BUS & TRUCK ’21 กลับมาจัดงานยิ่งใหญ่! พร้อมขนทัพรถบัส รถบรรทุก รถเพื่อการพาณิชย์ รถกิจการพิเศษ อะไหล่ อุปกรณ์ต่างๆ ร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2021

BUS & TRUCK ’21 กลับมาจัดงานยิ่งใหญ่ขึ้น! ภายใต้แนวคิด “Smart Transportation” พร้อมขนทัพรถบัส รถบรรทุก รถเพื่อการพาณิชย์ รถกิจการพิเศษ อะไหล่ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่อง ร่วมโชว์พร้อมกับงาน “มอเตอร์โชว์ 2021” ระหว่างวันที่ 26 - 28 มี.ค.64 ณ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

หลังจาก บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ประกาศงดจัดงานใหญ่แห่งปี BUS & TRUCK ’20 หรือ งานแสดงเทคโนโลยีรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 17 เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของผู้ประกอบการและผู้ร่วมชมงานจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ได้มีเสียงจากชาว BUS & TRUCK สอบถามเข้ามาอย่างมากมายว่า จะมีงานโชว์รถใหญ่อีกครั้งเมื่อไหร่ เพราะงาน BUS & TRUCK ถือเป็นงานที่รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยจากบรรดาผู้ผลิตและผู้จำหน่ายทั่วทุกมุมโลก มาจัดแสดงทุกปีต่อเนื่องยาวนานถึง.16 ปีแล้ว รวมทั้งยังเป็นเวทีสำหรับผู้ประกอบการในธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์อย่างครบวงจร และนำเสนอผลิตภัณฑ์-บริการที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอีกด้วย

ดังนั้น ทางบริษัท ทีทีเอฟฯ จึงได้ประกาศข่าวใหญ่ว่า จะจัดงาน BUS & TRUCK ’21
ระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม 2564 อย่างแน่นอน พร้อมทั้งยังได้ย้ายทัพงานโชว์รถใหญ่ทั้งหมดมายัง ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อจัดงานพร้อมกันกับ “มอเตอร์โชว์ 2021” หรืองานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

ทั้งนี้ งาน BUS & TRUCK ที่จัดขึ้นทุกปีที่ผ่านมา ยังถือเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคการขนส่ง-โลจิสติกส์ และยานยนต์ โดยมีเงินหมุนเวียนปีละประมาณ.1,000 ล้านบาท จากการสร้างยอดขายและยอดจองภายในงาน รวมทั้งยังเกิดการต่อยอดธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการและผู้จัดจำหน่าย ตลอดจนผู้ใช้ยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ทั้งรายใหญ่และรายย่อยได้เป็นอย่างดี

สนใจร่วมออกบูธ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-717-2477 อีเมล info@TTFintl.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BusAndTruckExpo.com และ Facebook: BUS & TRUCK







Visitors: 1,494,477