HARLEY-DAVIDSON® เปิดราคาจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์คอลเลกชัน Fast Johnnie โฉมใหม่ ปี 2023 พร้อมส่งมอบให้ลูกค้ารายแรกของประเทศไทย

รถมอเตอร์ไซค์คอลเลกชัน Fast Johnnie โฉมใหม่ ปี 2023 นับว่าเป็นคอลเลกชัน Enthusiast Motorcycle ประจำปีนี้ ที่ผลิตออกมาในแบบคัสตอมจากโรงงานที่มีจำนวนจำกัด รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide® ST คอลเลกชัน Fast Johnnie ให้แก่ คุณ ณภัทร กาญจนเตชะนนท์ ลูกค้ารายแรกของประเทศไทย ในวันที่ 12 มิถุนายน 2023 ณ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ AAS Harley-Davidson of Bangkok วิภาวดี-รังสิต

Harley-Davidson เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์คอลเลกชัน Fast Johnnie โฉมใหม่ ปี 2023 เพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมและการแข่งขันของรถมัสเซิลระดับตำนาน คอลเลกชัน Enthusiast Motorcycle ถูกรังสรรค์ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเหล่านักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวที่สืบทอดมาของพวกเขา สะกดทุกสายตาด้วยสี Celestial Blue พร้อมแถบสีขาวราวกับรถแข่ง ที่ผลิตออกมาในแบบคัสตอมจากโรงงานที่มีจำนวนจำกัด มาในรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ปี 2023 ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Low Rider® ST รุ่น Street Glide® ST และรุ่น Road Glide® ST ซึ่งจะผลิตออกมาจำนวนจำกัด ไม่เกิน 2,000 คันต่อรุ่นทั่วโลก

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiast

ผจญภัยไปกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider ST ที่ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลสปอร์ต-ทัวร์ริ่งแบบ American V-Twin เพื่อนักขับขี่ที่ชื่นชอบสไตล์ชายฝั่งตะวันตก และต้องการโฉบเฉี่ยวด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 แบบ V-Twin รุ่น Low Rider ST หล่อหลอมเข้ารวมกับทัศนคติที่แท้จริงของ Harley-Davidson ได้อย่างลงตัว ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของเครื่องยนต์ของรุ่น Low Rider ST ปี 2023 เพิ่มเติมได้ที่นี่

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiast

อัดแน่นสมรรถนะและเอกลักษณ์ของโปร-ทัวร์ริ่ง ให้นักขับขี่สัมผัสถึงความแรงได้ไม่รู้จบ ในรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide ST ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 อันทรงพลังในแบบชายฝั่งตะวันตก ตัวรถถูกตกแต่งด้วยพื้นผิวสีเข้มและสีบรอนซ์แบบใหม่ มาพร้อมกับความสะดวกสบายในการขับขี่และแฟร์ริ่งรูปทรงปีกค้างคาวอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่านักขับขี่ และพร้อมเปิดโอกาสให้นักขับขี่ได้สัมผัสกับความเร็วและสไตล์ใหม่ล่าสุดจาก Harley-Davidson ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของเครื่องยนต์ของรุ่น Street Glide ST ปี 2023 เพิ่มเติมได้ที่นี่

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiast

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide ST โฉบเฉี่ยวและขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 สร้างความโดดเด่นให้กับตัวรถด้วยองค์ประกอบแบบชายฝั่งตะวันตก และการตกแต่งตัวเครื่องเป็นสีดำและสีบรอนซ์ ดึงดูดเหล่านักขับขี่ที่ต้องการโฉบเฉี่ยวบนท้องถนน ด้วยการขับขี่ระยะทางไกลที่สะดวกสบายและแฟร์ริ่งทรง “หัวฉลาม” ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของเครื่องยนต์ของรุ่น Road Glide ST ปี 2023 เพิ่มเติมได้ที่นี่

รถมอเตอร์ไซค์คอลเลคชัน Fast Johnnie พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย  สำหรับรุ่น Low Rider® ST ราคา 1,274,000บาท รุ่น Street Glide® ราคา 1,743,000 บาท และรุ่น Road Glide®ราคา 1,816,000 บาท

 

Visitors: 1,496,043