เอ็ม เอ เอ็น สร้างยอดจดทะเบียนรถบรรทุกสูงสุดรอบ 9 ปีในตลาดประเทศไทย

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ประกาศความสำเร็จยอดจดทะเบียนรถบรรทุกเติบโตสูงสุดในรอบ 9 ปี โดยมียอดรถจดทะเบียนเดือนมกราคมถึงเดือนกรกฎาคม ปี 2564 เติบโดขึ้นกว่า 97% จากปี 2563 โดยรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ได้รับกระแสตอบรับและความนิยมในกลุ่มผู้ประกอบการขนส่งดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเริ่มเข้ามาตีตลาดประเทศไทยครั้งแรกในปี 2555 และตอกย้ำความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ประกอบการอีกครั้งด้วยการเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปี 2562 พร้อมมอบบริการหลังการขายที่ครอบคลุมและอำนวยความสะดวกให้เจ้าของรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น อย่างเหนือระดับทำให้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“เรารู้สึกยินดีและภูมิใจในความสำเร็จในครั้งนี้ของเอ็ม เอ เอ็น อย่างมาก และขอขอบคุณลูกค้าเอ็ม เอ เอ็น ทั้งผู้ประกอบการและคนขับทุกท่านที่ให้การตอบรับและไว้วางใจในรถบรรทุกของเอ็ม เอ เอ็น โดยที่ผ่านมาเราใส่ใจและให้ความสำคัญกับคุณภาพมาตรฐานของรถบรรทุก ตั้งแต่กระบวนการผลิต พัฒนา การนำเข้าทั้งคันแบบ CBU 100% จากประเทศเยอรมนี ไปจนถึงการส่งรถบรรทุกถึงมือลูกค้าทุกคน และนอกจากนี้เรายังยึดมั่นในมาตรฐานบริการหลังการขาย เพื่อมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้า เพราะเราเชื่อว่ารถบรรทุกคุณภาพสูงของ เอ็ม เอ เอ็น ซึ่งมาพร้อมกับบริการหลังการขายที่ครอบคลุมเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างและขยายธุรกิจขนส่งของลูกค้าผู้ประกอบการ พร้อมไปกับการช่วยยกระดับความปลอดภัยบนท้องถนนให้กับคนขับระหว่างเดินทางขนส่งสินค้า และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเอ็ม เอ เอ็น จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้าผู้ประกอบการทุกท่านสู่ความสำเร็จต่อไป” คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าว

ปัจจุบันเอ็ม เอ เอ็น มีผลิตภัณฑ์รถบรรทุกหัวลากที่จำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ MAN TGS 6x4 360 แรงม้า TGS 6x4 400 แรงม้า และ TGS 6x4 440 แรงม้า โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 4.2 ล้านบาท และมีแผนในอนาคตที่จะนำเข้ารถบรรทุกหัวลากรุ่นอื่นๆจากเยอรมนี เพื่อขยายไลน์รถบรรทุกและเป็นตัวเลือกให้ผู้ประกอบการไทยได้เลือกสรรรถบรรทุกคุณภาพสูงมาตรฐานยุโรปเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทางธุรกิจและขยายกิจการ

นอกจากนี้เอ็ม เอ เอ็น ยังตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานรถบรรทุกให้แก่ลูกค้าเอ็ม เอ เอ็น ด้วยบริการดีๆมากมาย อาทิ MAN PROFIDRIVE บริการฝึกอบรมเพิ่มทักษะการขับขี่ให้กับคนขับรถบรรทุกเพื่อสร้างความมั่นใจและสามารถใช้งานรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ได้อย่างประหยัด คุ้มค่า เต็มประสิทธิภาพ รวมถึง บริการหลังการขายที่ครอบคลุมและครบวงจรต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ฟรีสัญญาบริการบำรุงรักษา COMFORT เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 300,000 กิโลเมตร ซึ่งมาพร้อมกับ บริการ Onsite Service ซ่อมบำรุงรักษาตามสัญญาบริการให้ถึงที่ทั่วประเทศไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือนไม่จำกัดระยะทาง

สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก MAN Truck and Bus Thailand


                     



Visitors: 1,495,215