foodpanda ผนึกกำลัง Winnonie ให้เช่า 'มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า’ “ตอบโจทย์พันธมิตรไรเดอร์สายรักษ์โลก” รับสิทธิ์ขับฟรี 1 เดือน เมื่อเช่าเป็นระยะเวลา 12 เดือน ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยวันละ 130 บาท เท่านั้น

foodpanda แพลตฟอร์มจัดส่งอาหารและของกินของใช้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ Winnonie (วินโนหนี้) ผู้นำแพลตฟอร์มด้านบริการเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมเครือข่ายสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่อัตโนมัติ รายแรกของประเทศไทย ร่วมกันส่งเสริมการขับเคลื่อนนวัตกรรมพลังงานสะอาดเพื่อลดมลพิษ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตให้พันธมิตรไรเดอร์ foodpanda ผ่านโครงการพิเศษสำหรับพันธมิตรไรเดอร์ foodpanda โดยเฉพาะ

พันธมิตรไรเดอร์ foodpanda สามารถเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ากับวินโนหนี้ เป็นระยะเวลา 12 เดือน เดือนละ 4,200 บาท รับสิทธิพิเศษขับฟรี 1 เดือน ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยแล้ว เพียงวันละ 130 บาทเท่านั้น ซึ่งการร่วมมือระหว่าง foodpanda กับวินโนหนี้ครั้งนี้ ช่วยให้พันธมิตรไรเดอร์มีทางเลือกในยุคน้ำมันแพง ข้อมูลจากวินโนหนี้เผยว่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ายังสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันลงได้ถึง 10 เท่า

เป้าหมายของ foodpanda ยังคงมุ่งขับเคลื่อนธุรกิจและให้ Ecosystem ของ foodpanda ซึ่งก็คือ ลูกค้า พันธมิตรร้านค้า และพันธมิตรไรเดอร์ เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน การร่วมมือกับวินโนหนี้จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่ช่วยผลักดัน foodpanda ให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนใน 3 ด้านด้วยกัน คือ

1. มีส่วนร่วมการรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพลังงานสะอาด
2. เป็นทางเลือกให้ไรเดอร์ในการประหยัดค่าใช้จ่าย อาทิ ค่าน้ำมัน ค่าผ่อนรถ ค่าซ่อมบำรุงพื้นฐาน
3. การสร้างอาชีพให้กับผู้ที่สนใจงานไรเดอร์ แต่ไม่มีรถมอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเอง ก็สามารถเป็นพันธมิตรไรเดอร์กับ foodpanda ได้ด้วยการเช่าผ่านวินโนหนี้


(ซ้าย) คุณพรฤดี อุทารวุฒิพงศ์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท วินโนหนี้ จำกัด, (ขวา) คุณศิริภา จึงสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) foodpanda ประเทศไทย

และที่สำคัญโครงการนี้ยังเพิ่มโอกาสให้กับ foodpanda ในการขยายจำนวนพันธมิตรไรเดอร์ให้มากขึ้น นำไปสู่การให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ครอบคลุม และรวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย

พันธมิตรไรเดอร์ foodpanda ที่เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ากับวินโนหนี้ นอกจากจะได้โปรโมชั่นสุดคุ้มแล้ว ยังมาพร้อมเครือข่ายสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง ที่มีมากที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันมีมากกว่า 65 สถานี และจะครบ 100 สถานี ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ในปั๊มน้ำมันบางจาก ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่จำกัดสถานี เปลี่ยนไวภายใน 3 นาที และยังสามารถจองแบตเตอรี่ผ่านวินโนหนี้แอปพลิเคชันได้ด้วย หากรถมีปัญหา วินโนหนี้ก็ยังมีรถสำรองให้ใช้ระหว่างการซ่อม พร้อมกับบริการ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านไลน์ @WINNONIE หรือโทร 02-365-6700

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประหยัดพลังงานกับ foodpanda ด้วยการสั่งอาหารและของกินของใช้ผ่านแอปฯ foodpanda ได้ที่ App Store และ Google Play และสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมของ foodpanda ได้ ในช่องทางโซเชียลมีเดียของ foodpanda ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/FoodpandaThailand เว็บไซต์ foodpanda.co.th และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/foodpandathailand/ 
###


 

Visitors: 1,496,050