ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เปิดตัวชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ มานทาย เพอร์ฟอร์มมานซ์ คิท สำหรับปอร์เช่ 911 GT3 รุ่นปัจจุบัน

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เปิดตัวชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Manthey Performance Kit (มานทาย เพอร์ฟอร์มมานซ์ คิท) สำหรับ ปอร์เช่ 911 GT3 รุ่นปัจจุบันนับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่เปิดตัวชุดแต่งเพื่อเสริมศักยภาพให้แก่ยนตรกรรมสปอร์ตสมรรถนะสูงและยกระดับประสิทธิภาพการขับขี่ให้ใกล้เคียงกับรถในสนามแข่ง ด้วยชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Manthey Performance Kit (มานทาย เพอร์ฟอร์มมานซ์ คิท) ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างวิศวกรของปอร์เช่ในโรงงาน Weissach และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบรถแข่งเพื่อลงสนาม Nordschleife จากสำนักแต่ง Manthey (มานทาย) ในเมือง Meuspath โดยผลลัพธ์ที่ได้จากการติดตั้งชุดแต่งดังกล่าวเป็นที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง สามารถทำเวลาจากการทดสอบวิ่งรอบสนาม Nürburgring Nordschleife ได้ในระยะเวลาเพียง 6:55.737 นาที ซึ่งเร็วกว่าปอร์เช่ 911 GT3 รุ่นมาตรฐานที่ไม่ได้ติดตั้งชุดแต่งถึง 4.19 วินาที

ชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะManthey Performance Kit (มานทาย เพอร์ฟอร์มมานซ์ คิท)เฉียบคมดุดันและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Manthey Performance Kit (มานทาย เพอร์ฟอร์มมานซ์ คิท) ประกอบด้วยอุปกรณ์หลักที่ช่วยในเรื่องของการยกระดับประสิทธิภาพให้ระบบอากาศพลศาสตร์และระบบช่วงล่างโดยมีวัตถุประสงค์หลักในการเสริมความแม่นยำและเฉียบคมเพื่อให้รถสามารถขับขี่บนสนามแข่งได้อย่างมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้นการเสริมชุดแต่งในส่วนของ aero package ทำให้เห็นความแตกต่างได้ชัดเจนยิ่งขึ้นลิ้นสปอยเลอร์ (spoiler lip) และครีบอากาศด้านข้าง (side flaps) ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นได้รับการติดตั้งในส่วนหน้าของรถเมื่อผสานการทำงานกับอุปกรณ์จัดระเบียบการไหลเวียนอากาศใต้ท้องรถผลลัพธ์คือการเพิ่มแรงกดที่เพลาหน้า

สำหรับด้านท้ายของรถเป็นอีกจุดที่มีการปรับแต่งไม่น้อยปีกหลังทรงswan-neckมีขนาดใหญ่กว่าปอร์เช่911 GT3รุ่นทั่วไปพร้อมติดตั้งtear-off edge (Gurney flap)โดดเด่นด้วยแผ่นปิดข้างสปอยเลอร์ตราสัญลักษณ์Manthey (มานทาย)ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมมุมรับอากาศของปีกหลังที่ถูกปรับให้มีประสิทธิภาพสูงสุดดิฟฟิวเซอร์หลังท้ายรถผลิตจากวัสดุCFRPและได้รับการขยายให้มีขนาดกว้างขึ้น  รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพทางอากาศพลศาสตร์ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์aerodiscsซึ่งเป็นวัสดุCFRPลงบนล้อคู่หลัง

จากความร่วมมือกับManthey(มานทาย) ในครั้งนี้ปอร์เช่ได้พัฒนาระบบช่วงล่างแบบพิเศษfour-way coiloverสำหรับปอร์เช่911 GT3ซึ่งมักจะถูกนำมาใช้ในการแข่งขันโดยช่วงล่างแบบสตรัทนี้(suspension struts)สามารถปรับได้ถึง4 ระดับรวมทั้งระยะยืด- หดโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษแต่อย่างใด

การเปลี่ยนแปลงยังครอบคลุมถึงค่าความแข็งของชุดสปริง (ด้านหน้าเพิ่มขึ้น10 เปอร์เซ็นต์ด้านหลังลดลง 7เปอร์เซ็นต์)ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบังคับควบคุมโดยไม่ส่งผลกระทบกับการใช้งานในชีวิตประจำวันแม้แต่น้อย

เพื่อให้ชุดแต่งทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบลูกค้าสามารถสั่งติดตั้งล้ออัลลอยด์forgedน้ำหนักเบาขนาด20และ21นิ้วเป็นอุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติมสำหรับชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะManthey Performance Kit(มานทาย เพอร์ฟอร์มมานซ์ คิท)ชุดล้อดังกล่าวช่วยลดน้ำหนักใต้สปริงหรือunsprung massได้สูงสุดถึง7.3กิโลกรัมโดยมีสีให้เลือก4สีได้แก่สีเงิน Brilliant Silver,สีดำDark Silver,สีทองNeodymeและสีดำ(satin-gloss) Black

ระบบน้ำมันเบรกติดตั้งสายเหล็กถักเป็นมาตรฐานพร้อมชุดแต่งรับประกันได้ถึงการตอบสนองที่แม่นยำและให้ประสิทธิภาพการเบรกที่เหนือชั้นนอกจากนี้ยังสามารถเลือกผ้าเบรกสำหรับการแข่งขันเป็นอุปกรณ์พิเศษสำหรับปอร์เช่911 GT3รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆไม่ว่าจะเป็นไฟส่องบริเวณประตู(door projectors)และแผ่นปิดขอบประตูเรืองแสงพร้อมตราสัญลักษณ์Manthey(มานทาย) รวมไปถึงขอเกี่ยวนิรภัยเพื่อใช้เคลื่อนย้ายรถในการแข่งขัน

พบนักขับทดสอบLars Kern(ลาร์ส เคิร์น)จากโรงงานปอร์เช่ในงานเปิดตัวชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะManthey Performance Kit (มานทาย เพอร์ฟอร์มมานซ์ คิท)ในประเทศไทย

ชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะManthey Performance Kit(มานทาย เพอร์ฟอร์มมานซ์ คิท) ใหม่ล่าสุดมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่17 มิถุนายน2566ณโชว์รูมและศูนย์บริการPorsche Centre Bangkok ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งโอกาสพิเศษที่จัดขึ้นในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ30ปีของปอร์เช่ประเทศไทยโดยปอร์เช่มีการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองวาระพิเศษนี้มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี2566  รถสปอร์ตปอร์เช่911 GT3ที่ได้รับการติดตั้งชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะManthey Performance Kit (มานทาย เพอร์ฟอร์มมานซ์ คิท)คันแรกในประเทศไทยจะถูกนำมาเผยโฉมครั้งแรกในงานนี้โดยแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนจะได้รับโอกาสพิเศษในการสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับนักขับทดสอบสังกัดโรงงานปอร์เช่Lars Kern(ลาร์ส เคิร์น)ผ่านช่องทางlivestream

Peter Rohwer(ปีเตอร์ โรห์เวอร์) กรรมการผู้จัดการปอร์เช่ประเทศไทยโดยเอเอเอสกรุ๊ปกล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ปอร์เช่ประเทศไทยโดยเอเอเอสกรุ๊ปซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นผู้นำเข้าและให้บริการติดตั้งชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะManthey Performance Kit (มานทาย เพอร์ฟอร์มมานซ์ คิท)อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นประเทศแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การได้เป็นManthey Racing Certified(มานทาย เรซซิ่ง เซอร์ติฟายด์)ในครั้งนี้  เราได้เตรียมความพร้อมในหลายๆด้านโดยเราได้ส่งทีมงานช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญเข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรเฉพาะทางจากสำนักแต่งManthey Racing(มานทาย เรซซิ่ง)เพื่อเตรียมความพร้อมให้บริการติดตั้งชุดแต่งยกระดับประสิทธิภาพการขับขี่ให้ยอดเยี่ยมยิ่งไปกว่าปอร์เช่911 GT3รุ่นมาตรฐาน  สิ่งเหล่านี้คือความแปลกใหม่และเอกสิทธิ์อันเหนือระดับที่เรามอบให้กับลูกค้าเพื่อให้พวกเขาได้รับโอกาสพิเศษกับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมและสุนทรียภาพแห่งการขับขี่อันเหนือชั้นไม่ว่าจะบนถนน หรือในสนามแข่ง”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในการสั่งซื้อชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะManthey Performance Kit(มานทาย เพอร์ฟอร์มมานซ์ คิท) ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการในประเทศไทยโดยสามารถรับบริการติดตั้งชุดแต่งได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการPorsche Centre Bangkok และPorsche Centre Pattanakarnราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่1.99ล้านบาทพร้อมเงื่อนไขการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตเช่นเดียวกับรถยนต์ปอร์เช่911 GT3







Visitors: 1,506,147