่างใกล้ชิด

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เดินหน้าจัดกิจกรรม Dirt. Road. Track. Experience ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย ด้วยความต้องการที่จะมอบประสบการณ์อันน่าจดจำให้แก่สื่อมวลชนและลูกค้าคนพิเศษของเรา Harley-Davidson มุ่งมั่นเดินหน้ารังสรรค์รถมอเตอร์ไซค์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานครบทุกเส้นทางการผจญภัยของเหล่านักขับขี่ทั้งออนและออฟโร้ด” นาย ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว

ในช่วงกิจกรรมที่จัดขึ้นตลอดสามวัน Harley-Davidson ได้ยกไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นมาให้ทดสอบ ได้แก่ รถจากตระกูล Grand American Touring ตระกูล Adventure Touring ตระกูล Cruiser และตระกูล Sport ซึ่ง รวมถึงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2023 โดยรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกนำมาให้ทัพสื่อมวลชนได้ทดสอบ ประกอบไปด้วย Road Glide™ Special, Pan America™ 1250 Special, Fat Boy™ Anniversary Edition, Fat Bob™, Breakout® 117, Sportster™ S, Nightster™ และ Nightster™ Special ในขณะที่กลุ่มลูกค้ามีโอกาสได้สัมผัสพลังแห่งเครื่องยนต์ Revolution Max อย่างเต็มที่ ผ่านการทดสอบรถมอเตอร์ไซต์รุ่น Pan America, Pan America 1250 Special, Sportster S, Nightster Special และ Nightster

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2023 และรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 120 ปี มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ในตลาดเกิดใหม่แห่งเอเชีย สำหรับความพร้อมใช้งานของรถมอเตอร์ไซค์แต่ละรุ่น อาจแตกต่างกันไปตามตลาดหรือภูมิภาค โปรดตรวจสอบกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใกล้บ้านท่าน ได้ที่นี่

รับชมภาพเพิ่มเติมจากงาน DRT ได้ ที่นี่ รับชมวีดิโอบรรยากาศของงาน ได้ที่นี่ ติดตามเรื่องราวและอัปเดตต่าง ๆ จาก ช่องทางต่าง ๆ ของ Harley-Davidson Asia เพื่อรับชมบรรยกาศเพิ่มเติมจากประสบการณ์ H-D DRT ปี 2023 พร้อมศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุด









Visitors: 1,495,945