พาชมวินเทจตัวแต่งย้อนยุค CL Custom Scrambler จาก Kicker Kustom 1 ใน 3 คัสตอมตัวเจ็บ สะท้อนสไตล์แบบ “The Reflection of You”

ภายหลังจากที่ไทยฮอนด้าได้มีการเปิดตัวทีเซอร์การคัสตอมรถจักรยานยนต์ Honda CL Series ที่ถูกคัสตอมออกมาใน 3 สไตล์ จากการร่วมมือกับ 3 สำนักแต่งชั้นนำของประเทศไทย เมื่อช่วงงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา วันนี้เป็นโอกาสที่ดีของไบค์เกอร์ขาลุยที่จะได้มาเจาะลึกรถคัสตอม โดยสำนักแต่ง Kicker Kustom

CL Kicker Kustom ได้รับแรงบันดาลใจจากคอนเซปต์ Active Scrambler และโมดิฟายออกมาในสไตล์วินเทจย้อนยุค สะดุดตาด้วยสีเงินด้าน คาดด้วยลวดลายดำแดง และมีการคัสตอมไอเทมต่างๆ สร้างมาเพื่อรถคันนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นล้อแบบซี่ลวด อกล่างคัสตอม แฮนด์แบบแทรคเกอร์ โช้คหน้าหัวกลับ ติดตั้งเบรกเบรมโบ โช้กไฮเปอร์โปร เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ไบค์เกอร์สายลุยได้เลือกตกแต่งและสะท้อนสไตล์ในความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างโดนใจ

CL Kicker Kustom คือการผสานความวินเทจและเทคโนโลยีการขับขี่ยุคใหม่ที่สมบูรณ์แบบ ที่พร้อมจะพาคุณออกไปค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะการขับขี่แบบลุย หรือขับขี่ในชีวิตประจำวัน โดยได้ Windtaste เพจชุมชนคนชอบแต่งรถเป็นตัวแทนในการพาชม แบบเจาะลึกพร้อมขับขี่ และพิสูจน์ได้ว่ารถที่ถูกคัสตอมออกมาในสไตล์วินเทจย้อนยุค ก็สามารถลุยบนเส้นทางวิบาก ที่ทำให้คุณตื่นเต้น และท้าทายแบบ Scrambler ได้อย่างแน่นอน รับชมวีดิโอแบบเจาะลึก ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3NeqHPd และเตรียมติดตามรายละเอียดรถคัสตอม Honda CL Series สุดพิเศษอีก 2 คันในสไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น Honda CL500 Cross Line by K-Speed สายลุย สุดเท่ ไม่เหมือนใคร และ Honda Mooneyes Scrambler ที่มีการดีไซน์บอดี้รถให้ออกมาในแบบฉบับของ Mooneyes & FatBoy Design Shop ได้ที่เฟซบุ๊ก Honda BigBike เร็วๆ นี้




ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟสบุ๊ครถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH

#HondaCLSeries #HondaCL500 #CLCustom #AReflectionOfYou #MooneyesScramblerStyle #ActiveScrambler #CL500CrossLine #TheHondaScrambler #HondaBigBike #HondaBigBikeThailand #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด

Visitors: 1,495,987