เสือคำราม! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยกระแสแรงหลังเปิดตัว “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” พร้อมมอบโปรโมชันคุ้มกว่าที่เคย ดึงไรเดอร์ร่วมสัมผัส ทัพรถใหม่ 12 โมเดลในงาน “มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021”

หลังจากไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดให้ยมโฉมตัวจริงของรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่นับเป็นไฮไลท์เด็ดของปีอย่าง “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” (Tiger Sport 660) ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สามสูบอันทรงพลังของไทรอัมพ์ ขนาด 660 ซีซี ซึ่งได้รับความสนใจและกระแสตอบรับที่ดีมากจากไรเดอร์ ด้วยราคาอย่างเป็นทางการ 359,000 บาท ที่นับว่าจับต้องได้และมีสมรรถนะที่ตอบโจทย์ทั้งการขับขี่ในเมืองไปจนถึงการขับขี่ออกทริประยะไกล โดยรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ได้สร้างนิยามใหม่ของรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์สปอร์ตขนาดกลาง ทั้งในด้านสมรรถนะสุดเร้าใจ การบังคับรถที่ยอดเยี่ยม ตลอดจนสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวโดดเด่น นอกจากนี้ ยังเอาใจไรเดอร์ทุกสายด้วยการขนทัพพรีเมียมบิ๊กไบค์รุ่นใหม่รวมทั้งหมด 12 รุ่น ครอบคลุมทุกตระกูล ประกอบด้วย “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” “สปีดทริปเปิล 1200 อาร์อาร์” “สปีด ทริปเปิล 1200 อาร์เอส” “สปีด ทวิน โมเดลปี 2021” และ “บอนเนวิลล์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน 8 รุ่น” พร้อมให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดข้อเสนอสุดพิเศษให้เหล่าไรเดอร์เป็นเจ้าของได้ก่อนใครภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ณ บูธไทรอัมพ์ G13 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2564

นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ครั้งนี้ แบรนด์ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดี หลังจากเปิดตัวทัพพรีเมียมบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ทั้ง 12 รุ่น ครอบคลุมครบทุก Segment อาทิ “สปีด ทริปเปิล 1200 อาร์อาร์” “สปีด ทริปเปิล 1200 อาร์เอส” “สปีด ทวิน โมเดลปี 2021” และ “บอนเนวิลล์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน 8 รุ่น” และเสือสุดเท่โมเดลใหม่ล่าสุดของตระกูลแอดเวนเจอร์อย่าง “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” (Tiger Sport 660) ความพิเศษของรถรุ่นนี้



มาพร้อมกับเครื่องยนต์สามสูบ ขนาด 660 ซีซี และยังเป็นครั้งแรกในรถจักรยานยนต์กลุ่มนี้ที่ให้แรงบิดอันทรงพลังจากรอบต่ำไปจนถึงรอบสูงอย่างสมบูรณ์แบบ ผสมผสานกับสมรรถนะช่วงกลางที่แข็งแกร่งและให้พละกำลังมหาศาลในรอบปลาย ให้แรงบิดสูงสุด 64 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที และกำลังสูงสุดถึง 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที โดยถือเป็นรถจักรยานยนต์ที่ทรงพลังที่สุดในคลาสเดียวกัน ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อมอบความคล่องตัวและความสะดวกสบาย และตอบโจทย์การขับขี่ของคนยุคใหม่

นางสาวจิราพร กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมภายในบูธ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จะได้ยลโฉมกับรถจักรยานยนต์ทั้ง 12 โมเดล แบบจุใจ โดยเฉพาะไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ คือ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 (Tiger Sport 660) ที่เปิดราคาสุดเร้าใจ อยู่ที่ 359,000 บาท พร้อมรอให้ไรเดอร์มาสัมผัสกับเอกลักษณ์ความพิเศษของรถรุ่นนี้แบบใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็นด้านสมรรถนะการควบคุมที่ดีเยี่ยม เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยระดับเวิลด์คลาส และรูปลักษณ์ที่มาพร้อมการออกแบบด้วยรายละเอียดและสไตล์สุดพรีเมียม ทั้งนี้ภายในงานยังมีข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย และยังเป็นโอกาสที่ผู้เข้าชมงานจะได้เห็นการรวมตัวของทัพพรีเมียมบิ๊กไบค์ และได้ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ รุ่นใหม่ทั้ง 12 รุ่น ที่มาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ครั้งนี้

นอกจากนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ยังอัดแน่นด้วยข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปีเอาใจนักขับขี่ให้เหล่าไรเดอร์ครอบครองไทรอัมพ์ได้ง่ายขึ้น และเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้งานลูกค้าที่จองรถไทรอัมพ์ทุกคันจะได้รับฟรี Triumph Service Package พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance)
เป็นระยะเวลา 2 ปี และรับประกันคุณภาพ 2 ปี ไม่จำกัดระยะทางอีกด้วย พร้อมรับข้อเสนออื่น ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้อเสนอทางการเงินมูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 29,999 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 นอกจากนี้ลูกค้าที่ออกรถกับไทรอัมพ์ยังจะได้รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมแท้ในบิลแรก และเพลิดเพลินไปกับส่วนลดสูงสุด 75% สำหรับคอลเลกชันเสื้อผ้าที่ขนมาให้เลือกเสริมลุคกันอย่างจุใจครบเครื่อง ที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ณ บูธไทรอัมพ์ G13 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2564 นางสาวจิราพร กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตลอดจนทดลองขี่รถรุ่นที่สนใจได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ ต้องการข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand 
###







Visitors: 1,496,075