เตรียมพบ 3 ความพิเศษในงาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2023 บิ๊กอีเวนต์รณรงค์และระดมทุนสนับสนุนสุขภาพผู้ชายทั่วโลก

ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2023” (The Distinguished Gentleman’s Ride 2023) หรือเรียกสั้น ๆ ว่า DGR ที่ทุกคนคุ้นเคย กิจกรรมการกุศลที่เป็นการรวมตัวเหล่าไรเดอร์ที่หลงรักการขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยแต่งกายใส่สูท ผูกไทเพื่อขับขี่รถจักรยานยนต์คลาสสิกและวินเทจ ระดมทุนสนับสนุนและช่วยเหลืองานวิจัยด้านมะเร็งต่อมลูกหมากและสุขภาพจิตของผู้ชายทั่วโลก ซึ่งปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2023 ที่กำลังจะมาถึง แน่นอนว่ากิจกรรมดี ๆ แบบนี้ก็ต้องมาพร้อมความพิเศษที่ทุกคนต้องตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน ดังนั้นจะพาทุกคนไปส่องความพิเศษที่ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะว่ามีอะไรกันบ้าง

เผยโฉมรถจักรยานยนต์ “Bonneville T120 Black DGR Limited Edition” ที่มีเพียง 250 คันทั่วโลก 
สำหรับปี 2023 นับเป็นการครบรอบ 10 ปี ที่ “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรและผู้สนับสนุนหลักของ DGR อย่างเป็นทางการ ดังนั้น ไทรอัมพ์ จึงได้รังสรรค์รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ “Bonneville T120 Black Distinguished Gentleman’s Ride Limited Edition” ที่มาพร้อมความพิเศษเพียงจำนวน 250 คันในโลกเท่านั้น โดยรถจักรยานยนต์รุ่นดังกล่าวได้รับการออกแบบด้วยโทนสี DGR เมทัลลิกขาวดำที่มีสไตล์ โดดเด่นด้วยโลโก้ DGR บนถังน้ำมันและแผงด้านข้าง พร้อมรายละเอียดสีทอง รวมถึงเบาะนั่งสีน้ำตาลอันโดดเด่น โดยแต่ละคันมาพร้อมใบรับรองที่มีหมายเลขซึ่งลงนามโดย มาร์ค ฮาววา ผู้ก่อตั้ง DGR และ นิค บลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ พร้อมหมายเลข VIN ของรถจักรยานยนต์ และหมายเลข DGR Edition กำกับไว้ แน่นอนว่าประเทศไทยพร้อมเปิดให้แฟนพันธุ์แท้ไทรอัมพ์ได้จับจองเป็นเจ้าของที่มาพร้อมความพิเศษที่มีเพียง 9 คันในประเทศไทยเท่านั้น ในราคา 607,000 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ



• ผู้ระดมทุนสูงสุดปี 2023 รับไปเลย “Bonneville T120 Black DGR Limited Edition” หมายเลขรถ 001
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของการจัดงาน ไทรอัมพ์ และ DGR ได้เห็นการเติบโตของคอมมิวนิตี้คนรักการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่มาร่วมแสดงพลังและระดมทุนสนับสนุนที่เพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปีไม่ว่าจะเป็น ยอดเงินที่ระดมทุน หรือจำนวนผู้ขับขี่ทั่วโลกที่เข้าร่วมงาน ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่ทุกคนให้การสนับสนุนงานเป็นอย่างดี ที่ผ่านมาจึงได้มีการมอบรางวัลพิเศษแก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์กลุ่มผลิตภัณฑ์ Modern Classics อาทิ Thruxton RS DGR Edition และ Bonneville T120 รุ่นคัสตอม '1959 Legends' รวมถึงกีตาร์ Gibson Les Paul Standard ที่เข้าชุดกัน โดยในปี 2023 รางวัลพิเศษคือ “Bonneville T120 Black DGR Limited Edition” หมายเลข 001 ซึ่งจะถูกมอบให้กับผู้ที่ระดมทุนสูงสุด

• พบคอลเลคชันเสื้อผ้า Distinguished Gentleman’s Ride x Triumph Motorcycles ปี 2023
นอกจากการรังสรรค์รถจักรยานยนต์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน อันน่าทึ่งแล้ว การจัดงานปีนี้ไทรอัมพ์ยังได้นำเสนอคอลเลคชันเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์สุดพิเศษ ที่มาพร้อมโลโก้ Distinguished Gentleman's Ride และภาพกราฟิก "Sir Remington Silversteed" ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัว ให้ทุกคนได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อแขนยาวแบบตาข่าย ซึ่งเหมาะที่จะเป็นหนึ่งในชุดคู่ใจของนักขี่ชาว DGR ทุกคน โดยผู้ที่สนใจคอลเลคชันเสื้อผ้าเหล่านี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผ่านผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศ

ทั้งหมดนี้คือ 3 ความพิเศษที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่องาน “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2023” (The Distinguished Gentleman’s Ride 2023) อย่าลืมเคลียร์คิว เตรียมตัวและรถจักรยานยนต์คู่ใจให้พร้อม แล้วออกมาแบ่งปันความหลงใหล และร่วมแสดงพลังและส่งแรงผลักดันในการทำให้ DGR เป็นงานการกุศลของการขับขี่รถจักรยานยนต์บนถนนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ไปพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 นี้ สำหรับเหล่าไรเดอร์ในประเทศไทยที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมงานได้ที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ใกล้บ้านทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand
###






Visitors: 1,496,065