มิตซูบิชิ ร่วมกับ เอเบิล มอเตอร์ส เปิดตัว 2 โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในย่านปากเกร็ด นนทบุรี และปทุมธานี

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) สร้างความแข็งแกร่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง มุ่งมั่นขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยร่วมมือกับ บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส จำกัด เปิดตัว 2 โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี และในจังหวัดปทุมธานี

บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส จำกัด ถือเป็นหนึ่งในเครือข่ายผู้จำหน่ายที่เติบโตเร็วที่สุดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย โดยปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการอยู่ทั้งหมด 4 แห่ง ทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล
1)    บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส จำกัด (สาขานวนคร)    
2)    บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส จำกัด (สาขารัชดา)    
3)    บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส ปากเกร็ด จำกัด        
4)    บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส ปทุมธานี จำกัด       

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความแข็งแกร่งด้านบริการและครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าหมายที่จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งหมดให้ครบ 240 แห่งภายในปีงบประมาณ 2563 นี้ พร้อมกันนี้เรายังมุ่งมั่นร่วมมือกับเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อร่วมกันพัฒนาด้านคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”




โดยโชว์รูมใหม่ทั้งสองแห่งนี้พร้อมให้บริการด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ภายในโชว์รูมและศูนย์บริการยังตกแต่งด้วยดีไซน์มาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่โดดเด่นด้วย ‘ไดนามิค สโลป’ พร้อมกันนี้ยังได้จัดเตรียม มิตซูบิชิ ไทรทัน โมบาย เซอร์วิส ที่พร้อมให้บริการเคลื่อนที่ โดย มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ถูกติดตั้งด้วยอุปกรณ์เสริมพิเศษ พร้อมหลังคาไฟเบอร์กลาส เพื่อให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์ และกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’

ทั้งนี้โชว์รูมใหม่ทั้งสองแห่งยังเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจร ที่เพียบพร้อมด้วยเครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัย ดำเนินงานโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและฝ่ายบริการหลังการขายที่มีประสบการณ์ มีความชำนาญ พร้อมมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า


บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส ปากเกร็ด จำกัด ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 3.5 ไร่ ภายในโชว์รูมสามารถจัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นต่างๆ มากถึง 6 คัน ศูนย์บริการยังครบครันด้วยพื้นที่สำหรับให้บริการซ่อมบำรุงได้มากถึง  12ช่องซ่อม และสามารถให้บริการซ่อมสีและตัวถังรถผ่านศูนย์ซ่อมฯ ในเครือ บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส ปากเกร็ด จำกัด ตั้งอยู่ที่เลขที่ 38/83 ม.5 ถ.ติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 โทร. 02 582 2800

บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส ปทุมธานี จำกัด ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 5 ไร่ ภายในโชว์รูมสามารถจัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นต่างๆ มากถึง 7 คัน ศูนย์บริการยังครบครันด้วยพื้นที่สำหรับให้บริการซ่อมบำรุงได้มากถึง  14ช่องซ่อม พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังอันทันสมัย บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส ปทุมธานี จำกัด ตั้งอยู่ที่เลขที่ 88 ม.5 ถ.สายบางบัวทอง-บางพูน (ซ่อมสร้าง) ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี 12000โทร. 02 958 8988





บรรยายภาพ: มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 3 จากขวา)  พร้อมด้วย มร. เย็บ ซู ชวน ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาปิโก ไฮเทค จำกัด (มหาชน) (ที่ 4 จากซ้าย)  และ น.ส. เย็บ ซิน หยี ประธานกรรมการ บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย)  ร่วมแสดวงความยินดีเนื่องในพิธีเปิดโชว์รูมใหม่อย่างเป็นทางการ



Visitors: 1,487,137