แบรนด์เสื้อผ้าดัง “7th Street” แจ้งเกิดสนั่นวงการมอเตอร์สปอร์ต หลัง “7th Street Performance Team” โชว์ฟอร์มแกร่งไร้เทียมทาน ขึ้นโพเดียมต่อเนื่อง ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “โตโย ไทร์ แชฟฟ์เลอร์ เรซซิ่ง คาร์ ไทยแลนด์ 2021” ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี

“7th Street Performance Team” ผงาดในวงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างสมศักดิ์ศรี หลังจากโชว์ฟอร์มแกร่งแบบไร้เทียมทานขึ้นโพเดียมต่อเนื่อง ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “โตโย ไทร์ แชฟฟ์เลอร์ เรซซิ่ง คาร์ ไทยแลนด์ 2021” ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี ขณะที่นักแข่งหน้าใหม่เอี่ยมอย่าง นายปพน จรรยาศักดิ์ แชมป์โลกรถบังคับ ซึ่งเพิ่งลงสนามจริงเป็นครั้งแรกก็สามารถคว้าชัยชนะขึ้นโพเดียมได้ตั้งแต่สนามแรก กลายเป็นดาวเด่นของวงการมอเตอร์สปอร์ตไปเรียบร้อย

นายวรศักดิ์ ศุภลักษณ์วัจนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์เท็กซ์ อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตเสื้อผ้าสตรีทแบรนด์ “7th Street” ซึ่งสร้างปรากฎการณ์กระหึ่มวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการปั้นทีมแข่ง “7th Street Performance Team” เข้าประลองชัย ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “โตโย ไทร์ แชฟฟ์เลอร์ เรซซิ่ง คาร์ ไทยแลนด์ 2021” กล่าวว่า ความสำเร็จตั้งแต่สนามแรก เป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นซึ่งแม้ใครจะคิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่แบรนด์เสื้อผ้าจะประสบความสำเร็จในวงการมอเตอร์สปอร์ต แถมยังเอานักแข่งหน้าใหม่มาลงสนาม แต่ผลการแข่งขันตั้งแต่สนามแรกที่ลงชิงบัลลังก์ทั้งหมด 7 ถ้วย และทีม 7th Street Performance ซัดมาได้ทั้ง 7 ถ้วย โดยเป็นอันดับที่ 1 ถึง 5 ถ้วย ซึ่งตอบชัดเจนว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ต้องขอชื่นชมและขอบคุณจิตวิญญาณแห่งความท้าทายของทุกคน ที่ร่วมกันปั้น “7th Street Performance Team” และขอขอบคุณแรงเชียร์ของแฟนๆ

ภายใต้วิสัยทัศน์ “แบรนด์เสื้อผ้าที่ดี ไม่ควรกำหนดว่าเราเป็นใคร แต่ควรจะเข้าถึงได้ทุก culture” เราจึงไม่เคยหยุดนิ่งที่รุกเข้าไปในใจแฟนๆ ซึ่งจะได้เห็นได้จากตลอด10 ปี ที่ “7th Street” เข้าใปใกล้ชิดแฟนๆ ในวงการต่างๆ ทั้งแก๊งมอเตอร์ไซด์ Harley Davidson, สายเต้น B-Boy, ระดับโลก, รวมถึงสาย Rapper Hip-Hop ทุกวงการที่เราไป “7th Street” จัดเต็มตลอด และเมื่อกระโดดเข้าสู่วงมอเตอร์สปอร์ต เราก็จะไปให้สุด เพื่อสร้างภาพจำใหม่ คือวงการมอเตอร์สปอร์ต มีทีมแข่งจากแบรนด์เสื้อผ้าในนาม 7th Street Performance Team สุดแกร่ง ที่พร้อมจะรุกไปข้างหน้าอย่างไม่หวาดหวั่น

ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์ประเทศไทย “TOYO TIRES SCHAEFFLER Racing Car THAILAND” ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี ลงชิงบัลลังก์ทั้งหมด 7 ถ้วย โดยทีม 7th Street Performance มีนักขับอย่าง นายปพน จรรยาศักดิ์ แชมป์โลกรถบังคับ ที่แม้จะลงแข่งเป็นสนามแรกก็โชว์ฟอร์มแกร่ง เล่นเอาตะลึงทั้งสนาม ซัดชัยชนะมาทั้ง 7 ถ้วย และขึ้นโพเดียมเป็นอันดับที่ 1 ถึง 5 ถ้วย เช่นกันกับในสนามที่ 2 ที่ลงแข่งขันทั้งหมด 6 รุ่น และได้ถ้วยมาทั้ง 6 รุ่น โดยไฮไลท์อยู่ที่รุ่น Special Class A ซึ่ง นายปพน ออกสตาร์ทกริดอันดับที่ 1 แต่ก่อนลงแข่งขันเกิดปัญหาเกียร์แตกจากการแข่งขันในรุ่น F3S และมีเวลาแค่ 8 รอบสนามนั่นหมายความว่าไม่ถึง 15 นาที แต่ทีมงานช่างจาก PTT ก็โชว์ความยอดเยี่ยม ทำงานกันอย่างหนัก ใช้เวลาในการเปลี่ยนเกียร์ไม่ถึง 10 นาที สุดท้ายก็สามารถเข้าเส้นชัยคว้าธงตราหมากรุกเป็นคันแรกให้กับทีมได้สำเร็จ

สำหรับการแข่งขัน “TOYO TIRES SCHAEFFLER Racing Car THAILAND” สนามที่ 3 จะมีขึ้นในวันที่ 15-17 ตุลาคม 2564 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์เท็กซ์ อินดัสทรี จำกัด ก็มั่นใจว่า “7th Street Performance Team” จะสามารถคว้าชัยชนะและสร้างปรากฎการณ์สะเทือนวงการมอเตอร์สปอร์ตได้อีกครั้ง
สำหรับกำหนดการแข่งขันทั้ง 5 สนาม มีดังนี้
สนามที่ 1: วันที่ 13-14 ม.ค. 2564 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
สนามที่ 2 : วันที่ 25 – 26 ก.ย. 2564 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
สนามที่ 3 : วันที่ 16 – 17 ต.ค. 2564 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
สนามที่ 4 : วันที่ 6 – 7 พ.ย. 2564 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
สนามที่ 5 : วันที่ 4 – 5 ธ.ค. 2564 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
สนามที่ 6 : วันที่ 22-23 ม.ค. 2565 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

BACKGROUND STORY
7th Street เป็นแบรนด์สัญชาติไทย ที่ได้แรงบันดาลใจจากนิวยอร์ก เริ่มจาก นายวรศักดิ์ ศุภลักษณ์วัจนะ อดีตหนุ่มวิศวกร ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการไปเรียนที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยกลับมาพร้อมกับแรงบันดาลใจอันแรงกล้าและความมุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์สตรีทอันดับหนึ่งของคนไทย ให้เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยทุกพื้นที่ ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ด้วยความที่ชอบ Street Fashion เป็นทุนเดิม รวมถึงใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องเสื้อผ้าที่สวมใส่มาตั้งแต่เด็ก จุดเริ่มต้นเพียงเพราะรู้สึกว่าแบรนด์ทั่วไปในท้องตลาดเมืองไทย ไม่สามารถตอบโจทย์ในฐานะลูกค้าได้ทั้งเรื่องคุณภาพและราคาของสินค้า จึงตัดสินใจผลิตเสื้อยืดเพื่อใส่เองก่อน เริ่มจากการออกแบบ คัดเลือกวัตถุดิบ สร้างแบบ ด้วยตัวเอง ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี จึงเริ่มทำการศึกษาเก็บข้อมูลตลาดเสื้อผ้าและวัฒนธรรมสตรีทแวร์ด้วยตนเอง จากนั้นจึงเริ่มสร้างแบรนด์และนิยามใหม่ของคำว่าสตรีทแบรนด์แบบฉบับสัญชาติไทยในเวลาต่อมา ซึ่ง 7th Street ก็คือชื่อถนนของห้องพักเมื่อตอนที่อาศัยอยู่นิวยอร์กนั่นเอง แบรนด์ “7th Street” กระโดดเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตเป็นครั้งแรก โดยปั้นทีมแข่ง “7th Street Performance Team ลงการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “โตโย ไทร์ แชฟฟ์เลอร์ เรซซิ่ง คาร์ ไทยแลนด์ 2021” และสามารถคว้าชัยชนะตั้งแต่สนามแรก ภายใต้นักขับที่เป็นนักแข่งหน้าใหม่อย่าง นายปพน จรรยาศักดิ์ แชมป์โลกรถบังคับ ที่เพิ่งลงสนามจริง







Visitors: 1,491,926