บมจ. อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) มอบลานกีฬาอเนกประสงค์จากยางพารา ผ่านโครงการ “50 ปี 50 สนาม Vi-pafe “เพื่อเสริมสร้างสุขภาพ และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้ชุมชนอย่างยั่งยืน” ให้กับเทศบาลตำบลท่าขนุน จังหวัดกาญจนบุรี

บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ภายใต้แบรนด์ “IRC” และผู้ผลิตนวัตกรรมพื้นยาง Vi-pafe จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสดำเนินธุรกิจมากว่า 50 ปี ผ่านโครงการ “50 ปี 50 สนาม Vi-pafe” มอบลานกีฬาอเนกประสงค์ จากยางธรรมชาติ ให้แก่เทศบาลตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

นายคณิน เหล่าจินดา ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เป็นตัวแทน บมจ. อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) “IRC” มอบลานกีฬาอเนกประสงค์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมพื้นยางที่มีส่วนผสมจากยางธรรมชาติให้แก่เทศบาลตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ เป็นแห่งแรกของจังหวัดกาญจนบุรี เนื่องในโอกาสครบรอบการดำเนินธุรกิจมากว่า 50 ปี ผ่านโครงการ “50 ปี 50 สนาม Vi-pafe” โดยมีนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และนายจิตรกร ว่องประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลท่าขนุน เป็นตัวแทนรับมอบ ณ เทศบาลตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

ทั้งนี้ โครงการ “50 ปี 50 สนาม Vi-pafe” เป็นการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมและมอบเป็นของขวัญให้แก่ ชุมชน โรงเรียน หรือหน่วยงานที่สนใจทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มปริมาณการใช้ยางธรรมชาติ อีกทั้งเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับยางพาราไทย โดยลานกีฬาอเนกประสงค์แห่งนี้จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพ และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้ชุมชนอย่างยั่งยืนต่อไป

สำหรับสนาม Vi-pafe ถือเป็นนวัตกรรมพื้นยางอเนกประสงค์ที่ทำจากยางธรรมชาติ สามารถรับแรงกระแทกได้ดี และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีความทนทานสูง สามารถใช้ได้ทั้งในพื้นที่ร่ม และกลางแจ้ง ซึ่งเหมาะกับการนำไปใช้งานสนามกีฬาประเภทต่างๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้การรับรองมาตรฐาน มอก. 2682/2563 และ 2683/2563 จากกระทรวงอุตสาหกรรม และที่สำคัญเป็นนวัตกรรมที่คิดค้นโดยคนไทย ถือเป็นความภูมิใจของชาว IRC ที่ได้มอบสิ่งดี ๆ ให้สังคม

โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Vi-pafe หรือ โทร 081-908-9729/065-729-1751 #IRCT #IRCTGroup #50ปี50สนาม #Vi-pafe #พื้นยาง #ยางพารา






Visitors: 1,487,867