YAMAHA REV YOUR LIFE UP ยกทัพตัวแต่งสุด MAX เติมสีสัน Bangkok Auto Salon 2023

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ งาน Bangkok Auto Salon 2023 ด้วยทัพรถจักรยานยนต์ค่ายยามาฮ่าที่ได้รับการตกแต่งครบครันทุกเซ็กเมนต์ เติมเต็มสีสันให้กับงานซึ่งเป็นการรวมพลของสายซิ่ง ทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับสายโมดิฟายด้วยเช่นกัน

ภายในบูธยามาฮ่าจัดเต็มด้วยรถแต่งสุดเฟี้ยวที่ชนะประกวดรถจักรยานยนต์ XMAX CUSTOMIZE CONTEST 2023 เอาใจสายคัสตอม โดยมีรถแต่งที่ชนะการประกวด เข้าจัดแสดงกว่า 10 คัน 1 ใน 3 รุ่นการประกวด โดยรางวัลชนะเลิศการประกวด XMAX Connected ในรุ่น Beyond to the MAX ประเภทร้านแต่งได้แก่ ร้าน Note Kevlar, ร้าน Likit Shop, ร้านอุดมการช่าง, Morin Racing , Motozza ,ย้ง ห้วยขวาง,รวมเจริญอะไหล่ RJ ,RSV , กิมพระราม 3 ,GT-RS และอะไหล่แต่งสุดเจ๋งจาก Zipper Biker

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยทางเลือกที่หลากหลายและครบครันของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องภายใต้เทคโนโลยีอันทันสมัย สร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ส่งผลให้ได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ที่เลือกจับจองเป็นเจ้าของรถที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตนเอง”

“และภายในงาน Bangkok Auto Salon นอกจากบรรดารถแต่งหลากหลายสไตล์จากสำนักต่างๆ เรายังเอาใจสายโมดิฟายที่ชื่นชอบในการแต่งรถด้วย Apparel & Accessories รวมถึงสารหล่อลื่น YAMALUBE ที่สร้างความโดดเด่นทั้งยังปลอดภัยภายใต้มาตรฐานยามาฮ่า มาพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษ ขอเชิญชวนแฟนๆ ยามาฮ่ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความ MAX ได้ที่บูธยามาฮ่า”

สามารถพบกับกองทัพรถแต่งภายใต้แบรนด์ยามาฮ่าครบทุกเซ็กเมนต์ ทั้ง สปอร์ต, ออโตเมติก และ โมเพด เพื่อเป็นแนวทางรวมถึงสร้างแรงบันดาลใจ และเติมเต็มไอเดียการแต่งรถให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ในงาน Bangkok Auto Salon 2023 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน- 2 กรกฎาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี











Visitors: 1,496,015