โรลส์-รอยซ์ ช่วยให้คุณสั่งผลิตยนตรกรรมในฝันได้ง่ายขึ้นด้วยแอปพลิเคชั่น 'วิสเปอร์ส'

“เมื่อโรลส์-รอยซ์ ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน นั่นคือ การระบาดใหญ่ทั่วโลกของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน ‘วิสเปอร์ส’ ที่ทำหน้าที่เสมือนเป็นประตูให้กับลูกค้าได้ก้าวเข้าไปดื่มด่ำในโลกดิจิทัลแห่งความหรูหราที่รังสรรค์ขึ้นโดยโรลส์-รอยซ์  การเข้าถึงลูกค้าหลายพันคนทำให้แบรนด์สามารถคงไว้ซึ่งสัมพันธภาพระหว่างลูกค้าทั่วโลกได้โดยตรงและเป็นส่วนตัวแม้ว่าจะอยู่ภายใต้ข้อจำกัดของการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม วันนี้เราได้เพิ่มฟังก์ชันใหม่ของ ‘วิสเปอร์ส’ คือการสื่อสารผ่านวิดีโอออนไลน์เพื่อให้สมาชิกสามารถบอกรายละเอียดของยนตรกรรมที่ต้องการ มีโอกาสพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ ทีมผู้บริหารและช่างหัตถศิลป์ หรือแม้แต่การรับชมการประกอบรถของลูกค้าเองได้อย่างสะดวกสบายจากที่บ้าน”  เวเรนา มาสเตอร์ส หัวหน้าแผนกวิสเปอร์ส โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส

โรลส์-รอยซ์ วิสเปอร์ส คือโลกดิจิทัลแห่งความหรูหราที่แบรนด์ได้คัดสรรไว้อย่างพิถีพิถัน เป็นแอปพลิเคชันที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการ และรสนิยมของเครือข่ายลูกค้าทั่วโลกที่ปรารถนาสิ่งที่ดีที่สุด  ตลอดปีที่ผ่านมา วิสเปอร์ส ได้ขยายและพัฒนาการบริการเพื่อมอบประสบการณ์ด้านการมีส่วนร่วมและการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่กลุ่มลูกค้าที่อยู่ในชุมชนออนไลน์แห่งนี้ทั่วโลก  จวบจนปัจจุบัน สมาชิกภาพของวิสเปอร์ส ได้ถูกสงวนสิทธิ์ไว้ให้กับเจ้าของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์เท่านั้น แต่ด้วยความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น วิสเปอร์สได้ขยายสิทธิ์การเป็นสมาชิกให้แก่คู่ครองของเจ้าของรถ เพื่อการเข้าถึงที่เป็นบูรณาการมากยิ่งขึ้น ต้อนรับช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่กำลังใกล้เข้ามา



ในฐานะที่โรลส์-รอยซ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการสร้างสรรค์ผลงานมาโดยตลอด แอปพลิเคชันนี้จึงถูกพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงข้อจำกัดของสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ลูกค้าส่วนใหญ่ทั่วโลกต้องเผชิญอยู่ในขณะนี้ ทำให้พวกเขาไม่สามารถเดินทางไปยังสำนักงานใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ที่กู๊ดวูดในมณฑลเวสต์ซัสเซกส์ได้  ลูกค้าหลายรายได้แจ้งความต้องการที่อยากรักษาความสัมพันธ์กับแบรนด์ให้มีความใกล้ชิดมากขึ้น และเพื่อเป็นการตอบโจทย์ของลูกค้า เวเรนา มาสเตอร์ส หัวหน้าแผนกวิสเปอร์ส จึงใช้โอกาสนี้นำเสนอฟังก์ชันใหม่ของแอปพลิเคชัน โดยฟังก์ชันการเขียนและส่งข้อความที่เดิมได้รับความนิยมอยู่แล้วนั้น ได้ถูกพัฒนาเป็นการปฏิสัมพันธ์ผ่านทางวิดีโอแบบตัวต่อตัว เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความเป็นธรรมชาติในการสื่อสารระหว่างโรลส์-รอยซ์และลูกค้ามากขึ้น  ทำให้ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ตรงจากศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการผลิตยนตรกรรมหรูระดับโลก (Global Centre of Luxury Manufacturing Excellence) ของโรลส์-รอยซ์ได้อย่างสะดวกสบายจากบ้านของตนเองไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกก็ตาม  
 
ฟังก์ชัน การถ่ายทอดสดวิดีโอออนไลน์ (online live video) นี้ทำให้การสื่อสารกับทีมผู้บริหาร ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ และทีมช่างหัตถศิลป์เป็นแบบเรียลไทม์ ลูกค้าสามารถเห็นรถยนต์ของตนเองขณะที่กำลังถูกประกอบอยู่บนสายการผลิตภายในโรงงานของโรลส์-รอยซ์ ประหนึ่งร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญ เช่น ในระหว่างการประกอบเครื่องยนต์เข้ากับแชสซี หรือการติดตั้งสัญลักษณ์ ‘สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี’ บนฝากระโปรงหน้า เป็นต้น   

ยนตรกรรมโกสต์ใหม่ได้จุดประกายความต้องการของการบริการนี้ นั่นคือ การให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวผ่านวิดีโอ (one-on-one live consultation) ของทีมผู้เชี่ยวชาญและนักออกแบบของโรลส์-รอยซ์ โดยจะให้รายละเอียดและข้อมูลเชิงลึกของยนตรกรรมแบบเป็นการส่วนตัว ทำให้ลูกค้าสามารถสั่งผลิตยนตรกรรมจากทางไกลได้ วัสดุและสีถูกกำหนด รายละเอียดของการสั่งทำพิเศษได้ถูกออกแบบตามจินตนาการ และยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นก็ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างสมบูรณ์โดยง่ายดายในแบบฉบับของโรลส์-รอยซ์  



วิสเปอร์ส ยังคงเลือกเฟ้นข้อมูลเชิงวัฒนธรรมและกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟมานำเสนออย่างต่อเนื่องด้วยความช่วยเหลือจากหน่วยข่าวกรองแห่งความหรูหรา (Luxury Intelligence Unit) ของแบรนด์ โดยล่าสุดสมาชิกต่างชื่นชอบบทความที่สร้างแรงบันดาลใจในหัวข้อต่าง ๆ ที่หลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่ผลงานศิลปะภาพเคลื่อนไหวระดับชั้นแนวหน้า ไปจนถึงคำแนะนำในวิธีการปลูกป่า หรือแม้แต่การทำงานเพื่อการกุศลของสมาชิกวิสเปอร์สท่านอื่น  

ทั้งนี้ ของหายากและแปลกใหม่ยังนำมาซึ่งความสุขให้แก่สมาชิก ส่งผลให้บริการ ‘วิสเปอร์ส คอนเซียช’ เป็นที่ต้องการและได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่กำลังจะมาถึง ของขวัญชิ้นพิเศษที่ทีมงานช่วยค้นหาให้แด่สมาชิกทั่วโลก อาทิ นวนิยายแฮร์รี่ พอตเตอร์ฉบับพิมพ์ครั้งแรกที่มีลายเซ็นของผู้แต่ง กระเป๋าแบรนด์ Hermes รุ่นพิเศษที่มีเพียงหนึ่งเดียว และรองเท้า Adidas รุ่น Yeezy Boost 380 เป็นต้น
 
นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มความสามารถของแอปพลิเคชันให้สมาชิกสามารถจัดแสดงคอลเล็กชันรถของตนเองผ่านทางออนไลน์ได้ เพื่อให้เพื่อนสมาชิกลูกค้าท่านอื่นได้มีโอกาสร่วมชื่นชมอย่างละเอียด อีกทั้ง ด้วยความสามารถในการค้นหาสมาชิกท่านอื่นด้วยการใส่รายละเอียดของชื่อ ที่อยู่ หรือแม้แต่ประเภทรถ ทำให้สมาชิกสามารถติดต่อเพื่อนสมาชิกที่อยู่ในบริเวณพื้นที่เดียวกันและมีความสนใจเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นในเชิงธุรกิจ หรือไลฟ์สไตล์ได้     

ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นที่กู๊ดวูด จะเป็นใบเบิกทางให้ท่านได้ก้าวเข้าสู่โลกของ ‘วิสเปอร์ส’ โลกดิจิทัลแห่งความหรูหราที่มีเพียงหนึ่งเดียว  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายโรลส์-รอยซ์ใกล้บ้านท่าน

Visitors: 1,494,566