ฟอร์ด แนะนำบริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ โดยศูนย์บริการฟอร์ด อุ่นใจกับประกันถึง 7 ปี

ฟอร์ด ประเทศไทย แนะนําบริการติดตั้งผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์โดยศูนย์บริการฟอร์ด ซึ่งฟอร์ดได้คัดสรรฟิล์มกรองแสงรถยนต์ชั้นนำ 5 รุ่นจาก 3 แบรนด์ระดับโลก ได้แก่ ลามิน่า เอ็กซ์ตร้าโคล และกลาเซีย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าฟอร์ดได้ใช้ฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมาตรฐานสากล ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าท่ามกลางสภาพอากาศร้อนในขณะนี้ พร้อมมอบความสบายใจด้วยประกันคุณภาพฟิล์มกรองแสงระยะเวลานานถึง 7 ปี โดยฟิล์มกรองแสงรถยนต์ทั้ง 3 แบรนด์ พร้อมจำหน่ายและติดตั้งที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้

“ฟอร์ดตั้งใจส่งมอบการบริการที่ตอบโจทย์การใช้งานให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เราทราบว่าสภาพอากาศร้อนในปัจจุบันส่งผลให้อุณภูมิภายในรถสูงขึ้นหากต้องจอดทิ้งไว้กลางแดดนานๆ รวมถึงความเข้มข้นของรังสียูวีที่สูงขึ้นตามไปด้วย อาจส่งผลถึงความสบายในการขับขี่ทั้งกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเมื่อต้องอยู่ในรถกลางแดดเป็นเวลานาน ฟอร์ดจึงได้คัดสรรฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันแสงแดดได้ดีจากแบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ ลามิน่า เอ็กซ์ตร้าโคล และกลาเซีย มาเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้าฟอร์ด พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยการติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญจากศูนย์บริการฟอร์ดซึ่งมาพร้อมการรับประกันคุณภาพถึง 7 ปี ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับการบริการ และมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา” นายสุรวัฒน์ จึงสมประสงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับสากลจำนวนมาก มี 3 รุ่นให้เลือก ได้แก่ รุ่น POP Series ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยม โดดเด่นในเรื่องความคุ้มค่า และประสิทธิภาพการใช้งานที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการลดความร้อนจากแสงแดดได้สูงขึ้นถึง 70% รุ่น CM One ที่เนื้อฟิล์มมีคุณสมบัติในการมอบทัศนวิสัยที่ชัดขึ้น เหมาะกับรถยนต์ที่มีระบบดิจิทัลช่วยการขับขี่อัจฉริยะภายในรถ และรุ่น Ceramatrix ฟิล์มเซรามิคแท้ 100% ที่กันความร้อนได้สูง

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์เอ็กซ์ตร้าโคล แบรนด์ฟิล์มกันความร้อนสูงระดับเอ็กซ์ตร้าพรีเมี่ยมจากสหรัฐอเมริกาที่ผ่านการรับรองจากสถาบันระดับโลกจำนวนมาก มีให้เลือก 1 รุ่น คือ รุ่น Ceramic Air ฟิล์มเซรามิคที่มีคุณสมบัติพิเศษในการระบายอากาศ ไม่อมความร้อน ทำให้รถเย็นเร็วขึ้น แม้จอดตากแดดเป็นเวลานาน พร้อมมอบทัศนวิสัยที่ชัดเจนและรองรับสัญญาณดิจิทัลทุกชนิด

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์กลาเซียที่ใช้นวัตกรรมระดับโลกจากอเมริกา มี 1 รุ่นให้เลือก ได้แก่ รุ่น Ceramic Hyper S เป็นฟิล์มกรองแสงชนิดเซรามิค ระบายความร้อนอัตโนมัติ ทนทานใช้งานได้ยาวนาน และให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจน ไม่รบกวนทุกสัญญาณดิจิทัล

นอกจากนี้ ลูกค้ารถฟอร์ดที่เลือกซื้อและติดตั้งฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ 5 รุ่นข้างต้น ณ ศูนย์บริการฟอร์ด จะได้รับการรับประกันคุณภาพของฟิล์มกรองแสงภายในระยะเวลา 7 ปี ครอบคลุมในกรณีที่เกิดการหลุดล่อนของเนื้อฟิล์ม การแห้งกรอบ การแตกร้าวหรือเกิดฟองอากาศ หากเกิดกรณีสินค้าชํารุดเสียหายในระยะเวลารับประกัน ลูกค้าสามารถนำรถเข้าแก้ไขโดยไม่มีค่าบริการใน 3 ปีแรก นับตั้งแต่วันที่ติดตั้งฟิล์มได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ตัวแทนฟิล์มกรองแสงลามิน่าที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) ทั้งนี้ หากระยะเวลาเกิน 3 ปี จะมีค่าบริการติดตั้งฟิล์มใหม่ (ค่าแรง)

ลูกค้ารถฟอร์ดที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด (Ford Call Center) โทร. 1383 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมด้านการบริการได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th

Visitors: 1,496,181