B-Quik Thailand Super Series 2022 เตรียมระเบิดความมันส์ โปรแกรมเดือด นัดที่ 2 ของฤดูกาล 25-28 สิงหาคม 2565 ณ สนามช้าง จังหวัดบุรีรัมย์

เตรียมรับสถานการณ์ความมันส์ขั้นสุด หลังผ่านสนามแรก บางแสน สตรีท เซอร์กิต ไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลายกทัพรถแข่งชั้นนำของเมืองไทยมุ่งหน้าสู่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อเสิร์ฟความดุเดือดอย่างต่อเนื่องให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตอีกครั้ง

เปิดฉากความเร้าใจด้วยรุ่น Thailand Super Car GT3 ที่นอกจากลีลาการขับของนักแข่งระดับมือโปรแล้ว อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่รออยู่ คือ การรวมตัวกันระหว่าง คุณต๊อด - ปิติ ภิรมย์ภักดี และ คุณเอิร์ล แบมเบอร์ ยอดมือขับระดับพระกาฬจากนิวซีแลนด์ ที่มาร่วมลงทำการแข่งขันภายใต้สังกัดทีม Toyota Gazoo Racing Team Thailand ในรถแข่ง Lexus RCF GT3 หมายเลข 12

อีกทั้งในสนามนี้ยังมีนักแข่งที่น่าจับตามองอีกคน ได้แก่ ชรัญ เกียรติบำรุงกุล หมายเลข 56 ที่มากับรถแข่ง Mclaren 570S GT4 คันแรกในสนามนี้ ที่เรียกได้ว่าใหม่ทั้งนักแข่ง และรถแข่งเลยทีเดียว

อีกหนึ่งแมทช์สำคัญที่ไม่ธรรมดา ต้องยกให้ศึกรุ่นThailand Super Pickup ซึ่งมีรถแข่งเข้าร่วมมากกว่า 40 คัน เพื่อเอาใจสาวกมอเตอร์สปอร์ตไทยโดยเฉพาะ รวมไปถึงในวันแข่งขันยังมีกิจกรรมอื่นๆ มากมายที่น่าสนใจ โดยหนึ่งในนั้น ก็คือ กิจกรรม “Hot Lap” ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปเป็นผู้โชคดี ได้สัมผัสรถแข่งแบบใกล้ชิดสุดๆ ด้วยการไปนั่งในรถแข่งที่ขับโดยนักแข่ง จากรายการ TSS

นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักแข่ง Young Blood ดาวรุ่งไฟแรง ประกบกับนักแข่งชาวต่างชาติกว่า 14 สัญชาติ ที่มาร่วมลงทำการแข่งขัน และพร้อมจะมาฟาดฟันกันในเกมส์ดวลความเร็วเพื่อลุ้นแชมป์ ทั้งในรุ่น Thailand Supercar GTM , Thailand Supercar GTC , Thailand Super Compact และ Thailand Super Eco
ซึ่งใครที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต บอกได้เลยว่า “ห้ามพลาด” กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนนัดที่ 2 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ วันที่ 25-28 สิงหาคมนี้

โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง Truevision และ True ID ตลอดจนรับชมผ่านระบบออนไลน์ทาง Facebook Fanpage : Thailand Super Series, www.thailandsuperseries.net, และ Youtube: Thailand Super Series รวมถึงสามารถติดตามข่าวสารได้จากช่องทาง Facebook Fanpage : Thailand Super Series












Visitors: 1,489,554