“เครื่องดื่มคอมมานโด” เปิดตัวโครงการ “เตะสะท้านฟ้า” ครั้งที่ 1 พร้อมดารานักแสดงร่วมงานอย่างคับคั่ง

“เครื่องดื่มคอมมานโด” เปิดตัวโครงการ “เตะสะท้านฟ้า” ครั้งที่ 1  ชิงเงินรางวัลกว่า 3,800,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลใหญ่ที่สั่งผลิตจากประเทศอิตาลี ณ สนาม Super Star Arena โดยมีดารานักแสดงร่วมงานอย่างคับคั่งในครั้งนี้
 
วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ณ สนาม Super Star Arena ได้จัดการเปิดตัวโครงการ “เตะสะท้านฟ้า” ครั้งที่ 1 โดยมี คุณ สินธนศักดิ์ อัสราษีเจ้าของเครื่องดื่มคอมมานโด และ คุณ ธนสร เลิศลาภวรางกูล เจ้าของเครื่องดื่มอินเตอร์ดี พลัส ร่วมเป็นประธานในการเปิดงาน พร้อมกับ คุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง แบรนด์แอมบาสเดอร์ เครื่องดื่มคอมมานโด
 
สำหรับ โครงการเตะสะท้านฟ้าครั้งที่ 1 ฟุตบอลแห่งประวัติศาสตร์ เป็นปรากฎการณ์พิเศษที่วงการฟุตบอลไทยจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะมีเงินรางวัลถึง 3,800,000 บาท จัดขึ้นเพื่อให้เกิดกิจกรรมแก่สังคม และสนับสนุนเยาวชนไทยและฟุตบอลไทยให้มีกำลังในการสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้น
 
ซึ่งไฮไลต์สำคัญภายในงานมีการเปิดตัวถ้วยรางวัลที่สั่งผลิตโดยตรงจากประเทศอิตาลี นอกจากนี้ในงานยังมีการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง ทีม แบล็คสตาร์ และทีม หนุมานออลสตาร์ นำทัพโดย ออฟ ชนะพล สัตยา, ธัญญ์ ธนากร เช่นเดียวกับทีมคอมมานโด ที่นำทัพมาโดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ P-Hot พร้อมด้วยดารานักแสดงคนอื่น ๆ อีกมากมาย
 
สำหรับ โครงการเตะสะท้านฟ้าครั้งที่ 1 จะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 20 สิงหาคม 2565 นี้ โดยจะแข่งขันกันทุกวันเสาร์ ที่สนาม Super Star Arena ซอย ลาดพร้าว 80 









#ฟุตบอลแห่งประวัติศาสตร์ #ฟุตบอลแห่งประวัติศาสตร์ไทย #เตะสะท้านฟ้า #มืออาชีพดื่มคอมมานโด #ทุ่มให้สุดไม่หยุดทำ #เครื่องดื่มคอมมานโด
Visitors: 1,510,645