อิวาน เซร์บันเตส พร้อมลุยแข่งรายการ BAJA ARAGÓN ปี 2022 ด้วยรถจักรยนต์ไทรอัมพ์ “ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร”

อิวาน เซร์บันเตส แชมป์โลก Enduro 5 สมัย เตรียมลุยศึกการแข่งขันด้วยรถจักรยานยนต์รุ่น “ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร” ที่มีขีดความสามารถอันน่าเหลือเชื่อ ในการแข่งขัน Baja España Aragón ครั้งที่ 38 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในการแข่งขันแรลลี่รถจักรยานยนต์ที่ท้าทายที่สุดในยุโรป

นับเป็นครั้งแรกในการขี่รถจักรยานยนต์แบบ Trail ของ อิวาน เซร์บันเตส (Iván Cervantes) ที่จะนำรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ 900 (Tiger 900) ไปร่วมทดสอบในอุณหภูมิที่ร้อนระอุของสนาม Aragón และสภาพภูมิประเทศที่ท้าทาย พร้อมเข้าร่วมการแข่งขันกับรถจักรยานยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ไทเกอร์ 900 ได้รับการทำสีด้วยมือด้วยโทนสีที่แสดงให้เห็นถึงความเฉพาะตัวที่ออกแบบมาเพื่อการแข่งขันรายการ 'Baja Aragón' ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยลวดลายและสไตล์ที่ดุดัน

การเข้าสู่สนามการแข่งขันรายการ Baja Aragón ของ อิวาน เซร์บันเตส เกิดขึ้นจากการขับขี่ของเขาด้วยรถจักรยานยนต์ไทเกอร์ 900 ในการแข่งขัน Maxi-Trail ที่ Bassella ซึ่งอิวานสามารถครองสนามตั้งแต่ต้นจนจบ และคว้าธงได้รวดเร็วกว่าคู่แข่งถึง 25 วินาที

อิวาน เซร์บันเตส เผยว่า “ผมกำลังค้นพบโลกใหม่สำหรับการแข่งขัน จากจุดเริ่มต้นที่ได้ร่วมงานกับไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เมื่อหลายปีก่อนในการแข่งขัน Enduro ระดับไฮเอนด์ ผมได้ค้นพบความท้าทายใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเมื่อผมได้ยินเกี่ยวกับการแข่งขันรถจักรยานยนตแบบ Trail นี้ ทำให้ผมมีความรู้สึกพร้อมที่จะลุยไปกับการแข่งขัน Baja Aragón ด้วยรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์”

สำหรับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ตระกูลไทเกอร์ 900 (Tiger 900) ยังคงสร้างมาตรฐานในการเป็นรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ขนาดกลางที่ใช้งานทั้งบนถนนและทางออฟโรด โดยได้แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพของรถจักรยานยนต์ที่เปิดโลกของการผจญภัยในเมือง ทางไกล ตลอดจนการผจญภัยบนทางวิบากสุดขั้ว ด้วยการออกแบบตัวรถจักรยานยนต์ให้มีน้ำหนักเบา เครื่องยนต์สามสูบ 900ซีซี อันทรงพลัง และส่วนประกอบสเปคสูง ดังนั้นรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ “ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร” จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อการขับขี่ด้วยขีดความสามารถ และการควบคุมแบบออฟโรดสูงสุด





Visitors: 1,497,159