Kawasaki Road Racing Championship 2020 สนามแรกสุดมันส์ ได้รับการตอบรับจากแฟนคาวาซากิอย่างล้นหลาม

กิจกรรมการแข่งขันรถจักรยานยนต์คาวาซากิทางเรียบ Kawasaki Road Racing Championship 2020 เปิดการแข่งขันสนามแรกของฤดูกาลได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างล้นหลาม ภายใต้การจัดการแข่งขันตามแบบวิถีใหม่ New Normal เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีการรักษาระยะห่างระหว่างกัน (Social distancing) และจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ทำให้การจัดการแข่งขันปรับเปลี่ยนสู่วิถีใหม่ ซึ่งการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2020 เองด้วยเช่นกัน เป็นการจัดการแข่งขัน ในระบบปิด ทุกคนที่ทำกิจกรรมต้องปฎิบัติตามข้อบังคับอย่างเคร่งครัด ลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาด สร้างมาตราฐานการจัดแข่งขันรูปแบบใหม่
ประชันความเร็วสนามแรก Kawasaki Road Racing Championship 2020 กันที่ สนาม ไทยแลนด์เซอร์กิต จ.นครปฐม ถึงแม้จะเป็นช่วงฤดูของฝน มีฝนโปรยปรายเกือบตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมทำการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ทำให้การแข่งขันบนแทร็คเดือดระอุฝ่าสายฝนกันเลยทีเดียว

อีกหนึ่งไฮไลท์ของกิจกรรม Kawasaki Road Racing Championship 2020 คือ Circuit Fun Ride ที่เปิดโอกาสให้กับลูกค้าคาวาซากิตั้งแต่ 250 ซีซี ขึ้นไป ได้นำรถจักรยานยนต์ของตนเข้าไปสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในสนามแข่งขันระดับประเทศ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างดี คึกคักไม่แพ้การแข่งขันในสนามเลยทีเดียว
และอีกหนึ่งมุมบริเวณ Fair zone กับสินค้าคุณภาพจากผู้สนับสนุนรายการ ไม่ว่าจะเป็น ยางคุณภาพสูง Pirelli, โช็คอัพมาตราฐานระดับโลก YSS, โซ่คุณภาพเยี่ยม DID และน้ำมันเครื่องมันเกรดพรีเมียม Elf อีกทั้งยังมีสินค้าคาวาซากิลดราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้นอีกด้วย

สำหรับการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2020 สนามถัดไปเป็นเรซสุดท้ายของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์







Visitors: 1,486,054