“ลามิน่า” รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2023 ครองความเชื่อมั่นสูงสุดต่อเนื่อง ปีที่ 9

“ลามิน่าฟิล์ม” ย้ำความเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์อันดับ ในใจผู้บริโภค ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2023 หรือรางวัลตราสินค้าที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นสูงสุดในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9  จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) จากกระบวนการทำวิจัยที่ผ่านการกลั่นกรองอย่างตรงไปตรงมา เพื่อผลลัพธ์ที่แม่นยำและถูกต้องตามหลักวิชาการจากคณะทำงานในทุกภาคส่วน

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า”  จากสหรัฐอเมริกา โดย นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับรางวัลดังกล่าวด้วยคะแนนโหวตสูงสุดอันดับ ในหมวดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ และเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงยี่ห้อเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 นอกจากรักษาตำแหน่งฟิล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพระดับพรีเมียมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทยมาอย่างยาวนานแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นแบรนด์แรก

การจัดเก็บข้อมูลวิจัย 2023 Thailand’s Most Admired Brand เข้าสู่ปีที่ 23 นี้ ทีมงานวิจัยได้พัฒนาแบบสอบถามร่วมกับคณาจารย์ที่ปรึกษาโครงการจาก 5 มหาวิทยาลัย ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่  และมหาวิทยาลัยนอร์ท เชียงใหม่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและถูกต้องตามหลักวิชาการ


โดยมีระยะทำการวิจัยตั้งแต่เดือนกันยายน – ธันวาคม 2565 ซึ่งทีมเก็บข้อมูลวิจัยเริ่มทำ Pre-Test ในพื้นที่ภาคเหนือภาคตะวันออกภาคตะวันออกเฉียงเหนือภาคใต้, กรุงเทพและปริมณฑล รวมถึงภาคกลาง จากนั้นเก็บตัวอย่างจริงในแต่ละพื้นที่ด้วยแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่างกว่า 1,600 ชุด ใช้เวลาจัดเก็บข้อมูลประมาณหนึ่งเดือนครึ่ง และทำการคีย์ข้อมูลอีกราวหนึ่งเดือน

หลังจากนั้นทำการประมวลผลวิจัยอีกประมาณหนึ่งเดือน เพื่อให้ได้ผลสำรวจพร้อมจัดงานมอบรางวัลแก่แบรนด์ที่สามารถครองความเชื่อมั่นสูงสุดจากผู้บริโภคได้ในปีนี้ 10 หมวด 78 แบรนด์ รวมถึงสุดยอดองค์กรที่ผู้บริโภคชื่นชอบในหมวดต่างๆ อีก 24 บริษัท เพื่อเป็นแนวทางยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับวงการธุรกิจต่อไป

สำหรับ “ลามิน่าฟิล์ม” ได้วาง Business Perception จากเดิมเป็น Film Company สู่ความเป็น Tech Film Company โดยยึดหลัก “Sustainable Forward” ก้าวล้ำ...อย่างยั่งยืน ด้วยการนำ ความต้องการของผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ประกอบด้วย 1. คัดสรรนวัตกรรมฟิล์มและผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่ล้ำสมัยมีคุณภาพสูง ถูกใจ ผู้บริโภค     2. พัฒนาบริการหลังการขายที่ ใส่ใจ ลูกค้าไม่ว่าอยู่ที่ไหน   

3. ต่อยอดบริการ L-Stars Services ให้คำปรึกษา+จองฟิล์ม+นัดหมายติดตั้ง+รับประกัน+รับโปรโมชั่นพิเศษที่ เข้าใจ ลูกค้าครบง่ายในที่เดียวผ่าน Laminafilms.com  4. ทำการตลาดที่ โดนใจ ผ่านช่องทางครบทั้ง 360° 5. สร้างประสบการณ์การซื้อที่ จับใจ จนทำให้ผู้บริโภคอยากซื้อซ้ำและบอกต่อ ทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับที่ทำให้ลามิน่าฟิล์มยังคงความเป็นแบรนด์ฟิล์มอันดับ 1  ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยั่งยืนมาเกือบ ทศวรรษ

ในปีนี้ ลามิน่าฟิล์มมีแผนต่อยอดการตลาดเพื่อสร้าง Brand Love ด้วยแนวคิด  “ใช้รถยุคดิจิทัล ต้องมีฟิล์ม DigitalBoost  โดยเน้นไฮไลต์ฟิล์มซีรีส์ใหม่ Lamina Digital EV Boost และ EVS Boost ผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่ากว่า 770 แห่ง และโชว์รูมรถยนต์ชั้นนำอีกกว่า 1,700 แห่งทั่วประเทศ ด้วยกลยุทธ์ตลาดในแบบ “Shark Marketing คือ Sharp / Fast / Charge : คมคอนเทนท์โดนใจ เร็วทันสถานการณ์ /ตรงเป้าวัดผลได้

นอกจากนี้เรายังต่อยอดขยายตลาดสู่ E-Shop อย่างเต็มตัวด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อยกระดับคุณภาพการขายและบริการให้สะดวกรวดเร็วตรงความต้องการผู้บริโภคยิ่งขึ้น และเรายังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับโลก เพื่อตอบรับทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคสมาร์ทคาร์อย่างตรงใจสูงสุดให้สมกับเป็นปี “Its Time to Boost Up Your Life

นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ (Thule) จากประเทศสวีเดน ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนิรภัยปกป้องสีรถลูมาร์ (LLumar) จากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ครบวงจรแอลลักซ์ (LLux) คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย







Visitors: 1,499,218