PRT เปิดตัวสตรัทครบชุด 100 รายการ ได้มาตรฐานใหม่ของเอเชียแปซิฟิก

Performance Ride Technology (PRT) แบรนด์โช๊ค สตรัท และชิ้นส่วนสตรัทครบชุดชั้นนำระดับโลก นำเสนอสตรัทครบชุดเพิ่มเติมอีก 100 รายการในตลาดเอเชียแปซิฟิก

ผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น สตรัทสำหรับรถ Ford Escape 2019, Nissan Frontier (NP300/Navara), Toyota 4Runner และ Chevrolet Cruze ได้เข้ามาเติมเต็มผลิตภัณฑ์คุณภาพกว่า 2,800 รายการที่ PRT นำเสนอในตลาดเอเชีย

PRT เป็นแบรนด์ชั้นนำในอเมริกาเหนือ โดยมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปีในการผลิตโช๊คและสตรัทในรูปแบบอะไหล่ทดแทนสำหรับยานยนต์มากมายหลายรุ่น นอกจากนี้ PRT ยังพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการผลิตจนได้มาตรฐานสูงสุด

"PRT ผ่านการรับรองและได้รับการยอมรับทั่วโลกจากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและเทคโนโลยีขั้นสูง เราเดินหน้านำเสนอโซลูชันอันทันสมัยให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวอะไหล่ทดแทนที่ใช้ชิ้นส่วนคุณภาพเดียวกับในตลาด OE" บรูโน เบลโล ผู้จัดการฝ่าย Category and Marketing ของ PRT กล่าว

PRT ให้ความสำคัญกับคุณภาพ เพื่อตอบสนองข้อเรียกร้องของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ของ PRT ได้มาตรฐานใหม่ของเอเชียแปซิฟิก และยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของลูกค้า เพราะมีคุณภาพระดับ OEM ในราคาที่ย่อมเยา

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ PRT ผ่านการทดสอบขั้นสูงในห้องปฏิบัติการระดับประเทศ โดยมีห้องวัดความแม่นยำสูงสำหรับปรับแต่งผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามสเปคของผู้ผลิต

PRT ใช้เครื่องทดสอบความอ่อนของสปริงร่วมกับซอฟต์แวร์วิเคราะห์ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษในการจำลองสถานการณ์การทำงานและการขับขี่จริง เพื่อปรับปรุงโครงสร้างและสมรรถนะให้ดีที่สุด

นวัตกรรมทั้งหมดนี้ผ่านการรับรองในระดับสากล โดยกระบวนการผลิตของ PRT ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO/TS16949

 

Visitors: 1,489,573