ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ และ กิ๊บสัน กับความร่วมมือของตำนานแห่งปี 1959 เพื่อสนับสนุนกิจกรรม DGR 2022 ในการมอบอีก 3 รางวัลสำหรับผู้ที่ร่วมการระดมทุน

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ และ กิ๊บสัน จับมือกันอีกครั้งด้วยการรังสรรค์กีตาร์อีก 3 ตัวที่มีลายเซ็นของนักดนตรีชื่อดัง พร้อมเคสใส่กีตาร์คัสตอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักขี่ไทรอัมพ์ในตำนาน สำหรับเป็นรางวัลในงาน “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์”

หลังจากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของการร่วมมือกันระหว่าง ไทรอัมพ์ มอเตอรไซเคิลส์ (Triumph Motorcycles) และ กิ๊บสัน (Gibson) ที่ร่วมกันสร้างสรรค์กีตาร์และรถจักรยานยนต์รุ่นคัสตอม '1959 Legends' ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ทำให้ ไทรอัมพ์ และ กิ๊บสัน ได้กลับมาร่วมมือกันอีกครั้งในการสร้างสรรค์รางวัลสุดพิเศษเพื่อมอบให้กับผู้ที่ร่วมระดมทุนในกิจกรรม “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) เพิ่มเติมอีก 3 รางวัลที่มาพร้อมลายเซ็นของนักดนตรีชื่อดัง อีกทั้งยังมีเคสกีตาร์ “Saints of Speed” ซึ่งได้รับการทำสีแบบคัสตอม โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักขี่ไทรอัมพ์ในตำนาน โดยเคสกีตาร์แบบคัสตอมนี้จะวาดและลงสีด้วยมือโดย เจมส์ วิลลิส (James Willis) ศิลปินกีตาร์ชื่อดัง

รางวัลสำหรับการแข่งขัน Gentlefolk (มอบให้ผู้ที่ระดมทุนมากกว่า 250 ดอลลาร์สหรัฐ)
• กีตาร์ Epiphone ‘Inspired by Gibson’ J-200 ลงนามโดย Big Kenny นักร้องเพลงคันทรีชาวอเมริกัน
• เคสใส่กีต้าร์แบบแข็ง "Saints of Speed" ที่ได้แรงบันดาลใจจากไทรอัมพ์ วาดและลงสีโดย James Willis

รางวัลสำหรับทีมไทรอัมพ์ที่ระดมทุนสูงสุดในโลก(Highest Team Triumph Global Fundraiser)
• กีต้าร์ Epiphone SG Standard ‘Inspired by Gibson’ พร้อมลายเซ็นจากนักดนตรีชาวแคนนาดา Clayton Bellamy จากวง The Road Hammers
• เคสใส่กีต้าร์แบบแข็ง "Saints of Speed" ที่ได้แรงบันดาลใจจากไทรอัมพ์ วาดและลงสีโดย James Willis

รางวัล Spirit of '59 (มอบให้ผู้ที่ระดมทุนมากกว่า 59 ดอลลาร์สหรัฐ)
• กีตาร์ Epiphone 'Inspired by Gibson' 1959 Les Paul Standard โดยมาพร้อมลายเซ็นจากนักดนตรีร็อคอันเป็นตำนานชาวอังกฤษ Billy Duffy จากวง The Cult
• เคสใส่กีต้าร์แบบแข็ง "Saints of Speed" ที่ได้แรงบันดาลใจจากไทรอัมพ์ วาดและลงสีโดย James Willis



สำหรับการบริจาคเพื่อสนับสนุน โครงการ “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) เป็นงานการกุศลระดับโลกเพื่อสร้างความตระหนักและระดมเงินทุนเพื่อสนับสนุนสุขภาพจิตของผู้ชายและมะเร็งต่อมลูกหมาก โดยกีต้าร์ Epiphone 'Inspired by Gibson' แต่ละตัวแสดงความเคารพต่อตำนานเพลงของกิ๊บสัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับรายละเอียดสุดพิเศษทั้งลายเซ็นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สร้างชื่อเสียงให้กับกีตาร์เหล่านี้

เคสใส่กีต้าร์แบบคัสตอมที่มากับกีตาร์แต่ละตัวจะถูกวาดและลงสีด้วยมือโดย เจมส์ วิลลิส (James Willis) ศิลปินกีตาร์ชื่อดังจากแนชวิลล์ โดยเคสใส่กีต้าร์คัสตอมซีรีส์ “Saints of Speed” ใหม่นี้ แต่ละชุดถูกรังสรรค์ขึ้นจากการระลึกถึงนักขี่ในตำนานของไทรอัมพ์ ทั้งนี้วิลลิสเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์หลายคัน และเจ้าตัวจะเข้าร่วมกิจกรรม “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” ในปีนี้ด้วยรถจักรยานยนต์รุ่น Scrambler 1200 XC

นอกจากนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความเชื่อมโยงระหว่างดนตรีกับรถจักรยานยนต์ กีต้าร์ทั้งหมดจะมีลายเซ็นของนักดนตรีที่หลงใหลในการขับขี่เช่นกัน โดยแต่ละคนจะเข้าร่วมในกิจกรรม “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” ในปีนี้ โดยกีตาร์ Epiphone 'Inspired by Gibson' J-200 จะเซ็นโดย Big Kenny ศิลปินเพลงคันทรีชาวอเมริกันจากวง Big & Rich ส่วนกีตาร์ Epiphone 'Inspired by Gibson' SG Standard จะเซ็นโดย Clayton Bellamy ศิลปินชาวแคนาดาแห่งวง The Road Hammers และกีตาร์ Epiphone 'Inspired by Gibson' 1959 Les Paul Standard จะเซ็นโดยนักดนตรีร็อคชาวอังกฤษ Billy Duffy แห่งวง The Cult

ทั้งนี้รางวัลพิเศษเพิ่มเติมเหล่านี้รังสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนการระดมทุนจากทั่วโลกในกิจกรรม “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” โดยจะมอบให้แก่ผู้ระดมทุนในแต่ละหมวดหมู่เฉพาะ ประกอบด้วย รางวัลประจำปี Gentlefolk จะมอบให้ผู้ที่ร่วมระดมทุนมากกว่า 250 ดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ยังมีรางวัลใหม่สำหรับปี 2022 ได้แก่ รางวัล Spirit of '59 สำหรับผู้ขับขี่ที่ร่วมระดมทุนมากกว่า 59 ดอลลาร์สหรัฐ และรางวัล Team Triumph สำหรับผู้ระดมทุนสูงสุดที่เข้าร่วมทีมไทรอัมพ์อย่างเป็นทางการ หรือทีมระดมทุนของตัวแทนจำหน่ายไทรอัมพ์

ความร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์กันระหว่าง ไทรอัมพ์ และ กิ๊บสัน
• ด้วยแรงบันดาลใจจากการมีบทบาทสำคัญทางประวัติศาสตร์ในปี 1959 โดยกีตาร์กิ๊บสัน เลส พอล สแตนดาร์ด (Gibson Les Paul Standard) ถือได้ว่าเป็น ‘จอกศักดิ์สิทธิ์’ แห่งวงการกีตาร์ และไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที120 (Triumph Bonneville T120) รุ่นออริจินัลปี 1959 ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ในฐานะออริจินัลซูเปอร์ไบค์สัญชาติอังกฤษ และอาจกล่าวได้ว่าเป็นรุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดของวงการรถจักรยานยนต์
• เพื่อเฉลิมฉลองความเชื่อมโยงแบบไร้กาลเวลาที่คงอยู่มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ระหว่างวัฒนธรรมดนตรี และรถจักรยานยนต์ รวมไปถึงความหลงใหลที่เหล่าดีไซเนอร์ของกิ๊บสัน และไทรอัมพ์มีเหมือนกันในด้านดีไซน์ที่สวยงาม สมรรถนะ และงานฝีมือระดับเวิร์ดคลาส
• ด้วยแรงผลักดันจากความมุ่งมั่นที่มีเหมือนกันในการสนับสนุนกิจกรรมการกุศลระดับโลกอย่าง “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เหล่านักขี่รถจักรยานยนต์ทั่วโลกร่วมกันระดมทุนเพื่อสนับสนุนการดูแลสุขภาพของผู้ชาย

กีตาร์กิ๊บสัน และเคสใส่กีตาร์คัสตอมระดับตำนาน
• เคสใส่กีตาร์คัสตอมซีรีส์ “Saints of Speed” ที่มีหมายเลขกำกับแต่ละกล่อง รังสรรค์ขึ้นเพื่อระลึกถึงผู้ขับขี่ในตำนานของไทรอัมพ์ โดยทุกเคสจะถูกวาดและลงสีด้วยมือโดย James Willis ศิลปินกีตาร์ชื่อดัง

สำหรับกีตาร์รุ่น Epiphone Inspired by Gibson™ J-200™ เป็นตัวแทนการระลึกถึง Gibson™ SJ-200 ราชาแห่งกีตาร์ Flat-Top ระดับโลก Epiphone Inspired by Gibson™ J-200™ เปิดตัวในปี 1973 และได้กลายมาเป็นตัวเลือกของเหล่า "singing cowboys" ชื่อดัง อย่าง Tex Ritter และ Gene Autry รวมถึงศิลปินแนวเพลงโฟล์ค ร็อค และคันทรี่ อย่าง Emmylou Harris, Elvis, Jimmy Page, Bob Dylan, George Harrison, The Edge และอีกมากมาย โดยเป็นกีตาร์ทรง Super Jumbo ไม่มีรอยเว้า วัสดุส่วนบอดี้ทำจากไม้เมเปิ้ล และบอดี้ด้านหน้าทำจากไม้สน Sitka Spruce คอกีต้าร์ทำจากไม้เมเปิ้ล 2 ชิ้น และเส้นกลางกีต้าร์จากไม้มะฮอกกานี ด้วยวัสดุที่เป็นไม้แท้ทั้งหมด ทำให้ Epiphone J-200 มีโทนสีที่โดดเด่นและสวยงาม นอกจากนี้ ยังมีองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างสะพานสาย Moustache™ อินเลย์รูปมงกุฎบนหัวกีต้าร์และฟิงเกอร์บอร์ด และปิ๊กการ์ดลวดลายกราฟฟิก 2 โทนสี

กีตาร์รุ่น Epiphone SG Standard ได้รับแรงบันดาลใจจาก Gibson Collection กีตาร์ในตำนานแห่งทศวรรษที่ 1960 ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มศิลปินเพลงฮาร์ดร็อคและเฮฟวี่เมทัลรุ่นบุกเบิกอย่าง The Who, Cream, AC/DC, และ Black Sabbath ความโดดเด่นของกีตาร์รุ่นนี้คือปิ๊กการ์ดรูปทรง“batwing”ตามแบบฉบับกีตาร์รุ่น SG ย้อนยุค ปิ๊กอัพฮัมบัคเกอร์ Epiphone's Alnico Classic PRO™ สองชิ้น พร้อมลูกบิดกีตาร์ Epiphone Deluxe อัตราส่วน 18:1 กีตาร์ Epiphone รุ่นนี้มาพร้อมหัวแบบ Kalamazoo และคอที่มีความโค้งมน ให้ความรู้สึกสะดวกสบายในการเล่น พร้อมด้วยหมุด GraphTech® NuBone™ และ era-appropriate wiring รวมไปถึง CTS pots โดยมทั้งเคสกล่องแข็ง หรือเคสจาก Epilite Case ให้เลือก

กีตาร์ Les Paul™ Standard รุ่น Limited Edition ปี 1959 เกิดขึ้นจากความร่วมร่วมมือระหว่าง Gibson™ Custom Shop และ Epiphone จนได้กลายมาเป็นกีตาร์วินเทจสุดคลาสสิกที่น่าทึ่งและหายาก บอดี้ของกีตาร์ทำจากไม้มะฮอกกานี ในส่วนด้านหน้าทำจากไม้เมเปิ้ลเกรด AAA neck profile สไตล์ 1959 แบบ long neck tenon ที่ให้ความรู้สึกสบายขณะเล่นพร้อมพื้นผิวแบบ Aged finish ปิ๊กอัพแบบ humbucking จาก Gibson USA BurstBucker™ 2 & 3 สวิทช์ซีเล็คเตอร์และแจ็คเอาท์พุทจาก Switchcraft® CTS Pots พร้อมการเดินวงจรตามแบบฉบับทศวรรษที่ 50 คาปาซิเตอร์จาก Mallory™ ปิ๊กการ์ดไม่มีขอบ ลูกบิดกีตาร์วินเทจรุ่นใหม่จาก Epiphone Deluxe และกล่องแข็งสีน้ำตาลสไตล์วินเทจ นอกจากนี้ กีตาร์รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับแผ่นฝาปิดซีเล็คเตอร์แบบโลหะรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันอีกด้วย

เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride)
• กิจกรรม “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” ในปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ถือเป็นก้าวสำคัญในการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 9 ปีของการสนับสนุน ด้วยผู้ขับขี่มากกว่า 100,000 คนในกว่า 900 เมืองทั่วโลก พร้อมการระดมเงินได้มากกว่า 31 ดอลลาร์ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับการสร้างความตระหนักรู้และการดูแลสุขภาพจิตของผู้ชายรวมถึงมะเร็งต่อมลูกหมาก


สรุปรางวัลสำหรับกิจกรรม “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride)
รางวัลสำหรับผู้ระดมทุนสูงสุดอันดับ 1 ของโลก
• รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์คัสตอมรุ่น บอนเนวิลล์ ที120 – 1959 ลีเจนด์ (Triumph Bonneville T120 - 1959 Legends) และกีตาร์กิ๊บสัน เลส พอล สแตนดาร์ด รีอิชชู (Gibson Les Paul Standard Reissue)
• หมวกกันน็อก Hedon x DGR Kingpin
• ELF Prize Pack

รางวัลสำหรับผู้ระดมทุนสูงสุดอันดับ 2 ของโลก
• รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์รุ่น ทรักซ์ตัน อาร์เอส (Triumph Thruxton RS)
• หมวกกันน็อก Hedon x DGR Kingpin
• ELF Prize Pack
รางวัลสำหรับผู้ระดมทุนสูงสุดอันดับ 3 ของโลก
• รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์รุ่นสปีด ทวิน 1200 (Triumph Speed Twin 1200)
• หมวกกันน็อก Hedon x DGR Hedonist
• ELF Prize Pack

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 การแข่งขัน Gentlefolk (มอบให้ผู้ที่ระดมทุนมากกว่า 250 ดอลลาร์สหรัฐ)
• รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์รุ่นบอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Triumph Bonneville Bobber)
• หมวกกันน็อก Hedon x DGR Hedonist
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 การแข่งขัน Gentlefolk (มอบให้ผู้ที่ระดมทุนมากกว่า 250 ดอลลาร์สหรัฐ)
• กีตาร์ Epiphone ‘Inspired by Gibson’ J-200 ลงนามโดย Big Kenny นักร้องเพลงคันทรีชาวอเมริกัน
• เคสใส่กีต้าร์แบบแข็ง "Saints of Speed" ที่ได้แรงบันดาลใจจากไทรอัมพ์ วาดและลงสีด้วยมือโดย James Willis

รางวัลสำหรับทีมไทรอัมพ์ที่ระดมทุนสูงที่สุดในโลก(Highest Team Triumph Global Fundraiser)
• กีต้าร์ Epiphone SG Standard ‘Inspired by Gibson’ พร้อมลายเซ็นจากนักดนตรีชาวแคนนาดา Clayton Bellamy จากวง The Road Hammers
• เคสใส่กีต้าร์แบบแข็ง "Saints of Speed" ที่ได้แรงบันดาลใจจากไทรอัมพ์ วาดและลงสีด้วยมือโดย James Willis

รางวัล Spirit of '59 (มอบให้ผู้ชนะการระดมทุนมากกว่า 59 ดอลลาร์สหรัฐ)
• กีตาร์ Epiphone 'Inspired by Gibson' ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีตาร์ Gibson’ 1959 Les Paul Standard โดยมาพร้อมลายเซ็นจากนักดนตรีร็อคอันเป็นตำนานชาวอังกฤษ Billy Duffy จากวง The Cult
• เคสใส่กีต้าร์แบบแข็ง "Saints of Speed" ที่ได้แรงบันดาลใจจากไทรอัมพ์ วาดและลงสีด้วยมือโดย James Willis





Visitors: 1,488,301