มิตซูบิชิ จัดคาราวานยิ่งใหญ่ ไทรทัน ออนทัวร์ เชิญชวนสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ไทรทันใหม่ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) นำโดย มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ มร.เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ และบริการหลังกายขาย ร่วมปล่อยคาราวาน มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ เพื่อเชิญชวนเหล่าผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับของ มิตซูบิชิ ไทรทัน พร้อมกันทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 – 28 มีนาคม 2564 พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิภายในงานทุกรุ่นและรับรถภายใน  60 วัน มีสิทธิ์ลุ้นรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ 2.5 รุ่น GLX เกียร์ธรรมดา ที่ตกแต่งด้วยสติกเกอร์ดีไซน์พิเศษรอบคันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งรถแข่งแรลลี่ระดับตำนาน จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 705,371 บาท และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท นอกจากนี้ลูกค้าที่ได้ทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิไทรทันภายในงานยังได้รับบัตรเทสโก้ โลตัส มูลค่า 300 บาท ทันทีอีกด้วย

ตารางกิจกรรมคาราวาน มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 – 28 มีนาคม 2564

สัปดาห์ที่

วันที่

เดือน

จังหวัด

1

28-29

พฤศจิกายน

กรุงเทพฯ, อยุธยา, นครราชสีมา, นครสวรรค์,ชุมพร

2

12-13

ธันวาคม

กรุงเทพฯ, ชลบุรี, หนองคาย, เชียงใหม่, ตรัง

3

9-10

มกราคม

กรุงเทพฯ, ลพบุรี, ขอนแก่น, พะเยา, พัทลุง

4

16-17

มกราคม

กรุงเทพฯ, นครปฐม, บึงกาฬ, เชียงราย, สุราษฎร์ธานี

5

23-24

มกราคม

กรุงเทพฯ, สมุทรสงคราม, สกลนคร, เพชรบูรณ์, สงขลา

6

6-7

กุมภาพันธ์

กรุงเทพฯ, ราชบุรี, มุกดาหาร, แพร่, ภูเก็ต

7

13-14

กุมภาพันธ์

กรุงเทพฯ, ลำปาง, สระบุรี, อุดรธานี, กระบี่

8

20-21

กุมภาพันธ์

กรุงเทพฯ, กาญจนบุรี, อุบลราชธานี, พิษณุโลก, สงขลา

9

6-7

มีนาคม

กรุงเทพฯ, ประจวบคีรีขันธ์, ศรีสะเกษ, เชียงใหม่, นครศรีธรรมราช

10

13-14

มีนาคม

กรุงเทพฯ, ชลบุรี, สุรินทร์, มหาสารคาม, ฉะเชิงเทรา

11

20-21

มีนาคม

กรุงเทพฯ, ระยอง, บุรีรัมย์, ขอนแก่น, สระแก้ว

12

27-28

มีนาคม

กรุงเทพฯ, จันทบุรี, ร้อยเอ็ด, นครราชสีมา, ปราจีนบุรี







โดยภายในงาน มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ ลูกค้าสามารถสัมผัสกับสมรรถนะที่แข็งแกร่ง ทนทาน และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (Super Select 4WD II) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผ่านสถานีทดสอบต่าง ๆ อาทิ การทดสอบขับบนเนินสลับ และโรลเลอร์ รวมถึงยังได้ทดลองขับบนถนนจริง เพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือชั้น อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน, ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตาพร้อมระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน, ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและการควบคุมอย่างเหนือชั้น เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้เปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ มิตซูบิชิ ไทรทัน  เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ ตัวเตี้ย หน้าดุ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุดแกร่ง แต่งเฟี้ยว” ที่มีความโดดเด่น และเหนือระดับด้วยการตกแต่งพิเศษด้วยซุ้มล้อและหลังคาสีดำ เพื่อเอาใจสายแต่งที่ชื่นชอบความโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบความเป็นสปอร์ต ควบคู่กับการใช้งานที่หลากหลาย โดยมีราคาจำหน่ายที่ 647,000(1) บาท และอีกหนึ่งรุ่น มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท จีที ใหม่ รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ รถกระบะยอดนิยมสายพันธุ์สปอร์ต โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ ‘ATHLETE’ พร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ตามแบบฉบับของรถกระบะระดับพรีเมียม แต่ยังคงความแกร่งและความสมบูรณ์แบบสำหรับไลฟ์สไตล์ในเมือง โดยมีราคาจำหน่ายที่ 985,000(2) บาท

เตรียมพบกับ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ และมิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท จีที ใหม่ รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อ  ขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

Visitors: 1,494,599