ความรู้แน่น เทคนิคล้น! “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” จัดกิจกรรม TRIUMPH READY FOR ALL-TERRAIN LEVEL1 หลักสูตรพิเศษสำหรับการขับขี่ทั้งแบบ On-Road และ Off-Road เพื่อไรเดอร์สายลุยโดยเฉพาะ

สำหรับแฟน ๆ ของ “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ คงทราบกันดีว่านอกจากรถจักรยานยนต์ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกที่ขึ้นชื่อไปทั่วโลกแล้ว ไทรอัมพ์ยังมีไลน์รถจักรยานยนต์ทั้งตระกูลเน็กเก็ตโรสเตอร์ และตระกูลแอดเวนเจอร์ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ครอบคลุมผู้ขับขี่ทุกสไตล์ นอกจากการผลิตรถที่ครอบคลุมความต้องการของนักขี่ ทั่วโลกแล้ว ไทรอัมพ์ยังมีความเชื่อมั่นว่าการผลิตรถที่ดีต้องควบคู่ไปกับการสร้างสังคมของการขับขี่ด้วยเช่นกัน เพื่อให้การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้จัดกิจกรรม TRIUMPH READY FOR ALL-TERRAIN LEVEL1 หลักสูตรที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ครอบคลุมทุกรุ่นทุกเซ็กเมนต์ ที่จะมาช่วยให้ผู้ขับขี่รู้จักจักรยานยนต์คู่ใจมากกว่าเดิม และมีความมั่นใจการขับขี่ให้เกิดความปลอดภัยบนพื้นที่ทั้งแบบ On-Road และ Off-Road ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากเหล่าไรเดอร์ไทรอัมพ์ที่ตอบรับการร่วมกิจกรรมอย่างอบอุ่น

โดยกิจกรรมภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรมากประสบการณ์อย่างครูอาร์ต ปรัชญา ชัยะโสตถิ และครูฮีม สมชาย และกา จากทีม Off-Road Skills Thailand ที่มาช่วยให้แนะนำข้อมูลและให้ความรู้เกี่ยวกับด้านการขับขี่มากมาย อาทิ การปรับจูนรถสำหรับการขับขี่ทั้งแบบ On-Road และ Off-Road พร้อมท่าทางการขับขี่ที่ถูกต้อง เทคนิคการเลี้ยวรถในแบบต่างๆ บนพื้นผิวที่แตกต่างกัน การใช้คันเร่ง คลัตช์ และเบรก ตลอดจนทฤษฎีขั้นพื้นฐานการขับขี่ Off-Road และการควบคุมรถในแบบ Off-Road เช่น การขึ้น-ลงเนิน และการแก้ปัญหาอื่น ๆ ที่สำคัญคือไรเดอร์ทุกคนยังได้ทดลองใช้เทคนิคที่ได้เรียนรู้ด้วยการขับขี่บนสถานการณ์

จริงในพื้นที่ที่ได้จัดเตรียมไว้ เรียกได้ว่าได้รับความรู้ด้านทฤษฎีกันแบบจัดเต็มแล้ว ก็ต้องไม่พลาดการลงภาคปฏิบัติจริง เพื่อให้ได้ประสบการณ์การขี่ที่ครบถ้วนมากที่สุดนั่นเอง นอกจากนี้ไรเดอร์ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนยังได้รับประกาศนียบัตรที่รับรองโดยผู้ฝึกสอนพร้อมด้วยผู้บริหารจากไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ การันตีว่าทุกคนได้ผ่านการฝึกอบรมคอร์สดังกล่าวอย่างเป็นทางการกลับไปอีกด้วย

ด้าน นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า นอกจากความมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวยงาม คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ตามสโลแกน “FOR THE RIDE” ไทรอัมพ์ยังให้ความสำคัญในการสร้างสังคมของคนรักไทรอัมพ์ให้สมบูรณ์แบบในทุกด้านมากยิ่งขึ้น ผ่านการดำเนินงานรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ การให้บริการหลังการขายครบวงจรระดับมืออาชีพที่พร้อมดูแลรถทุกคันด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ตลอดจนการจัดกิจกรรมมากมาย เช่น ออกทริปท่องเที่ยวด้วยรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ร่วมกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง การพบปะสังสรรค์พูดคุยของกลุ่มคนรักไทรอัมพ์เป็นประจำในแต่ละศูนย์บริการทั่วประเทศ หรืออย่างกิจกรรม TRIUMPH READY FOR ALL-TERRAIN LEVEL1 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ที่มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของไทรอัมพ์ให้ได้รับประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการขับขี่อย่างปลอดภัย ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ตลอดจนยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในทางบวกและให้เกิดความแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นในกลุ่มสังคมของคนรักไทรอัมพ์

อย่างไรก็ตามสำหรับไรเดอร์คนไหนที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ บอกเลยว่าไม่ต้องเสียใจไป เพราะกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เตรียมจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้อีกแน่นอน โดยผู้สนใจสามารถติดตามหรือสอบถามรายละเอียดของการจัดกิจกรรม TRIUMPH READY FOR ALL-TERRAIN ครั้งต่อไปได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand และติดตามข้อมูลรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th 
###















Visitors: 1,489,342