“อำพลฟูดส์อาสา” ร่วมส่งกำลังใจ ลงพื้นที่ศรีสะเกษ มอบถุงยังชีพ

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ดร.กฤษฎา โสภา ตัวแทนกลุ่มอำพลฟูดส์อาสา ลงพื้นที่อำเภอศิลาลาด จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อร่วมส่งมอบกำลังใจ และช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย พร้อมนำถุงยังชีพจำนวน 1,000 ถุง ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เครืออำพลฟูดส์ และพันธมิตร อาทิ ข้าวสาร วุ้นเส้นแห้ง เครื่องปรุงรส กะปิ น้ำปลาร้า ขนมขบเคี้ยว หน่อไม้ปรุงสำเร็จ น้ำดื่ม และของอุปโภคที่จำเป็น มอบให้แก่ชาวบ้าน พร้อมได้รับความอนุเคราะห์จากหน่วยงานในพื้นที่ โดยมี ร.อ.กิ่งไผ่ แก้วกอง หัวหน้าชุดบรรเทาสาธารณภัย กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 106 ,นายอุทัย วิรุณพันธ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกุง และนายจตุรวิทย์ อายุยืน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัวดง อำนวยความสะดวกในการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน

พื้นที่ตำบลกุง และตำบลหนองบัวดง จังหวัดศรีสะเกษ ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมมากว่า 1 เดือน ซึ่งหนักที่สุดในรอบหลายปี เส้นทางสัญจรถูกตัดขาด หลายพื้นที่จมอยู่ใต้น้ำ ในขณะที่ชาวบ้านจำนวนมากติดอยู่ในพื้นที่ ไม่สามารถเข้าถึงสาธารนูปโภคพื้นฐานได้ โดยการให้ความช่วยเหลือจำเป็นต้องอาศัยรถทหาร และเรือจากหน่วยงานท้องถิ่นในการนำถุงยังชีพและความช่วยเหลืออื่น ๆ ไปส่งมอบ

ดร.กฤษฎา โสภา กล่าวว่า “อำพลฟูดส์อาสา เพื่อขอร่วมเป็นส่วนเล็ก ๆ ในการให้ความช่วยเหลือพี่น้องที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมในขณะนี้ สำคัญไปกว่านั้นเราต้องการมามอบกำลังใจให้แก่พี่น้อง และการลงพื้นที่ในครั้งนี้ของอำพลฟูดส์อาสาจะเป็นเหมือนกระบอกเสียงให้อีกหลายภาคส่วนได้ทราบว่า ยังมีพี่น้องที่ลำบากอยู่ในพื้นที่บริเวณนี้”

กว่า 35 ปีที่ผ่านมา อำพลฟูดส์ ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ทังนี้ บริษัท ฯ ยังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมตลอดมา ผ่านโครงการต่าง ๆ อาทิ อำพลฟูดส์อาสา โครงกล่องวิเศษ และมังกี้ ไอส์แลนด์ โดยทั้งหมดนี้ เพื่อหวังให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน











Visitors: 1,506,297