“ชิพ-นครินทร์” ฟอร์มโหด! ผงาดคว้าที่ 2 ฉลองโพเดี้ยมโฮมเรซ “เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง” สนามแรก

“ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ยอดนักบิดชาวไทยจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ใช้ทักษะระดับโลกพลิกแซงคู่แข่งโค้งสุดท้าย พารถแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 41 ผงาดคว้าอันดับ 2 ในศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ เรซที่ 2 ของสนามแรก ได้ฉลองโพเดี้ยมอย่างสะใจในโฮมเรซ ที่สนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามแรก ดวลความเร็วเรซ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ไฮไลท์ของเรซนี้อยู่ที่การแข่งขันในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี โดย “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโตทรีจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ เจ้าของหมายเลข 41 ได้ออกสตาร์ทในกริดที่ 2 เจ้าตัวตั้งเป้าขึ้นโพเดี้ยมให้ได้หลังพลาดล้มในเรซแรก ส่วนทีมเมทอย่าง “นิว” กฤชพร แก้วสนธิ หมายเลข 35 ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 7

เกมเรซนี้ต้องไปตัดสินกันถึงโค้งสุดท้าย ผลปรากฏว่า นครินทร์ อาศัยทักษะระดับโลกพลิกแซงคู่แข่งขึ้นมาคว้าอันดับ 2 ได้สำเร็จด้วยเวลาตามหลังผู้ชนะ 4.901 วินาที ประเดิมโพเดี้ยมแรกให้กับตนเองและทีมได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ ขณะที่ กฤชพร จบการแข่งขันในอันดับ 7 ตามหลังแชมป์ 7.455 วินาที

ส่วนการแข่งขันในรุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซีซี เป็นอีกเรซที่น่าเสียดายเมื่อ “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ เจ้าของรถแข่ง Honda CBR250RR หมายเลข 188 จาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ พลาดล้มในช่วงต้นเรซอย่างน่าเสียดาย

สำหรับการแข่งขันสนามถัดไปของศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคมนี้ ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH





#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #RaceToTheChampion #HondaRacingThailand

Visitors: 1,485,833