ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ชวนสัมผัสขุมพลังรถจักรยานยนต์ 4 เซกเมนต์ ที่สร้างมาเพื่อผู้ขับขี่ พร้อมพาโลดแล่นทุกการเดินทาง

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ที่มาพร้อมการส่งมอบประสบการณ์ และความทรงจำมากมาย ตำนานรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ ซึ่งหากพูดถึงความผูกพันระหว่างรถจักรยานยนต์กับผู้ที่เป็นเจ้าของรถเรียกได้ว่าเป็นความรักรูปแบบหนึ่งที่แสดงออกผ่านความชื่นชอบรถจักรยานยนต์ในสไตล์ที่แตกต่างกัน จากความชอบกลายเป็นความรัก และอยากดูแลรถคันนั้นไปนาน ๆ เพราะคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ จะมีความเข้าใจดีว่ารถจักรยานยนต์นั้นไม่ใช่เพียงหมายถึงแค่ยานพาหนะสำหรับขับขี่เท่านั้น แต่รถจักรยานยนต์ยังเป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจ สะท้อนไปถึงทัศนคติ ความมุ่งมั่น และทางเลือกที่สร้างความพึงพอใจในการใช้ชีวิต รวมทั้งยังช่วยให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสกับอิสระและความเสรีภาพ ความตื่นเต้นเร้าใจ มิตรภาพ และความสุขที่เรียบง่ายที่ได้จากการขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อสะท้อนดีเอ็นเอของ “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ ที่ไม่หยุดนิ่งในการเดินหน้าคิดค้นและรังสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้านเพื่อผู้ขับขี่ทุกคน พร้อมพาเจาะความพิเศษและทำความรู้จักรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์หลากหลายรุ่นใน 4 เซกเมนต์ เพิ่มความหลงใหลและแรงบันดาลใจให้คนรักรถจักรยานยนต์ได้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษนี้ไปพร้อมกัน

รถจักรยานยนต์ต้นแบบสัญชาติอังกฤษ สู่วิวัฒนาการอย่างงดงามกับกลุ่ม โมเดิร์น คลาสสิก (Modern Classics) จากไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ รุ่นแรกสุดเมื่อปี 1959 สู่รุ่นปัจจุบันที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่นระดับตำนานของต้นแบบไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์บอนเนวิลล์สูบคู่ รูปลักษณ์ที่สืบทอด DNA ของไทรอัมพ์อย่างแท้จริง รังสรรค์ออกมาเป็นรุ่นออริจินัลที่โดดเด่นเหนือกาลเวลาอย่าง Bonneville T100 และ Bonneville T120 ไปจนถึง Speed Twin 900 และ 1200 ที่ได้แรงบันดาลใจจากการแต่งคัสตอม อีกทั้ง cafe racer สายพันธุ์แท้อย่าง Thruxton RS และการขับขี่ที่มาพร้อมความสนุกสนานและเป็นอิสระอย่าง Street Scrambler ตลอดจนคัสตอมสไตล์ cruiser อย่าง Bonneville Speedmaster และ Bonneville Bobber โดยแต่ละรุ่นล้วนได้รับการพัฒนาให้สมกับการเป็นรุ่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา ล่าสุดกับการได้รับแรงบันดาลใจจากภาพลักษณ์แบบคัสตอมคลาสสิก ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นรถจักรยานยนต์ที่แสนงดงามโดยทีมงานออกแบบและทีมงานฝ่ายผลิตระดับโลกของไทรอัมพ์ออกมาเป็น “Chrome Collection” ที่กำหนดเวลาวางจำหน่ายเพียง 1 ปีเท่านั้น บอกเลยว่าออกไปพบปะเพื่อนฝูง หาร้านคาเฟ่เพื่อพักผ่อนชิลล์ ๆ ไปร้านอาหาร ไม่ว่าจะตามย่านในเมืองที่มีรถหนาแน่น หรือเดินทางใกล้ไกลต่างจังหวัด จะขี่คนเดียวหรือจะพาคนนั่งซ้อนไปด้วยก็เอาอยู่ แถมยังสะกดทุกสายตาให้จ้องมองมาในทุกท่วงท่าตอนขับขี่แน่นอน

สุดยอดกลุ่มรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ (Adventure) เกิดมาเพื่อการผจญภัยโดยเฉพาะ พาเปิดโลกแห่งการผจญภัยด้วยรถจักรยานยนต์ที่พร้อมพาผู้ขับขี่ไปไกลยิ่งกว่าที่ผ่านมา กับกลุ่มรถจักรยานยนต์ Tigers ของไทรอัมพ์ ที่พร้อมจะพาไปทุกที่และเผชิญหน้ากับทุกสิ่งทุกอย่างในทุกเส้นทางไม่ว่ายาวนานแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็น Tiger 1200 Rally Pro และ Rally Explorer หรือจะเป็น Tiger 900 GT Pro และ Tiger 900 Rally Pro ตลอดจน Tiger Sport 660 เหล่ารถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ที่ทันสมัยที่สุด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สามสูบสุดเร้าใจอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เทคโนโลยีและอุปกรณ์นวัตกรรมล้ำหน้า ท่วงท่าการขี่ที่ควบคุมรถได้อย่างถูกหลักสรีรศาสตร์ และการบังคับรถที่คล่องแคล่วและเป็นธรรมชาติ รถทุกคัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีขีดความสามารถสูงสุดในการพาคุณไปทุกที่อย่างมีสไตล์ สะดวกสบาย และอยู่ภายใต้การควบคุม ถ้าใครเป็นสายลุยต้องห้ามพลาด เพราะนี่คือกลุ่มรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สัมผัสประสบการณ์ผจญภัยได้ทุกช่วงเวลา

ต้นแบบสปอร์ตเน็กเก็ตไบค์ ต้องกลุ่มรถจักรยานยนต์ โรสเตอร์ (Roadsters) ดุดัน คล่องแคล่ว และทรงพลัง เป็นกลุ่มรถจักรยานยนต์ naked สมรรถนะสูง ภายใต้การพลิกโฉมที่ดีที่สุดที่เคยมีมา เครื่องยนต์สามสูบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันแสนน่าทึ่งของไทรอัมพ์ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีพร้อมทั้งกำลัง แรงบิด และการตอบสนองอย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะเป็น Street Triple RS หรือ Speed Triple 1200 RR และ RS รวมถึงน้องเล็กที่ครบเครื่องอย่าง Trident 660 มาพร้อมภาพลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตา ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายใต้การผสาน DNA ด้านดีไซน์ของไทรอัมพ์เข้ากับเส้นสายที่เนี้ยบแต่มีชีวิตชีวา ทำให้รถจักรยานยนต์กลุ่มนี้มีความโดดเด่นอย่างแท้จริง ทำให้มั่นใจได้ว่าจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบทั้งการขี่บนถนนในเมือง การเข้าโค้ง หรือจะเป็นการขับขี่ในสนามแข่งก็ได้เช่นกัน ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจในช่วงทุกการเดินทางได้แน่นอน และที่สำคัญ! เครื่องยนต์สามสูบ 765 ซีซีจากเครื่องยนต์ต้นแบบรุ่น “Street Triple RS” ได้ถูกพัฒนาและใช้ในการแข่งขันรายการ Moto 2 ตั้งแต่ฤดูกาล 2019 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งแสดงถึงขีดความสามารถและการสร้างมาตรฐานใหม่ในการทำลายสถิติความเร็วรอบได้อย่างต่อเนื่องในแต่ละฤดูกาล ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของไทรอัมพ์อีกด้วย

รถจักรยานยนต์ที่ให้แรงบิดสูงที่สุดในโลก กลุ่มร็อคเก็ต 3 (Rocket 3) อีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของตำนานสุดยอดรถจักรยานยนต์ของไทรอัมพ์ ได้แก่ Rocket 3 R และ GT มาพร้อมกับเครื่องยนต์สามสูบขนาด 2,500 ซีซี ซึ่งถือเป็นเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่สุดในสายพานการผลิต อัตราเร่งที่เหนือชั้น พร้อมการส่งกำลังที่นุ่มนวล การตอบสนองที่ทันใจ และการขับขี่อันน่าทึ่ง ทำให้กลุ่มรถจักรยานยนต์ Rocket 3 ถือเป็นรถที่มีความเหนือชั้นอย่างแท้จริง ทั้งภาพลักษณ์ที่กำยำและสไตล์ที่งามสง่า จากการผสมผสานสเปคและเทคโนโลยีระดับสูงสุดเข้ากับการควบคุมอันแสนพิเศษจากไทรอัมพ์ Rocket 3 จึงสามารถมอบความรู้สึกอันยอดเยี่ยมที่มาพร้อมความเร้าใจ ตลอดจนความสะดวกสบายให้กับผู้ขี่อย่างเหนือระดับไปอีกขั้น

ทั้งหมดนี้ก็คือรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทั้ง 4 เซกเมนต์ที่ถูกสร้างมาเพื่อผู้ขับขี่ทุกคนในทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยลโฉมพร้อมสัมผัสตัวจริง รวมถึงทดลองขี่ ตลอดจนจับจองเป็นเจ้ารถจักรยานยนต์รุ่นที่ชื่นชอบได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสาร และกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand
###










Visitors: 1,494,778