6 อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ เผยโฉมต่อสาธารณชน ณ งาน MONTEREY CAR WEEK

เบนท์ลีย์หวนกลับคืนสู่งานแสดงอัครยนตรกรรมอย่างยิ่งใหญ่ในสหรัฐอเมริกาด้วยการเปิดตัวถึง 6 อัครยนตรกรรม ณ งาน Monterey Car Week 2021 งานแสดงอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์รุ่นล่าสุดตามแผนงานกลยุทธ์ ‘Beyond100’ โดยดำเนินการจัดงานภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้กับผู้ร่วมงานและเจ้าหน้าที่ตลอดระยะเวลาการจัดงาน พร้อมด้วยการจัดแสดงผลงานอันน่าทึ่งของเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ทั้ง 3 แผนก ได้แก่ อัครยนตรกรรมคลาสสิก การออกแบบตัวถัง และคอลเลคชั่น ซึ่งเผยโฉมต่อสาธารณชนพร้อมกันเป็นครั้งแรก พร้อมกับการเปิดตัวของอัครยนตรกรรมไฮบริดรุ่นใหม่ของเบนท์ลีย์ที่มีทั้ง นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด และเบนเทก้า ไฮบริด

Home of Bentley ในมอนเทอเรย์ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางอีกครั้งสำหรับลูกค้าและผู้สนใจกว่า 2,500 รายตลอดระยะเวลาการจัดงาน โดยลูกค้า 100 รายได้มีโอกาสร่วมทดลองขับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ ภายในงานมีการนำเสนออัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์รุ่นต่างๆ ตลอดระยะเวลา 4 วัน โดยมีการจัดแสดงงานฝีมือที่บอกเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับกลยุทธ์ ‘Beyond100’ ในการเดินทางในอีก 9 ปีข้างหน้าของเบนท์ลีย์ เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตอัครยนตรกรรมที่ยั่งยืนชั้นนำของโลก โดยมีการแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับ รถแข่ง เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที3 ไพค์สพีค อัครยนตรกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยเชื้อเพลิงชีวภาพ พร้อมด้วยการเลือกวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ในการพัฒนา และข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางสู่ผู้ผลิตอัครยนตรกรรมที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สิ่งที่น่าสนใจอีกประการหนึ่งคือ ‘Unifying Spur’ อัครยนตรกรรมฟลายอิ้ง สเปอร์ที่ถูกรังสรรค์ด้วยงานศิลปะ โดยนักออกแบบนามว่า ริช มอร์ริส เพื่อเน้นถึงความหลากหลายในสังคมและกลยุทธ์ความเป็นหนึ่งของเบนท์ลีย์ที่เฉลิมฉลองเครือข่ายเพื่อนร่วมงาน และตั้งเป้าที่จะเพิ่มความหลากหลายในระดับบริหารเป็น 30 เปอร์เซ็นต์ภายในปี พ.ศ. 2568

คริสต็อฟ จอร์จ ประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เบนท์ลีย์ อเมริกา กล่าวว่า “การกลับมาที่มอนเทอร์เรย์เป็นครั้งแรกหลังจากการเฉลิมฉลองในวันครบรอบ 100 ปีของเราที่ Pebble Beach ในปี 2562 เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม โดยหลังจากความท้าทายของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เราเลือกที่จะเฉลิมฉลองให้กับลูกค้าของเรา ควบคู่ไปกับโมเดลรุ่นใหม่ๆที่ทันสมัยและหลากหลาย การได้พบกับลูกค้าด้วยตนเองหลังจากห่างกันเป็นเวลานานนั้นเป็นประสบการณ์ที่แสนพิเศษสำหรับเราเสมอ Monterey Car Week จึงเป็นงานไฮไลท์ของเรา และปีนี้จะเป็นปีที่พิเศษสุด เนื่องจากเบนท์ลีย์ยังคงสร้างผลงานที่ดีเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์”

บาคาลาร์ โบล์เวอร์ และการเผยโฉมของอัครยนตรกรรมไฮบริดและนิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ มูลินเนอร์
ความหลากหลายของอัครยนตรกรรมที่ประกอบด้วยช่างฝีมือของเบนท์ลีย์ได้เผยโฉมต่อสาธารณชนภายในงานที่จัดแสดงในปีนี้

นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ มูลินเนอร์ ที่สุดของอัครยนตรกรรมในตระกูลฟลายอิ้ง สเปอร์ มาพร้อมการตกแต่งด้วยรายละเอียดในแบบฉบับของมูลินเนอร์อันโดดเด่นได้เผยโฉม ณ Home of Bentley ในช่วงเย็นของวันพฤหัสบดี โดยล้ออัลลอยด์มูลินเนอร์ขนาด 22 นิ้ว พร้อมศูนย์ปรับตำแหน่งล้อด้วยตัวเอง กระจังหน้าแบบเพชร 2 ชั้น (Double Diamond) อันเป็นเอกลักษณ์ และฝาครอบกระจกข้างเฉดสีเงินซาติน ส่งให้ฟลายอิ้ง สเปอร์สง่างามยิ่งขึ้น และเข้ากันได้ดีกับห้องโดยสารและชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่ครบครัน พร้อมกับวัสดุชั้นเยี่ยมที่ยกระดับมาตรฐานของเบนท์ลีย์ในเรื่องของงานฝีมืออันประณีตให้เหนือระดับยิ่งขึ้น

ฟลายอิ้ง สเปอร์ มูลินเนอร์ พร้อมกับ คอนติเนนทัล จีที คูเป้ และรุ่นเปิดประทุน คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล เผยโฉมเป็นตัวแทนอัครยนตรกรรมจากมูลินเนอร์ คอลเลคชั่น หนึ่งในสามแผนกของเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ สำหรับด้านการออกแบบตัวถังมีการพัฒนาอัครยนตรกรรมต้นแบบ (“Car Zero”) ของโปรเจ็คบาคาลาร์ ซึ่งโดดเด่นด้วยสีเขียวเฉด Scarab และห้องโดยสารที่ตกแต่งใหม่ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงาน Monterey Car Week โดยอัครยนตรกรรมบาคาลาร์ของลูกค้า 12 รายแรกที่ประกอบขึ้นเป็นพิเศษยังคงอยู่ในเวิร์กช็อปของมูลินเนอร์ ทำให้บาคาลาร์คันนี้ถูกใช้สำหรับการทดลองขับ และได้เผยโฮมเป็นไฮไลท์เด่นของงาน ณ The Quail A Motorsports Gathering เมื่อวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา อัครยนตรกรรมบาคาลาร์จึงกลายเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของงาน Pebble Beach Concours d'Elegance

ไฮไลท์สุดท้ายจากมูลินเนอร์คือผลงานจากแผนกคลาสสิก โดยมาในรูปแบบของต้นแบบทางวิศวกรรมของ โบล์เวอร์ คอนตินิวชัน ซีรีส์ (Blower Continuation Series) ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นโปรแกรมการพัฒนาและทดสอบความทนทานกว่า 6,000 ไมล์แล้ว Blower Car Zero ได้วิ่งบนถนนรอบคาบสมุทรทุกวันในช่วงงาน Monterey Car Week เป็นระยะทางกว่า 350 ไมล์ โดยมี ลูกค้า สื่อมวลชน และแขกรับเชิญได้รับการดูแลเป็นพิเศษและได้มีโอกาสได้นั่งในอัครยนตรกรรมคลาสสิกคันนี้ โดยได้สร้างความสุขและความประทับในสมรรถนะอันน่าทึ่งของรถคลาสสิกได้เป็นอย่างดี

นอกจากการจัดแสดงอัครยนตรกรรมจากมูลินเนอร์แล้ว เบนท์ลีย์ยังจัดแสดงอัครยนตรกรรมรุ่นใหม่ โดยเป็นการเปิดตัวของอัครยนตรกรรมไฮบริดรุ่นใหม่ของเบนท์ลีย์อย่าง นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด ที่จอดอยู่เคียงข้างเบนเทก้า ไฮบริด โดยสองในสามของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์เปิดตัวแล้วในรูปแบบไฮบริด ซึ่งถือเป็นความก้าวหน้าในการเดินทางของเบนท์ลีย์สู่การใช้พลังงานไฟฟ้าและการเปิดตัวอัครยนตรกรรมไฟฟ้าคันแรกภายในปี 2568

การจัดแสดงอัครยนตรกรรมจากมูลินเนอร์ อัครยนตรกรรมไฮบริด ฟลายอิ้ง สเปอร์ รุ่น Unifying Spur และ คอนติเนนทัล จีที สปีด คอนเวอร์ทิเบิล อันน่าทึ่งนี้ได้ต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน Signature Party ในคืนวันเสาร์ ซึ่งจัดขึ้น ณ The Beach & Tennis Club ใน Pebble Beach โดยมีแขกวีไอพีหลายร้อยคนได้เพลิดเพลินกับค่ำคืนอันแสนพิเศษ อาหาร และเครื่องดื่ม พร้อมดนตรีสด สำหรับงานปาร์ตี้หลังงานเลี้ยงอาหารค่ำในแบบส่วนตัวของคืนก่อนหน้าที่ Seal Rock Beach สำหรับลูกค้า 150 รายนั้นได้รับการสนับสนุนโดย เดอะ แมคคัลแลน พันธมิตรรายใหม่ของเบนท์ลีย์ และมีการจัดการงานแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งงาน โดยความร่วมมือระหว่างแมคคัลแลนและเบนท์ลีย์นั้น คีรอน เอลเลียต (Keiron Elliot) แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคได้เชิญแขกลิ้มลองเครื่องดื่ม และอธิบายถึงความเป็นมาของความร่วมมือระหว่างสองพันธมิตรที่จะมีโครงการร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้

เบนท์ลีย์ มอเตอร์สมีแผนจะกลับมาที่มอนเทอร์เรย์สำหรับงาน Monterey Car Week อีกครั้งในปีหน้า โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2022 เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02-261-1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V
 ENDS -







Visitors: 1,488,152