บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดตัวจุดรวมพลของคนมีสไตล์แห่งใหม่! เพียบพร้อมทั้งกิจกรรมและความสนุกใน “Pure & Crafted Space Bangkok”

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สานต่อความสำเร็จของ Pure & Crafted Festival ในกรุงเบอร์ลิน พร้อมเนรมิตพื้นที่แห่งความสนุกให้คนไทยได้สัมผัสใน “Pure & Crafted Space Bangkok” เอาใจทั้งสายนักบิด สายคาเฟ่ และผู้ที่ต้องการประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบไม่ซ้ำใคร พร้อมเอาใจคนรักมอเตอร์ไซค์สาย Heritage ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 – 31 มกราคม 2565 ณ Warehouse 30 ซอยเจริญกรุง 30

ตลอดระยะเวลาสามเดือน บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้มากมาย โดยในเดือนพฤศจิกายนนี้มาในคอนเซ็ปต์ American Tourer ทั้งเวิร์กช้อป อาหารสไตล์อเมริกัน พร้อมไฮไลต์กับมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Transcontinental และบีเอ็มดับเบิลยู R 18 B ให้ทุกคนได้สัมผัสเป็นที่แรกหลังจากเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับเดือนธันวาคมจะมาในแนว Custom Bike โดยมีรถคัสตอมจากคลับต่าง ๆ มาร่วมแสดง พร้อมไฮไลต์มอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R 18 ที่ได้รับการแต่งเป็นพิเศษโดย Smiths Vintage Club นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมคัสตอมสนุก ๆ และตลาดนัดแนวคราฟต์อีกด้วย ปิดท้ายในเดือนมกราคม 2565 ด้วยคอนเซ็ปต์ FLASHBACK 90’s กับการย้อนเวลากลับไปในยุค 90’s ที่ต้องคอยติดตามว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาให้ได้สนุกกัน

ภายในงาน “Pure & Crafted Space Bangkok” ยังมีพาร์ทเนอร์มาร่วมสร้างสีสันในสไตล์ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั้ง Marshalls ที่จะมาร่วมมอบเสียงดนตรีในโซนดนตรี พร้อมมุมดนตรีและร้านแผ่นเสียงหายาก Pronto กับแฟชั่นสุดชิค Smiths Vintage Club ที่จัดเต็มทั้งความเก๋าในด้านสินค้าคัสตอม รถรุ่นหายากมาให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด รวมถึงหมวกกันน็อคสุดเก๋จาก Ruby Helmets และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย

ผู้ที่สนใจสามารถมาเยี่ยมชม “Pure & Crafted Space Bangkok” ได้ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 – 31 มกราคม 2565 เปิดทุกวันอังคาร-อาทิตย์ (วันอังคารและวันพุธ เวลา 11.00-19.00 น. วันพฤหัสบดี - วันอาทิตย์ เวลา 11.00-20.00 น.) ณ Warehouse 30 ซอยเจริญกรุง 30 และสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook fanpage BMW Motorrad Thailand








Visitors: 1,488,487