ฮอนด้า ประเดิมกิจกรรม Mini Track 2023 พาลูกค้าฮอนด้าสายสปอร์ตลงสนามจริงที่แก่งกระจานเซอร์กิต

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย จัดกิจกรรม Mini Track 2023 ประเดิมสนามที่ 1 พาลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สายสปอร์ตในตระกูล CBR Series อย่าง Honda CBR150R, CBR250RR, CBR300R, CBR500R และCBR650R ที่เป็นสุดยอดโมเดลแฟลกชิฟ มาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถบนสนามแข่งจริง ให้ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถดึงศักยภาพรถตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ และค้นพบสมรรถนะของรถที่ซ่อนอยู่ โชว์คาแรคเตอร์ความเป็นรถมอเตอร์ไซค์สายสปอร์ตของฮอนด้าอย่างแท้จริง พร้อมกันนี้ ฮอนด้ายังได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าเจ้าของรถในตระกูล CB Series ซึ่งมีตั้งแต่ CB150R – CB650R ได้ลองขับขี่ในสนามแข่งเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อีกด้วย โดยกิจกรรมนี้ จัดขึ้น ณ สนามแก่งกระจานเซอร์กิต จังหวัดเพชรบุรี

กิจกรรม Mini Track 2023 ครั้งนี้ มีลูกค้าฮอนด้าที่เป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองซีรีส์ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 80 คน โดยแบ่งกลุ่มการขับขี่ตามระดับทักษะของแต่ละคน เพื่อความปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ในสนามที่ดีที่สุด ซึ่งลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมทุกคนได้เรียนรู้ทักษะการขับขี่เพิ่มเติมจากครูฝึกของฮอนด้าที่เป็นโค้ชนักแข่งมืออาชีพ มาสอนเทคนิคการขับขี่ที่ถูกต้องในสนามตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนไปถึงระดับแอดวานซ์อย่างใกล้ชิด ทำให้กิจกรรมมีทั้งความสนุกเร้าใจ และได้รับความรู้มาพัฒนาการขับขี่ของตนเอง

ใครที่ไม่อยากกพลาดกับประสบการณ์ขับขี่บนสนามแข่งจริงสุดเอ็กซ์คลูชีฟ ติดตามรายละเอียดการจัดกิจกรรม Mini Track ในครั้งถัดไปได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟสบุ๊ครถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand
เฟซบุ๊ครถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH







#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaBigBikeThailand #CBRSeries #CBSeries #Sport #150_250_300cc #500_650cc #MiniTrack2023 #KaengKrachanCircuit

 

Visitors: 1,496,022