เจาะลึกอีกหนึ่ง Honda Scrambler คัสตอมสายดิบจาก K-Speed

หลังจากที่มีการเปิดตัววีดีโอเจาะลึกรถคัสตอม Honda CL Active Scrambler จากสำนักแต่ง Kicker Kustomไปแล้ว ครั้งนี้ก็ถึงคราวของอีกหนึ่งรถคัสตอมที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามหลังเผยโฉมครั้งแรกในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ นั่นคือ CL500 Custom Cross LineConcept จาก K-Speed สำนักแต่งสายดุดัน

โดย K-Speed ได้ถ่ายทอดความโดดเด่น น่าเกรงขาม ไม่เหมือนใครมาสู่ CL500ด้วยไอเทม  หลากหลายชิ้นส่วนมาคัสตอมในตัวรถเพื่อเพิ่มความดิบ ดุดัน ไม่ว่าจะเป็นตัวรถสีดำด้านบังโคลนหน้าทรงสูงทั้งหน้าและหลัง ท่อคู่ยกสูงสีดำ แฮนทรงกว้างที่เน้นช่วยในเรื่องการขับขี่และการควบคุม สะท้อนความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่

สำหรับ Honda CL500 CrossLine นอกจากการดีไซน์ที่เน้นความดุดัน น่าเกรงขามแล้ว ทางสำนักแต่งยังการันตีอีกด้วยว่ารถคัสตอมทุกคันที่ออกจากสำนักต้องใช้งานได้จริง ซึ่งสำหรับรถคันนี้เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่ชอบขับขี่แบบสายลุยบนทางฝุ่น หรือทางวิบาก แต่ก็สามารถขับขี่ในเมืองได้เช่นกัน โดยล่าสุดได้ Ride and Prideเพจชุมชนที่รักในการคัสตอมรถ และการเดินทางร่วมชมตัวอย่างรถคัสตอมแบบเจาะลึกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงการทดลองขับขี่บนเส้นทางธรรมชาติ ณK-Speed Hillซึ่ง คอนเฟิร์มได้เลยว่านอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่มีความหล่อเหลา ดุดันในแบบScrambler แท้ๆ แล้ว ในเรื่องของสมรรถนะและการขับขี่ก็ความสามารถลุยผ่านบนเส้นทางอุปสรรคก็สามารถผ่านไปได้ง่ายๆ เช่นเดียวกัน สามารถรับชมวีดิโอแบบเจาะลึก ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3PKn5rd

เตรียมติดตามรายละเอียดCL Series Custom สุดพิเศษตัวสุดท้ายอย่าง Honda Mooneyes Scrambler ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง สำนักแต่ง Mooneyes & FatBoy Design Shop ร่วมกันคัสตอมออกมาได้แตกต่างไม่เหมือนใคร ได้ที่เฟซบุ๊ก Honda BigBike เร็วๆ นี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟสบุ๊ครถจักรยานยนต์ฮอนด้า  :  fb.com/hondamotorcyclethailand
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #HondaCLSeries #HondaCL500 #CLCustom #AReflectionOfYou #MooneyesScramblerStyle #ActiveScrambler #CL500CrossLine #TheHondaScrambler #HondaBigBike #HondaBigBikeThailand  



Visitors: 1,495,994