วรูม ไทยแลนด์ จัดกิจกรรม Dominar RoadMasters ชวนลูกค้าร่วม 6 ทริป พิสูจน์ความแรง แกร่ง เท่ ไปกับจักรยานยนต์ Bajaj Dominar 400 พร้อมร่วมลุ้นชิงรางวัลใหญ่ รถจักยานยนต์ มูลค่า 115,000 บาท

“วรูม ไทยแลนด์” จัดกิจกรรม Dominar RoadMasters ชวนลูกค้าร่วม 6 ทริปสุดเร้าใจ พิสูจน์ความแรง แกร่ง เท่ ไปกับรถจักรยานยนต์ Bajaj Dominar 400 พร้อมร่วมลุ้นชิงรางวัลใหญ่ รถจักยานยนต์ มูลค่า 115,000 บาท

นายวรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่าภายหลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์บาจาจครบทุกรุ่นไปตั้งแต่ปี 2563 ที่ผ่านมา มีกลุ่มลูกค้าให้การตอบรับเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และการรับรู้ในแบรนด์ให้ขยายออกไปเป็นวงกว้างมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม “Dominar RoadMasters” เชิญชวนกลุ่มลูกค้าเข้าร่วมสัมผัสถึงเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์บาจาจ รวมถึงสมรรถนะอันทรงพลังจากเครื่องยนต์ของ Bajaj Dominar 400 เน็คเก็ตไบค์ สไตล์ Sport Tourer ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอยู่ในขณะนี้

กิจกรรม “Dominar RoadMasters” ในครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นทั้งหมด 6 ครั้ง โดยจะทำการเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมทริปเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์อันแตกต่างและเร้าใจจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ Bajaj Dominar 400 ไปบนเส้นทางที่หลากหลาย เพื่อสัมผัสไลฟ์สไตล์การขับขี่อันเหนือชั้นไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอันโดดเด่นของแต่ละพื้นที่ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

โดยทริปแรกถูกจัดขึ้นไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ สำนักใหญ่ที่ แฟลกชิพ ลาดพร้าวซอย 122 ซึ่งเข้าร่วมทริปจำนวนกว่า 25 ท่าน จะได้สัมผัสและรับทราบถึงข้อมูลรายละเอียดทั้งการออกแบบรถในส่วนต่างๆ ที่ผสมผสานความหรูหรา โฉบเฉี่ยว สปอร์ตเร้าใจ ของ Bajaj Dominar 400 อย่างครบถ้วน

ก่อนจะเริ่มเดินทางสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในแบบ Bangkok Night life ผ่านเส้นทางอันสวยงามในกรุงเทพมหานคร ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คสำคัญในยามค่ำคืน ไม่ว่าจะเป็นสถานีรถไฟหัวลำโพง ถนนเยาวราช แหล่งของกินสุดฮิตในยามค่ำคืน และปิดท้ายด้วยการพาผู้ร่วมทริปไปยังคลองโอ่งอ่างสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของคนกรุง พร้อมร่วมลองลิ้มชิมรสกับร้านอาหารอินเดียชื่อดัง Mama Restaurant ที่เปิดมายาวนานกว่า 20 ปี

ซึ่งในการขับขี่ตลอดเส้นทาง กลุ่มผู้เข้าร่วมทริปได้สัมผัสถึงเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์บาจาจ รวมถึงสมรรถนะที่ทรงพลังของเครื่องยนต์ที่ให้อำนาจในการควบคุมให้กับผู้ขับขี่ ทำให้ทุกเส้นทางการเดินทางไม่ว่าจะเป็นทางโค้ง คดเคี้ยว หรือในสถานการณ์ที่ต้องการอัตราเร่ง เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย สนุกสนาน และมีความปลอดภัย

ทั้งนี้ กิจกรรม “Dominar RoadMasters” จะถูกจัดขึ้นอีกจำนวน 5 ครั้ง ผ่านตัวแทนจำหน่ายใน 4 จังหวัด ประกอบไปด้วย บาจาจ หัวหิน วันที่ 27 มีนาคม 2564, บาจาจ สุพรรณบุรี วันที่ 3 เมษายน 2564, บาจาจ ลพบุรี วันที่ 24 เมษายน 2564 บาจาจ พระราม 5 กรุงเทพฯ วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 และ บาจาจ ลาดกระบัง กรุงเทพฯ วันที่ 8 พฤษภาคม 2564







Visitors: 1,496,015