“ข้าวกล้อง-จักรีภัทร” ฟอร์มแรง คว้าท็อป 8 เรซสอง เอเชีย ทาเลนต์ สนามแรก กาตาร์

“ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทย หมายเลข 20 จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ฉายแววโดดเด่นท่ามกลางดาวรุ่งชั้นนำของทวีป ควบรถแข่ง Honda NSF250R หมายเลข 20 คว้าอันดับ 8 ในศึก อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2022 เรซที่ 2 ทะยานรั้งท็อป 6 หลังผ่านสนามแรกที่กาตาร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมในเรซที่ 2 ของรายการ อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2022 สนามแรก มีขึ้นที่สนามโลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร ที่คว้าอันดับ 7 ในเรซแรกยังคงได้ออกตัวจากกริดที่ 8 ขณะที่ทีมเมทอย่าง “มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว หมายเลข 11 ได้เริ่มเกมในกริดที่ 17 ส่วน “หยก” ธนกร หลักหาญ หมายเลข 9 ได้รับบาดเจ็บลงแข่งขันไม่ได้

“ข้าวกล้อง” จักรีภัทร ขับเคี่ยวในกลุ่มหน้าได้อย่างสูสีตั้งแต่ออกสตาร์ท ขยับขึ้นไปถึงอันดับที่ 4 มีลุ้นโพเดี้ยมอย่างเต็มตัวตลอดทั้ง 14 รอบสนาม ก่อนจะจบเรซในอันดับ 8 ตามหลัง อามอน โอดากิ ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นผู้ชนะเพียง 2.460 วินาที ส่วน “มิกซ์” ธนัช ไม่จบการแข่งขัน

หลังผ่าน 2 เรซในสนามแรกที่กาตาร์ ด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร รั้งอันดับ 6 บนตารางแชมเปี้ยนชิพเก็บไปทั้งสิ้น 17 คะแนน โดยสนามถัดไปจะมีขึ้นที่มันดาลิกา สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 19-20 มีนาคมนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH





#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #IdemitsuAsiaTalentCup

Visitors: 1,487,603