CHERY เตรียมเปิดตัว TIGGO 8 PRO MAX รุ่นใหม่สู่ตลาดโลก

Chery เตรียมเปิดตัว TIGGO 8 PRO MAX ใหม่อย่างเป็นทางการ รถยนต์รุ่นใหม่นี้ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าและระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ได้รับการปรับปรุงอย่างเต็มที่ ซึ่งจะนำประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่มาสู่ผู้บริโภคทั่วโลก นอกจากนี้ การเปิดตัวรถยนต์รุ่น TIGGO 8 PRO MAX จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ Chery's PRO FAMILY ร่วมกับ TIGGO 8 PRO, TIGGO 7 PRO, TIGGO 4 PRO และ ARRIZO 6 PRO

การอัพเกรดที่สำคัญของ TIGGO 8 PRO MAX รุ่นใหม่นั้น รวมอยู่ในการนำเครื่องยนต์ 2.0TGDI ใหม่มาใช้ เป็นเครื่องยนต์ที่แสดงให้เห็นถึงความพยายามของบุคลากรด้านการวิจัยและพัฒนามากกว่า 1,000 คน เป็นเวลา 48 เดือน และนำเสนอจุดแข็งทางเทคนิคหลักของ Chery ด้วยกำลังสูงสุด 187kW และแรงบิดสูงสุด 390N·m เครื่องยนต์ 2.0TGDI ใหม่นำเทคโนโลยี Miller cycle, เทคโนโลยี CVVL, ระบบจัดการความร้อนอัจฉริยะรุ่นที่สอง, เทคโนโลยีสมดุลเพลาคู่ขั้นสูง, ระบบตอบสนองชั่วคราวรุ่นใหม่ ระบบการจัดการความร้อนอัจฉริยะและเทคโนโลยีลดแรงเสียดทานต่ำพิเศษ บรรลุประสิทธิภาพเชิงความร้อนสูงถึง 38.2% นอกจากนี้ ด้วยกำลังของกระปุกเกียร์ 7DCT และคันเกียร์แบบมีไฟหลังแบบปรับแต่งเอง ทำให้ TIGGO 8 PRO MAX ใหม่สามารถเร่งความเร็ว 0-100 กม. ได้ในเวลาเพียง 7.3 วินาที และอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเพียง 7 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร มีสมรรถนะสูงและสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงน้อยกว่ารุ่นอื่นๆ ทำให้ผู้บริโภคมีความสนุกสนานในการขับขี่มากขึ้น



นอกจากนี้ TIGGO 8 PRO MAX ใหม่ยังติดตั้งระบบควบคุม AWD อัจฉริยะของ Chery รุ่นใหม่ - ระบบ AWD เต็มรูปแบบของการควบคุมอัจฉริยะ ด้วยโหมดการขับขี่ 6 โหมดสำหรับล้อฟรี ทั้งโหมด economical, ordinary, sports, camping, skiing และ off-road สามารถเปลี่ยนไปใช้ AWD ได้ภายใน 100 เมตร/วินาที นอกจากนี้ ยังขับเคลื่อนโดยเอาต์พุตแรงบิดที่แข็งแกร่งพร้อมสวิตช์อัจฉริยะและรวดเร็วที่ 0~3000 N·m และความสามารถในการขึ้นทางชันสูงสุด 45% TIGGO 8 PRO MAX ใหม่สามารถเดินทางบนถนนที่มีสภาพไม่ดี เช่น แอ่งน้ำ โคลน หลุมบ่อ และทางลาดชัน

TIGGO 8 PRO MAX ใหม่มาพร้อมกับกระแสแห่งปัญญาประดิษฐ์ทั่วโลก โดยมีการกำหนดค่าเทคโนโลยีหลักของ Chery หลายชุด หน้าจอคู่แบบซุปเปอร์สมาร์ทขนาด 24.6 นิ้วใหม่ แสดงถึงเทคโนโลยีและความหรูหราของห้องโดยสาร ระบบที่รวมอยู่ในหน้าจอควบคุมส่วนกลางให้ความบันเทิง การนำทาง และฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่หลากหลาย และอำนวยความสะดวกในการใช้งานประจำวันของผู้บริโภค อีกทั้งระบบเสียงอัจฉริยะแบบออฟไลน์ที่ติดตั้งใหม่ซึ่งเต็มไปด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคตช่วยให้เจ้าของรถสามารถรับรู้คำสั่งการใช้งานส่วนใหญ่ผ่านเสียงได้

สำหรับการออกแบบภายใน TIGGO 8 PRO MAX ใหม่ มีที่นั่ง 5+2 ที่ นอกจากนี้ ด้วยเสียงของ Sony จากลำโพง 10 ตัวภายใน รถจึงมีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมและพื้นที่เงียบที่ 34db ต่ำเป็นพิเศษ ทำให้สภาพแวดล้อมในการขับขี่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบทำความสะอาดห้องโดยสารแบบแอคทีฟจากระยะไกล ซึ่งสามารถทำความสะอาดอากาศภายในผ่านเทอร์มินัลเคลื่อนที่ได้โดยอัตโนมัติ และทำให้มั่นใจได้ถึงความสะอาดของอากาศ นอกจากนี้ยังมีแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารที่ป้องกันเชื้อรา "CN95" มาใช้ เพื่อป้องกันการบุกรุกของไวรัสและรับประกันความปลอดภัยในการเดินทาง

การอัพเกรดรูปลักษณ์แบบไดนามิกที่มาพร้อมความหรูหราสง่างาม

การออกแบบรูปลักษณ์ของ TIGGO 8 PRO MAX ใหม่ เป็นไปตามสไตล์การออกแบบของตระกูล Chery - มีไดนามิกและทันสมัย กระจังหน้าที่ออกแบบใหม่มีความสวยงามดุจดวงดาว ไฟหน้า LED สุดหรูพร้อมฟังก์ชันขั้นสูงช่วยเพิ่มความรู้สึกของเทคโนโลยีทั่วทั้งคัน การออกแบบตัวถังที่เพรียวบางแสดงท่วงท่าไดนามิกของรถทั้งคัน และการออกแบบส่วนท้ายนั้นเรียบง่ายและสง่างาม

คาดว่า TIGGO 8 PRO MAX ใหม่จะกลายเป็นผลิตภัณฑ์เด่นในหมู่ผู้บริโภค ด้วยพลังอันยอดเยี่ยม การกำหนดค่าเทคโนโลยีชั้นนำ และรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเป็นพิเศษ ด้วยการเปิดตัว TIGGO 8 PRO MAX ใหม่ทั่วโลก ตลาดรถยนต์ทั่วโลกจะเริ่มหันมาสนใจคลื่นลูกใหม่ ในอนาคต TIGGO 8 PRO MAX ใหม่จะเข้าสู่ตลาดทั่วโลก โดยนำเทคโนโลยีคุณภาพสูงและนวัตกรรมขั้นสูงของ Chery Automobile ไปสู่ทั่วทุกมุมโลกและให้บริการแก่ผู้บริโภคทุกคน



 

Visitors: 1,494,047